“จอร์จ ฐปนัท” อัปเดตอาการ “น้องพีเจ”  แฮปปี้หลังลงรูปลูก-ภรรยาผ่านไอจี

“จอร์จ ฐปนัท” อัปเดตอาการ “น้องพีเจ” แฮปปี้หลังลงรูปลูก-ภรรยาผ่านไอจี

0

“จอร์จ ฐปนัท” อัปเดตอาการ “น้องพีเจ”  แฮปปี้หลังลงรูปลูก-ภรรยาผ่านไอจี

       ก่อนหน้านี้ลูกชายอย่าง “น้องพีเจ ด.ช สิรวิชณ์ สัตยานุรักษ์” มีอาการสะอึกใบหน้าเขียวปากเริ่มม่วงรวมถึงระบบหายใจติดขัดด้วยจึงได้มีการพาไปรพ.เป็นการด่วนโดยทางคุณหมอเผยสาเหตุมาจากการกินนมเยอะและเป็นเพราะนมจากเต้าของคุณแม่ไหลเยอะจึงทำให้น้องมีอาการสำลักนั่นเอง สำหรับ “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตอาการที่ดีขึ้นแล้วพร้อมรับแฮปปี้ที่ได้ลงรูปลูกและภรรยาลงไอจีให้ได้เห็นกันถี่ขึ้นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “จอร์จ ฐปนัท” เคลียร์ประเด็นถูกมองซุกลูก ยิ้มรับงานรุม 7 วันรวด

จอร์จ ฐปนัท

        ตอนนี้ทางคุณหมอแนะนำให้เปลี่ยนท่าทานนมและให้คุณแม่เวลาจะให้นมน้องก็บีบทิ้งไปก่อนทำให้น้ำนมออกน้อยลงและตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วส่วนตัวตอนแรกรู้สึกเครียดเพราะหวั่นจะเกิดอันตรายถึงขั้นชีวิตได้ตอนนั้นน้องแค่สามเดือนและเกิดการหยุดหายใจก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างอันตรายพอสมควร

จอร์จ ฐปนัท

      ทั้งนี้ช่วงโควิดตั้งแต่มีข่าวที่เชียงใหม่สถานที่ท่องเที่ยวที่ติดกันรวมถึงที่ทำงานมีพิธีกรติดด้วยทำให้ไม่ได้ทำงานและกลับบ้านไม่ได้ต้องทำใจเพราะหาเงินเพื่อลูกคนเดียวให้ภรรยาออกจากงานมาดูแลลูกแล้วด้านผลงานละครก็มีสามเรื่องเป็นอะไรที่ดีได้เล่นคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย

จอร์จ ฐปนัท

        ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่ลงรูปลูกและภรรยาก็ไม่ได้ลงเป็นรูปสุดท้ายจนต้องเลื่อนหากันตอนภรรยาท้องก็อยากให้ชัดเจนว่ามีลูกแล้วถ้าบอกก่อนแล้วหากเขาหลุดไปก็จะเศร้าและภรรยาไม่ชอบออกสื่อมากเท่าไหร่แต่ได้โพสต์วันพ่อปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่มีความสุขกับคนเป็นพ่ออย่างตนมาก

จอร์จ ฐปนัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments