“ลาดา อาร์สยาม” ท้านักเลงคีย์บอร์ด หากยังไม่หยุดคอมเมนต์เกรียน เจอกันแน่! 

“ลาดา อาร์สยาม” ท้านักเลงคีย์บอร์ด หากยังไม่หยุดคอมเมนต์เกรียน เจอกันแน่! 

0

“ลาดา อาร์สยาม” ท้านักเลงคีย์บอร์ด หากยังไม่หยุดคอมเมนต์เกรียน เจอกันแน่! 

            ทำเอา นักร้อง นักแสดงสาวสุดเปรี้ยว อย่าง “ลาดา อาร์สยาม” ถึงกับเดือด เพราะล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปชุดแดนซ์เซอร์ที่ใส่เข้าฉากในละคร “กระสือลำซิ่ง” ลงทางเพจ “ลาดา อาร์สยาม” เพื่ออัปเดตผลงานให้แฟนคลับตามปกติ แต่ดันเจอคอมเมนต์เกรียน วิจารณ์เละ งานนี้ สาวลาดา ถึงขั้นคอมเมนต์ตอบกลับแบบเจ็บจี๊ด พร้อมฝากไว้ให้คิด แบบจุก ๆ ว่า  อย่ามาด่ากันสุ่มสี่สุ่มห้า เป็นคนผิดแล้วยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ผิดเจอกัน!!

อ่านข่าวต่อ : "ลาดา อาร์สยาม" โอดเจอโรคจิตป่วนหนัก พร้อมเผยสถานะหัวใจ

ลาดา อาร์สยาม เกรียนคีย์บอร์ด

         โดยสาวลาดา เผยว่า ไม่รู้ว่าชีวิตเป็นอะไร เราจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ตลอดเวลา เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวานเราไปถ่ายละครเรื่อง กระสือลำซิ่ง แล้วมันเป็นวันแรกเลยที่เราฟิตติ้งชุดแดนซ์เซอร์ ในเรื่องเราเล่นเป็นโดนัท ที่เป็นแดนซ์เซอร์ ชุดจะเป็นเกาะอก กางเกงขาสั้นข้างใน แต่คนอื่นอาจจะไม่รู้ว่ามีถุงน่อง แต่เรารู้ เราก็เซฟตัวเราเอง แล้วคุณแม่ก็เป็นคนถ่ายรูปลงเพจ ลาดา อาร์สยาม ตามปกติอัปเดตให้แฟนคลับดู แต่ลาดาไม่ได้เห็นหรอก เพราะว่าเมื่อวานถ่ายละครทั้งวัน พอตื่นเช้าขึ้นมาวันนี้ คุณแม่ก็บอกว่า มีคนเข้ามาคอมเมนต์แปลก ๆ เข้าไปดูซิ เราก็เข้าไปอ่าน อ่านอยู่ 2 รอบ ว่าเขาจะสื่ออะไร

ลาดา อาร์สยาม เกรียนคีย์บอร์ด

        ใจความก็จะประมาณว่า “คนเขาไม่อยากดูรูปหรอก คนสวย เขาอยากให้โชว์ด้านดีๆเพื่อสังคม คนไทยสับสนไปหมดแล้ว ทำไมไม่ไปช่วยเหลือคนอื่น ” อะไรประมาณนี้ “ทำไมต้องมาโชว์ ไม่มีใครเขาอยากดูหรอกค่ะ” เราก็นึกๆอยู่ว่า เขาจะให้เราโชว์อะไรเพื่อสังคม ก็บอกกับคุณแม่ว่า คนแบบนี้ต้องตอบกลับไป ไม่งั้นคนแบบนี้เขาจะไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาคิด มันไม่ใช่ ก็เลยตอบว่า “เรารับบทแดนซ์เซอร์นะ ชุดเนี้ยก็เป็นชุดในการทำงาน เราไม่ได้มีหน้าที่ที่จะต้องไปแก้ไขปัญหาสังคมอะไรในประเทศไทย” แต่คอมเมนต์นี้โพสต์มาไม่ถึง 5 นาที เขาก็ลบไป แต่เราแคปไว้แล้ว คือเราไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บ หรืออะไร เรารู้สึกว่าเราก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ประเทศไทยดีขึ้นได้เพราะเราก็เป็นคนไทย เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดี แต่ปกติเวลาเราลงรูปเราจะสแกนความเหมาะสมตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไร ก็แค่บอกเขาว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะ”

ลาดา อาร์สยาม เกรียนคีย์บอร์ด

        ถามว่าชุดเรา คนอาจจะมองว่าเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า คือชุดอื่นเซ็กซี่กว่าอีก ชุดที่เคยใส่มาเซ็กซี่กว่านี้อีก แล้วเราก็มองว่า เรารับบทบาทนี้ ก็ต้องแต่งตัวแบบนี้แหละ เราก็ตอบเขานะว่า เป็นแดนซ์เซอร์ จะให้ใส่ชุดอวกาศหรอ ไปบอกกองถ่ายเขาก็คงไม่ยอมหรอก ก็จิกๆกัดๆเขาไป

ลาดา อาร์สยาม เกรียนคีย์บอร์ด

         พร้อมฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ดว่า บางทีเขาอาจจะหวังดีจริงๆ เราก็ไม่รู้เจตนาเขา แต่ว่าศิลปิน นักแสดง หรือคนที่อยู่ในที่สว่างมันไม่ใช่ที่ระบายของคุณ โอเคเราเป็นคนที่ยืนอยู่ในที่สาธารณะ คุณอาจจะวิจารณ์ได้ แต่เราก็เป็นคนแหละ เรามีหัวจิตหัวใจ คุณมาคอมเมนต์อะไรเรา เราก็รู้สึกไม่ใช่ว่าเราไม่รู้สึก การที่กว่าเราจะพิมพ์อะไรลงไปในโซเซียลมันสามารถคิดก่อนได้ เพราะฉะนั้นอยากให้คิดกันเยอะๆ อย่าไปสาดสีใส่คนอื่นเขาเลย กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี อะไรชื่นชมได้ เราก็ชื่นชม หรืออะไรติชมเราก็ติชมได้ ไม่ใช่มายืนด่าแบบนี้ เราเป็นคนที่ ถ้าเกิดเราผิด เรายอมรับ เราขอโทษ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่ถ้าไม่ผิด เจอกัน

ลาดา อาร์สยาม เกรียนคีย์บอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments