โมเมนต์สุดซึ้ง! “ตู่ ภพธร” กอดร่ำลาครอบครัว หลังบินไปทำงานต่างประเทศ นาน 4 เดือน

โมเมนต์สุดซึ้ง! “ตู่ ภพธร” กอดร่ำลาครอบครัว หลังบินไปทำงานต่างประเทศ นาน 4 เดือน

0

โมเมนต์สุดซึ้ง! “ตู่ ภพธร” กอดร่ำลาครอบครัว หลังบินไปทำงานต่างประเทศ นาน 4 เดือน

           เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ใครเห็น ต้องมีอาการแอบเศร้าเบาๆเลยทีเดียว หลังนักร้องหนุ่ม “ตู่ ภพธร” ตัดสินใจเดินตามฝันด้วยการเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 4 เดือน ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลับมาไม่ทันภรรยาคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรย์” ที่มีกำหนดคลอดปลายเดือนเม.ย.นี้

ตู่ ภพธร

ตู่ ภพธร

             “ตู่” ได้โพสต์รูปกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ และในนั้นมีภาพของ “นุช นุชนันท์” ภรรยาคนสวยกับลูกสาว “น้องริสา” ด้วย พร้อมข้อความว่า..

            “ไม่รู้จะเริ่มต้นแพ็คยังไงเลย การเดินทางครั้งนี้น่าจะเป็นการเดินทางที่ทำให้ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวนานที่สุดในช่วงที่สำคัญที่สุด หลายครั้งที่คิดว่าจะล้มเลิก แต่ทุกครั้งก็มีนุชคอยเป็นกำลังใจ คอยผลักดัน คอยบอกว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับพี่ตู่ ขอบคุณนะครับที่รัก พี่ตู่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ที่รู้คือจะพยายามทำทุกนาทีที่เราต้องห่างกันให้มันคุ้มค่ากับสิ่งที่ครอบครัวเราต้องเสียสละ ป๊าจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้ทุกคนภูมิใจนะ รักที่สุดไปถึงดาวพุงโตเลย”

ตู่ ภพธร

           ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 8 มี.ค.64) “นุช” กับลูกสาวได้พร้อมใจกันเดินทางไปส่ง “ตู่” ที่สนามบิน เพื่อกอดและร่ำลากัน ก่อนที่จะไม่ได้เจอกันนานถึง 4 เดือน โดย “นุช” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตราแกรม พร้อมข้อความว่า...

            “I can’t wait to see you again Miss u already แม่ร้องไห้หนักมากจนริสาต้องโอ๋ๆมีมี้ ป๊าจ๋ามีที้รักป๊าน้า”

ตู่ ภพธร

            “วันนี้ริสาไปส่งปะป๊าที่สนามบินมา ริสาเข้มแข็งกว่ามีมี้เยอะเลยย ไม่ใช่ว่าริสาไม่รู้เรื่องน้า ริสารู้ทุกอย่าง มีมี้แค่เห็นหน้าหนูมีมี้ก็รู้แล้วว่าหนูก็ใจหายเหมือนกัน แต่ริสาเข้มแข็งและปลอบใจมีมี้กับปะป๊าที่กอดกันร้องไห้อย่างหนักหน่วง ตอนที่ริสาหลับ ริสาละเมอพูดขึ้นมาว่า “ปะป๊าอย่าไปจากหนู” แล้วหลับต่อ #มีมี้ร้องมั้ยให้ทาย @2popetorn”

ตู่ ภพธร

            ต่อมา “นุช” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “ตอนแรกพี่ตู่จะให้บินไปด้วยกัน แต่เรารู้สึกว่าเขาไปทำงาน แล้วไปคลอดที่นั่น เราเองก็คงลำบาก เพราะว่าไม่ได้รู้จักหรือมีใครอยู่ที่นั่นเลย แต่อยู่นี่เรามีคุณแม่พี่ตู่ เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่เราก็มาอยู่ด้วย มีเพื่อน ๆ มาคอยแวะเวียนมาหาอยู่ตลอด

            ถามว่าพี่ตู่เครียดไหม เขาเครียดมาก เขาไม่อยากไป แต่เราก็บอกให้เขาไป เพราะมันเป็นความฝันของเขา อยากให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาตั้งใจ ตลอดเวลาที่คบกันมา จนมาใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน นุชกับพี่ตู่ไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้เลย อยากมากสุดแค่ 2 สัปดาห์ ครั้งนี้เลยเป็นครั้งที่นานที่สุด เรื่องของกำลังใจ นุชกำลังใจดีมาก นุชมีริสาที่คอยอยู่ข้าง ๆ เขาเป็นกำลังใจดีสำหรับเรา ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และอยากให้ทุกคนให้กำลังใจพี่ตู่ด้วย เพราะนุชว่าตอนนี้เขาเองต้องการกำลังใจมาก ๆ ”

ตู่ ภพธร

ตู่ ภพธร

ตู่ ภพธร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“ป้อง ณวัฒน์” ส่งไม้ต่อ “ตู่ ภพธร” รับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“นุช” ภรรยา “ตู่ ภพธร” แจงข่าวติดเชื้อโควิด เศร้าต้องห่างลูกๆ ในช่วงวันเกิด

“ตู่ ภพธร” ติดโควิด19 ขอโทษยกเลิกงานกะทันหัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments