“มิน พีชญา” ยันไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหน  ฟุ้งรัก “ไฮโซโอ๊ต” แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง

“มิน พีชญา” ยันไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหน ฟุ้งรัก “ไฮโซโอ๊ต” แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง

0

“มิน พีชญา” ยันไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหน  ฟุ้งรัก “ไฮโซโอ๊ต” แฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง

        ยังไม่คิดเซ็นสัญญากับทางค่ายไหนหลังไม่ต่อกับทางต้นสังกัดอย่างช่อง 7 สำหรับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมฟุ้งรัก “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” แฮปปี้ยังไม่คิดแต่งงานให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิน พีชญา” ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ล่องเรืองสวีทวาเลนไทน์กลางเจ้าพระยา

มิน พีชญา,ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

         ไปพบ “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” มาก็ใช่แต่ยังไม่มีการคุยเรื่องละครหรือตัดสินใจพี่เขาก็มีเสนอบทมาแต่ทางตนและผู้จัดการยังดูความเหมาะสมอยู่ก็มีเสนอบทมาจากหลายที่ที่ถูกมองจะได้เล่นกับ  “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”หรือ “บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”ก็ได้ยินข่าวมาเยอะแต่ยังไม่คอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้นมีคนตามลุ้นเชียร์คิดว่าน่าจะเดือนพฤษภาคมนี้น่าจะตัดสินใจเพราะเพิ่งหมดสัญญาไปและอยากทิ้งระยะเวลาก่อน

มิน พีชญา,ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

        โดยการไปพบผู้ใหญ่ช่องสามก็ไปสวัสดีตนเป็นผู้น้อยกับที่หลายคนพุ่งเป้าไปช่องสามก็ไม่เป็นการคาดเดาไปก็มีสิทธิ์ลุ้นตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจอะไรขออยู่แบบนี้และไม่คิดเป็นฟรีแลนซ์หรืออะไรแค่ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญายังยืนอยู่จุดนี้ยังไม่ตัดสินใจจะเป็นรูปแบบไหนแต่โอกาสที่ผู้ใหญ่ให้ก็ดีหมดและมีติดต่อมาเยอะทำให้รู้ว่าจะไปทางไหน และมีหลายช่องติดต่อมาตอนนี้ถามตัวเองทำงานแล้วมีความสุขกับอะไรไม่ได้เอาตัวเงินมาโฟกัสและอยากพาตัวเองไปจุดไหนก็เริ่มคิดแล้ว

มิน พีชญา,ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

           ส่วนที่เปลี่ยนลุกส์เปลี่ยนสีผมก็น่าจะมีเวลามากขึ้นถ้าอยู่ในคาแรกเตอร์ละครจะทำอะไรไม่ได้พอถ่ายหนังจบจะมีแค่งานถ่ายแฟชั่นเลยขอทำก็ชอบมากคิดถึงผมสีเทามากรู้สึกทำแล้วสนุกและเป็นพรีเซ็นเตอร์ผมคงสนุกได้แป๊บนึงต้องกลับไปเป็นสีธรรมชาติเหมือนเดิม

มิน พีชญา,ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

       สำหรับที่ชวน “ไฮโซโอ๊ต” เต้นติ๊กต๊อกก็ขำๆหลอกเขามาเลยจับชวนเต้นเขาเก่งมากซ้อม 5 นาทีเต้นได้เลยแต่ตนซ้อมเป็นครึ่งชั่วโมงเลยเขาก็ไปเรียนกับแก๊งค์เพื่อนเพราะต้องโชว์ก็เต้นได้ในเพลงที่รู้แต่ถ้าเพลงที่เต้นไม่ได้จะยอมไหมโดยนอกจากคลิปนั้นแล้วยังไม่เห็นเต้นอีกเลย ด้านความรักก็แฮปปี้เหมือนเดิมหลายคนอยากเห็นใส่ชุดเจ้าสาวแล้วก็ถ่ายแบบมาเยอะแต่ยังคิดว่าถ้าเป็นงานตัวเองจะออกมาแบบไหนอาจจะคลาสิคเพราะชอบแต่ยังคิดไม่ออกตนอาจจะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นก็ได้กับการที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอก็ไม่รู้เพราะยังไม่เกิดอาจจะตกใจหรือยืนนิ่งถ้ามีจะมาเล่าให้ฟัง

มิน พีชญา,ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments