เผยลุคใหม่ “ดร.ม่านฟ้า” กับบทบาทแม่พิมพ์ของชาติ

เผยลุคใหม่ “ดร.ม่านฟ้า” กับบทบาทแม่พิมพ์ของชาติ

0

เผยลุคใหม่ “ดร.ม่านฟ้า” กับบทบาทแม่พิมพ์ของชาติ

        ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลายปีสำหรับ ”ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” สาวสุดฮอตในอดีตที่เคยเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงจนกลายเป็นสาวสวยที่หลายคนต่างกล่าวถึงกันทั่วประเทศถึงความสวยทรงพลังจนกลายเป็นสาวผู้ทรงอิทธิพลในยุคๆหนึ่งได้อย่างไม่ค้านสายตา

อ่านข่าวต่อ : ส่องปาร์ตี้วันเกิด "ไฮโซม่านฟ้า" บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดา

ม่านฟ้า อรปภัตร

        แต่อยู่ๆ ไฮโซสาวสุดฮอตก็หายจากวงการบันเทิงไปอย่างเงียบๆ ยอมทิ้งงานในวงการบันเทิงไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แต่สุดท้ายความจริงก็ปรากฏและทำเอาหลายคนต่างเซอร์ไพรส์กันเป็นอย่างมาก เมื่อเธอแอบไปซุ่มเรียนระดับปริญญาเอกแบบเงียบๆ เพราะต้องการสมาธิในการเรียนที่ตั้งใจไว้ว่าจะเก็บเกี่ยวความรู้มาให้มากที่สุดในขณะเรียนปริญญาเอก แม้จะหนักเอาการแต่สุดท้ายไฮโซม่านฟ้าก็สามารถคว้าดีกรีระดับด็อกเตอร์จากคณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีมาประดับเกียรติแก่วงศ์ตระกูลได้อย่างสำเร็จเมื่อสองปีก่อน 

ม่านฟ้า อรปภัตร

ม่านฟ้า อรปภัตร

         โดยครั้งนั้นไฮโซม่านฟ้าได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอีกหนึ่งความฝันสำคัญในชีวิตคือการได้เป็นอาจารย์สอนนักเรียนนักศึกษาและวางแผนอนาคตไว้ว่าอยากเป็นอาจารย์ให้กับมหาวิทยาลัยที่ตนเองนั้นจบมา จากนั้นเธอจึงเริ่มเข้าฝึกอบรมตามกฏระเบียบต่างๆเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นอาจารย์ระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากผ่านเกณฑ์ต่างๆอย่างครบถ้วนแล้ว ไฮโซม่านฟ้าก็เริ่มรับตำแหน่งอาจารย์มาครอบครองตามความฝัน กลายเป็น "อาจารย์ ดร.ม่านฟ้า"

ม่านฟ้า อรปภัตร

         จากนั้น อาจารย์ ดร.ม่านฟ้า ก็ได้เริ่มเป็นอาจารย์ประจำพร้อมเริ่มเก็บชั่วโมงบินในการเป็นอาจารย์สอนคณะรัฐศาสตร์ ให้แก่นักศึกษาปริญญาโทและปริญญาเอกมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเศษ จนทุกวันนี้กลายเป็นอาจารย์สาวสวยอีกคนหนึ่งในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่นักศึกษาในคลาสเรียนต่างเพลิดเพลินไปกับการสอนจาก “อาจารย์ ดร.ม่านฟ้า” ที่พร้อมนำความรู้และประสบการณ์จริงมาถ่ายทอดให้นักศึกษาได้ความรู้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นอาจารย์สาวสวยแห่งยุคที่นอกจากจะมอบความรู้ให้แบบเต็มที่แล้ว ยังมอบความสวยและรอยยิ้มหวานๆให้นักศึกษาได้เพลิดเพลินในคลาสเรียนอีกด้วย

ม่านฟ้า อรปภัตร

ม่านฟ้า อรปภัตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments