“จอร์จ ฐปนัท” เคลียร์ประเด็นถูกมองซุกลูก  ยิ้มรับงานรุม 7 วันรวด

“จอร์จ ฐปนัท” เคลียร์ประเด็นถูกมองซุกลูก  ยิ้มรับงานรุม 7 วันรวด

0

“จอร์จ ฐปนัท” เคลียร์ประเด็นถูกมองซุกลูก  ยิ้มรับงานรุม 7 วันรวด

      ตั้งใจจะมีอยู่แล้วไม่ได้ปกปิดหรือซุกไว้ตามที่ถูกมองกันแต่อย่างใดหลังภรรยาได้คลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องพีเจ”ไป  สำหรับ “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยิ้มรับงานรุมชนิดที่ 7 วันรวดให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “จอร์จ ฐปนัท” เปิดตัว “ปอ” แฟนนอกวงการ

จอร์จ ฐปนัท

      ตอนนี้น้องได้หนึ่งเดือนครึ่งแล้วก็มีความสุขที่ได้มีลูกส่วนตัวไม่ได้โพสต์ไอจีภรรยาก็อยากอยู่แบบเงียบๆไม่อยากเป็นข่าวอะไรด้วยตอนนี้ให้เขากลับไปอยู่ที่เชียงใหม่และมีญาติช่วยดูแลน้องตนก็ลุยทำงานหาเงินแต่เพิ่งกลับจากเชียงใหม่ไปช่วยภรรยาเลี้ยงไม่ได้จ้างใครมาช่วยเลย กับที่มีข่าวซุกลูกก็ไม่ตั้งใจมีอยู่แล้วกับภรรยาก็คบมาตั้งแต่เรียนม.เชียงใหม่ 10กว่าปีถึงเวลาที่มีลูกแล้วพอปล่อยแล้วติดเลย

จอร์จ ฐปนัท

      ด้านพัฒนาการน้องตอนนี้ก็ดีมีงอแงบ้างเล็กน้อยแต่ตอนท้องภรรยาเขาไม่ได้แพ้อะไรเลยน้องก็ทานนมคุณแม่ได้ปกติกับการแบ่งเวลาเลี้ยงก็คุยกับทางผจก.ถ้าว่างจะกลับบ้านเลยค่าเครื่องบินยอมจ่ายขอให้ได้อยู่กับลูกเป็นความสุขอีกแบบที่ได้เป็นพ่อคน ชื่อ “น้องพีเจ” ก็มาจากชื่อตนคือ “จอร์จ” และภรรยาชื่อ “ปอ”นำมารวมกัน

จอร์จ ฐปนัท

     ทั้งนี้ชีวิตการเป็นพ่อคนก็เปลี่ยนเยอะมากการใช้เงินหรือการไปเที่ยวแฮงค์เอาท์ก็ลดพอเก็บเงินไว้ให้ลูกคิดถึงเขามากขึ้นและพอมีลูกแล้วคาดหวังอยากให้เป็นคนดีต้องคิดเยอะๆรับหลงหนักมาก ซึ่งจะมีอีกคนไหมก็ดูก่อนด้วยเศรษฐกิจช่วงนี้ด้วยและอยากเลี้ยงเขาให้ดีก่อนอนาคตค่อยว่ากันตนอายุ 33 ปีแล้วภรรยาไล่เลี่ยกันถ้ามีควรไม่เกินอีก 5 ปีเพราะต้องดูความแข็งแรงของลูกด้วยแต่ยังไม่ปิดอู่

จอร์จ ฐปนัท

       ส่วนฉายาจอร์จเจ็ดวันพอเป็นฟรีแลนซ์งานที่เข้ามาไม่เคยปฏิเสธรับหมดขำๆไม่ดังมากแต่ไม่ว่างรับยังพอมีเวลาพักผ่อนอยู่บ้างถ้าโหลดติดจะเพลียยิ่งทำงานในวงการบันเทิงต้องนำสิ่งดีๆให้ผู้ชมก็ต้องเฟรซตลอดละครก็มีเข้ามาและมีพิธีกรบันเทิงด้วย ยันยังรับงานได้อีกอยู่

จอร์จ ฐปนัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments