ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วยป้าแมวดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรคยันไม่ถูกตัดขา

ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วยป้าแมวดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรคยันไม่ถูกตัดขา

0

ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วยป้าแมวดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรคยันไม่ถูกตัดขา

           ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา ยื่นมือช่วยเหลือป้าแมว ดาวพระศุกร์ ดาราอาวุโสวัย80ปี ป่วยหนักหลายโรค นิ่วในถุงน้ำดี งูสวัด ไขมันอุดตัน ขาบวมอาการคล้ายเส้นเลือดดำอุดตันจนเดินไม่ไหว ค่ารักษาหลายหมื่นบาทต่อเดือน ซึ่ง ดร ม่านฟ้า อาสาช่วยหางานรีวิวสินค้าให้ เบื้องต้นได้มอบของกินของใช้ข้าวสารอาหารแห้งประทังชีวิตไปก่อนซึ่งน่าจะพอประทังได้หลายเดือน ดร.ม่านฟ้า ได้เปิดเผยว่า

ดร.ม่านฟ้า ป้าแมวดาวพระศุกร์

           “พอม่านทราบเรื่องว่าตอนนี้ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ดาราอาวุโสลำบากมาก ป่วยหนักหลายโรค ทั้งข้อเข่าเสื่อม ความดัน เส้นเลือดดำอุดตันที่ขาจนขาบวม ม่านถามป้าแมวว่าถึงขั้นต้องตัดขาไหม ป้าแมวตอบว่าหมอบอกไม่ต้องตัดขาเพราะไม่ได้เป็นเบาหวาน แต่ต้องรักษาตลอด ไหนจะเป็นโรคหอบหืดอีก อายุก็80แล้ว น่าเป็นห่วงมากค่ะไร้ญาติ ตอนนี้เช่าห้องอยู่คอนโดเอื้ออาทร ม่านจึงเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นช่วยเรื่องอาหารการกิน ของกินของใช้ไปก่อนน่าจะสามารถประทังชีวิตได้หลายอีกเดือน ส่วนงานก็จะมีพวกงานรีวิวสินค้าสำหรับผู้สูงวัยจะช่วยประสานดูให้ค่ะ

ดร.ม่านฟ้า ป้าแมวดาวพระศุกร์

            ต้องนับถือใจของป้าแมวมาก ลำบากขนาดนี้ป้าแมวบอกว่าไม่ขอรับเงินบริจาค แต่ขอเป็นการว่าจ้างงานดีกว่า ป้าแมวอยากทำงานแลกกับเงิน หากผู้จัดละครท่านไหน หรือเจ้าของสินค้าแบรนด์ต่างๆ พอจะช่วยป้าแมวได้ให้ติดต่อไปที่ป้าแมวได้เลย

ดร.ม่านฟ้า ป้าแมวดาวพระศุกร์

            ส่วนม่านจะดูแลในเรื่องอาหารการกิน และประสานหน่วยงานที่พอจะช่วยได้เข้ามาช่วยในเรื่องสวัดิการต่างๆของผู้สูงวัย เพราะตอนนี้ม่านเป็นนายกสมาคมเวลเนสประเทศไทย ที่ดูแลเรื่องสุขภาวะแบบองค์รวมและผู้สูงอายุโดยตรงค่ะ หากผู้สูงอายุที่เดือดร้อนในทุกๆด้าน รวมไปถึงเรื่องกฎหมาย ม่านยินดีให้ความช่วยเหลือ สามารถส่งเรื่องร้องเรียนมาได้ที่เพจ “นางฟ้าของผู้สูงวัย” ได้เลยนะค่ะ

ดร.ม่านฟ้า ป้าแมวดาวพระศุกร์

           ด้านป้าแมว ดาวพระศุกร์ เปิดเผยว่า “ต้องขอบคุณน้องม่านฟ้ามาก ที่ไม่ลืมดาราอาวุโส เข้ามาช่วยเหลือ ความจริงที่ผ่านมาก็พอมีเพื่อนๆดาราเข้ามาช่วยหลายคน เพียงแต่ตอนนี้ปัญหาโควิดทุกคนก็ลำบาก ป้าแมวไม่อยากได้เงินบริจาคแต่อยากได้งานมากกว่า เพราะต้องรักษาตัวเองค่าหมอหลายหมื่นบาทต่อเดือน ที่ผ่านมามีคนด่าเยอะมาก หาว่าเราทำงานในวงการมานานตั้งแต่สาวจนแก่ ป้าอยากจะบอกว่าป้าไม่ใช่นางเอก ป้ารับบทแค่ดาราสบทบค่าตัวไม่ได้เยอะอะไร แค่พอกินพอใช้เท่านั้น ขอร้องอย่าด่าป้าแมวเลย ป้าแค่อยากทำงานแลกกับเงินเท่านั้น” 

ดร.ม่านฟ้า ป้าแมวดาวพระศุกร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องร้องว้าว “ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร”  เปิดห้องน้ำโชว์เซ็กซี่

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

“ธัญญ์ ธนากร” เดือด! โพสต์ปกป้องภรรยา “ยุ้ย จีรนันท์” หลังเจอดราม่า

เพจดัง! หลุดอักษรย่อ ดาราสาวสร้างภาพจะดูแล “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ตลอดชีวิตแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์”  แฉดาราสาวออกสื่อจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยมาดูแลเลย

เมษาร้อนอีก 5 เซ็กซี่สตาร์รับจันทร์สดใส 

เปิดกระเป๋าแบรนด์เนม “ม่านฟ้า” จ๊ะเอ๋สิ่งนี้ 

Comments