“สน ยุกต์-มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เซิร์ฟสเก็ต ในงานเปิดตัว “Safe before surf”

“สน ยุกต์-มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เซิร์ฟสเก็ต ในงานเปิดตัว “Safe before surf”

0

“สน ยุกต์-มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เซิร์ฟสเก็ต ในงานเปิดตัว “Safe before surf” ประกันอุบัติเหตุ จากการเล่น Surf Skate โดย TQM

        เซิร์ฟสเก็ต กลายเป็นเทรนด์ฮิตในกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม แม้แต่ดารา เซเลบ มากมายก็ตบเท้าเข้ามาร่วมกระโดดขึ้นบอร์ดโชว์ลีลากันมากมาย ล่าสุด บริษัท ที่คิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) โบรคเกอร์ประกันภัยชั้นนำ หันมาเจาะตลาดใหม่ พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชอบเล่นกีฬาผาดโผน โดยเฉพะนักเซิร์ฟมือใหม่และมืออาชีพที่อาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดจากการเล่นเซิร์ฟให้คุณหมดกังวลเรื่องค่ารักษา และยังอุ่นใจว่าอุปกรณ์จะได้รับความคุ้มครอง 

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

        นายแพนพิทย์  พรรณนิภา Project Owner บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการคิดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกัน ‘Surf Skate’ ครั้งนี้ว่า เกิดจาก Insight ของตนเองที่เป็นคนชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟสเก็ตและกีฬาเอ็กซ์สตรีม เห็นโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุและบาดเจ็บต่อตัวผู้เล่น รวมถึงอุปกรณ์เซิร์ฟสเก็ตที่มีโอกาสเกิดความเสียหาย ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวในปัจจุบันมีราคาค่อนข้างสูงมาก นอกจากนี้ ในระหว่างการเล่นยังมีความเสี่ยงที่อาจจะทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือไปทำให้ทรัพย์สินของบุคคลอื่นได้รับความเสียหายได้ เมื่อเห็นถึงเพนพอยท์ที่เกิดขึ้น จึงได้นำมาออกแบบร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้ง 2 บริษัท และพัฒนาเป็นโปรดักส์ประกันภัย ‘ Surf Skate’ ที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งผู้เล่น บอร์ด และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการเล่นเซิร์ฟสเก็ตได้เป็นอย่างดี พร้อมเป็นการปรับเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Y และ Millennium ได้เข้าใจถึงความสำคัญและเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น โดยประกันเริ่มต้นเพียง 499 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท คุ้มครองทั้งตัวผู้เล่น บอร์ด และบุคคลภายนอก

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

        ทั้งนี้ภายในงานการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยยังได้พระเอกหนุ่มสายฟิต “สน ยุกต์” ที่รักการออกกำลังกาย มาร่วมแซร์ประสบการณ์และเทคนิคการเล่นเฉพาะตัว พร้อมด้วยนักแสดงสาวสวย “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่นอกจากทักษะจะดีแม้จะเป็นมือใหม่ยังโชว์ลีลาได้บาดใจหนุ่มๆ ทุกครั้งที่กระโดดขึ้นบอร์ด

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

        สน ยุกต์ กล่าวว่า "ปกติเป็นคนชอบกีฬาเอ็กซ์สตรีมอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสไปทะเลก็จะเล่นเซิร์ฟบอร์ด แต่ช่วงไหนไม่ได้ไปก็ขอซ้อม เซิร์ฟสเก็ต ฝึกทักษะการทรงตัวไปก่อน ส่วนตัวมองว่าเซิร์ฟสเก็ต เป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิและการฝึกฝนอย่างมาก สำคัญที่สุดคือเรื่องความปลอดภัย ต้องเซฟตัวเอง ใส่หมวกกันน็อกหรือสนับเข่า เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดอุบัติเหตุตอนไหน ถ้าเราไม่ประมาท คนอื่นก็อาจจะพลาดมาชนเราได้ ดังนั้นเมื่อมีการออกแบบประกันภัยนี้ขึ้นมา จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับคอมมูนิตี้เซิร์ฟสเก็ต"

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

        ด้าน “มิ้นต์ ซาลิดา” มาเล่าประสบการณ์การเล่นเซิร์ฟและอุบัติเหตุที่เคยเจอระหว่างฝึกซ้อม "ยิ่งเราเป็นผู้หญิงมาเล่นกีฬาเอ็กซ์สตรีมยิ่งต้องเซฟตัวเองมากๆ และถึงแม้จะเซฟตัวเองแล้วก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ มิ้นต์ มองว่า ประกันอุบัติเหตุ "Sufe before surf" ออกมาได้ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้มากๆ ไม่ใช่แค่เรานะที่เจ็บ
ตัว ถ้าล้มแล้วบอร์ดพังเราก็คงเสียใจเหมือนกัน

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

        ทั้งนี้ สำหรับช่องทางการขายเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงโปรดักส์ประกันภัย ‘Surf Skate’ และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ TQM ได้เตรียมช่องทางในการเลือกซื้อโปรดักส์ผ่านออนไลน์ทั้งไลน์และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ และ เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือคลิก https://tqm.page.link/PrNs และสายด่วน 1737

สน ยุกต์ มิ้นต์ ชาลิดา Surf Skate

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments