“ดิว อริสรา”แจ้งความ ปอท.เอาผิด “เบล บุษยา”

“ดิว อริสรา”แจ้งความ ปอท.เอาผิด “เบล บุษยา”

0

“ดิว อริสรา”แจ้งความ ปอท.เอาผิด “เบล บุษยา”

       สาคร ศิริชัย ทนายความเผยแก่ดาราเดลี่ว่า 19 เมษายน “ดิว อริสรา”ได้มอบหมายให้ทีมงานเข้าแจ้งความแก่ ปอท.เอาผิดกับ “เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” พร้อมบุคคลอื่นๆ จากกรณีหมิ่นประมาทในโลกโซเชี่ยลดังที่ทราบ

อ่านข่าวต่อ:“ปุ้มปุ้ย” ยอมรับหลุดโป๊ะเองหลังมีชื่อโยงดราม่า “เบล-ดิว” | daradaily

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา


       โดยเขาแจ้งว่า 
       “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” มอบอำนาจให้ทนายสาคร ศิริชัย พร้อมด้วยทีมทนายความ ทนายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา และทนายวัฒนา ศักขี เข้าแจ้งความต่อ ปอท.เพื่อให้ดำเนินคดีกับ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ พร้อมบุคคลอื่นๆ ที่โพสต์ข้อความ แสดงความคิดเห็น ในสื่อออนไลน์ เช่น IG และ clubhouse อันเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ต่อชื่อเสียง ฯ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และประมวลกฎหมายอาญา พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการสืบสวนและสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

        พ.ต.ท.หญิง อัมพร เผยว่าได้ตรวจสอบกรณี ดิว อริสราแล้วอยู่ในความรับผิดชอบพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ก่อนจะพาทีมทนายความทั้งหมดมาส่งต่อให้ ร.ต.อ.พิเชฐศักดิ์ ปิยรัตนสถิตย์ และ ร.ต.ท.หญิง รัฐฐานนท์ คชนนท์ รอง สว. ( สอบสวน) กก.3 รับแจ้งความเบื้องต้นไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

       โดยทนายความ สาคร ศิริชัย เผยว่า สำหรับกรณี “ดิว อริสรา” เชื่อได้ว่ามีการหมิ่นประมาทกันผ่านทางโชเชี่ยล ซึ่งวันนี้เราได้มาร้องปอท.และทาง “ดิว อริสรา” ยืนยันว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments