“นก อุษณีย์” เคลียร์ประเด็นทำไมถึงเชื่ออดีตผจก. “จั๊กจั่น” มากกว่า 

“นก อุษณีย์” เคลียร์ประเด็นทำไมถึงเชื่ออดีตผจก. “จั๊กจั่น” มากกว่า 

0

“นก อุษณีย์” เคลียร์ประเด็นทำไมถึงเชื่ออดีตผจก. “จั๊กจั่น” มากกว่า 

          เรียกว่าทัวร์ลงหนักมากสำหรับ “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ที่หลังจากออกมาไลฟ์สดขอโทษเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โดนชาวเน็ตเม้าท์แรงว่าเหมือนออกมาพูดเอาตัวรอดมากกว่าขอโทษจริงๆ งานนี้ นก เลยต้องออกมาเคลียร์ทุกประเด็นร้อน ทั้งสาเหตุที่ปล่อยแชตลับโลกใบที่ 1 ที่หลายคนมองว่าสาวนกอยากเกาะกระแส พร้อมความสัมพันธ์ในตอนนี้กับเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง จั๊กจั่น ในรายการ คุยแซ่บ SHOW รวมไปถึงทำไมเชื่อผู้จัดการมากกว่าเพื่อน

อ่านข่าวต่อ : “นก อุษณีย์” ขอโทษ “จั๊กจั่น” เข้าใจเรื่องส่วนตัวของใครก็ไม่ควรไปก้าวก่าย 

นก อุษณีย์ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดราม่า

          อันนี้ไม่เกี่ยวกับเชื่อใคร คืออะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนเรา เราก็แค่เข้าไปเตือนเท่านั้นเอง ก็ยังยืนยันว่าตั้งแต่รู้เรื่อง นกก็ไปคุยกับจั๊กจั่นเป็นการส่วนตัวก็เหมือนเพื่อนเตือนเพื่อน นกมองว่าเป็นเรื่องปกติ 

นก อุษณีย์ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดราม่า

          ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์แชทลับ ตอนนั้นคือเป็นข่าวแล้ว เราคนหนึ่งที่รับทราบเรื่องราวมาและต้องการทราบความจริงเหมือนกับคนอื่น แล้วเรามีข้อมูลอยู่ แต่ประเด็นที่เราโพสต์ไปนั้น เราอาจจะคิดน้อยไป เราก็เลยตัดสินใจโพสต์ พอทัวร์ลง นกคิดว่านกจะรับมือได้เพราะเราเข้มแข็งอยู่แล้ว และเราจะแคร์คนที่อยู่ใกล้เรามากกว่า คนที่ไม่รู้จักเรา เราก็จะไม่ให้ค่าตรงนั้น เพราะเรารู้สึกว่าเขาจะคิด จะวิจารณ์อะไรก็ได้ 

นก อุษณีย์

นก อุษณีย์

         กับจั๊กจั่นได้โทรเคลียร์กันแล้ว โทรก่อนที่จะมาออกรายการ ประเด็นที่นกโทรไปคือเรื่องกระแสที่หลายคนบอกว่านกควรจะขอโทษ พอเรามาคิดเราก็รู้สึกว่าถ้าเราจะขอโทษใครสักคน คนนั้นก็ควรจะเป็นจั่น  คำแรกที่พูดคือคำว่าขอโทษที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่ทำให้เขาเสียใจผิดหวัง เราทำให้เขาลำบากใจ ทำให้เขาอึดอัด

นก อุษณีย์

         ส่วนข่าวที่เราบอกจั่นว่าไม่สะดวกใจไปงานแต่ง คือในคลับเฮ้าส์นกก็ได้ฟัง และเราก็ได้อัดเสียงเก็บไว้ ซึ่งมันก็เรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง จะมีใครรู้ดีไปกว่านกกับจั่นได้อย่างไรว่าเราคุยอะไรกัน บางอย่างก็เลือกเอาไปเล่าเฉพาะที่เป็นผลเสีย สำหรับนกพูดเคลียร์ตัวเองแล้ว ในมุมของนก จั่นเป็นเพื่อนนกเสมอ แต่ในมุมของจั่นก็แล้วแต่มุมของเขา แล้วแต่การตัดสินใจของเขา

นก อุษณีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” สรุปคดีโดนคนใกล้ตัวฉกแชตไลน์ไปออกรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต

เกิดอะไรขึ้น! “นก อุษณีย์” โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความจะใช้สิทธิ์ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“นก อุษณีย์” พบพนักงานสอบสวนแล้วจ่อเชิญพิธีกรดังให้ปากคำ

เจอตัวแล้ว “นก อุษณีย์” มือฉกแชทไลน์

“หนุ่ม กรรชัย” ตอบแล้วถูก “นก อุษณีย์” ฟ้องด้วยมั้ย หลังนำแชทส่วนตัวมาเผยแพร่กลางรายการ

“นก อุษณีย์” แจ้งความกรณีรายการดังเผยแชทไลน์

Comments