“อ้น สราวุฒิ” ชวนชิล  สละโสดร้านอาหารสไตล์โคราช

“อ้น สราวุฒิ” ชวนชิล สละโสดร้านอาหารสไตล์โคราช

0

“อ้น สราวุฒิ” ชวนชิล สละโสดร้านอาหารสไตล์โคราช

       อีกหนึ่งร้านที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้มาลองแวะชิมชิล พร้อมกับรับประทานอาหาร เหมือนนักแสดงหนุ่ม "อ้น สราวุฒิ มาตรทอง" ที่แวะมาร้านสละโสด ร้านอาหารเปิดใหม่ในเมืองโคราช

อ่านข่าวต่อ: "อ้น สราวุธ" จัดเต็มแคสซีรีส์วาย "สะพานปูน” อินน้ำตาคลอ | daradaily

อ้น สราวุฒิ

       ซึ่งงานนี้ หนุ่ม อ้น อาสาพามาแนะนำเมนูเด็ดของร้านกันเลย “ผมเป็นคนชอบหาที่เที่ยว และที่กินอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาลองแวะที่ร้านสละโสด ร้านอาหารเปิดใหม่ในเมืองโคราช ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่โดนใจมากๆในตัวร้าน มีแบ่งเป็น 2ส่วนคือ 1.ร้านคาเฟ่กาแฟบนต้นไม้ และ 2. โซนนั่งกลางทุ่งนาแบบชิลที่นั่งจะเป็นแบบโซฟานั่งพื้น ห้อยขาเก๋ๆพร้อมวงดนตรีเล่นสด ตั้งแต่ 17.00 - 24.00 น.

อ้น สราวุฒิ

 

       สไตล์การตกแต่งร้าน “รูปแบบของร้าน เป็นแบบวิถีไทย สไตล์ฮอนแลนด์แดนโคราชทุ่งนากลางเมือง พร้อมบรรยากาศกลิ่นอายธรรมชาติแบบท้องทุ่ง อาหารทุกเมนูที่สรรสร้าง เป็นเครื่องปรุงเครื่องแกง สูตรพิเศษ ของทางร้าน รสขาติและเมนูจะไม่เหมือนที่ลูกค้าเคยรับประทานจากที่อื่นๆ แน่นอน แซ่บแปลกแดกอร่อยเครื่องแกงโขกเอง ผักปลูกเอง น้ำปลาร้าปรุงสุกสูตรพิเศษของทางร้านเน้นแบบเซ่บนัวๆอาหารรสจัดจ้าน มาเสริมสร้างความสุข ใช้ชีวิตอย่างท้องถิ่นวิถีไทย”

อ้น สราวุฒิ

       เมนูเด็ดที่ผมชอบ **หมูย่างเกาหลีจิ้มอีสานคล้ายกับ หมูย่างซอสเกาหลี จะมีการจิ้มแจ่วอีสาน 3 รสที่ผสมผสานระหว่าง หมูย่างสไตล์เกาหลี กับแจ่มอีสาน รสชาติ จะหอมอร่อย และหมูนุ่มที่ผัดจากซอสเกาหลีด้วยน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด เป็นอะไรที่ลงตัว อีก 2 เมนูที่ห้ามพลาดคือ มัจฉามรกต จะเหมือนต้มยำ เป็นการผสมผสานระหว่าง ต้มยำปลา และทับทิมทอดน้ำมันพร้อมครีเอทชื่อเมนูให้เก๋ รสชาติ เผ็ดเข้มข้นกลมกล่อมหอมด้วยเครื่องต้มยำใครชอบเมนูสไตล์ซดน้ำต้องไม่พลาด

อ้น สราวุฒิ

       เรื่องอาหาร เมนูเขาจะมีแต่ชื่อแปลก เช่น ตำตังเก , ยำสี่สันดาน ,ข้าวผัดสี่สันดาน, ยำรุมกระเทย , ยำเลียไข่ , แจ่วหลวงพระบาง , นางฟ้าตกสวรรค์, ตำหลวงพระบาง ,หอยใหญ่ไข่ดำ, มัจฉาบ้าพลัง ส่วนใครที่อิ่มอาหารก็ ดื่มกาแฟบนต้นไม้ ลุยทุ่งกลางเมืองอาหารแซ่บเด็ด ดีเจเล่นมันส์มุมนั่งชิวสาวสวยหนุ่มหล่อจุดนัดพบแห่งใหม่ของคนทุกวัยใครไม่มาถือว่าพลาด

อ้น สราวุฒิ

       อีกโซนในบริเวณ ร้านอาหารที่อยากจะแนะนำคือ “คาเฟ่แบบโอเพ่นแอร์ บนต้นไม้ใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปปังๆเพียบๆ กลางคืนก็มีมุมให้นั่งล้อมวงฟังดนตรีชิล รับลมเย็นๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะสำหรับคู่รักหนุ่มสาว ,นักเรียน นักศึกษา ที่แวะมากัน หรือครอบครัว ก็แวะกันมาได้” #คาเฟ่บนต้นไม้ สายเซลฟี่ห้ามพลาด#ร้านสละโสดโคราช เปิดทุกวัน 11.00- 20.00 น. ติดต่อสอบถามที่เบอร์โทรศํพท์084 606 9336 พิกัด : ถนนสืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใกล้อุโมงค์ซากุระเพียง 50 เมตร

อ้น สราวุฒิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำยาปู ขนมจีนซาวน้ำ คือที่สุดของ “สมชายขนมจีนปักษ์ใต้(เส้นสด)”  ตลาดรังสิต 

อร่อยราคาคนไทย “ข้าวมันไก่ไหหลำ ราชวินิต บางแก้ว”

ก๋วยจั๊บน้ำใส หมูกรอบ เจ๊น้อย สุดยอดที่ถนนจันทร์ 4 

ต้องไปกินให้ได้บอสรีวิวเอง “พิชัย จิราธิวัฒน์”  ร้าน Egg E Egg Egg เมืองตรัง

“เอ็มมานูเอล มาครง”  ประธานาธิบดีฝรั่งเศสเดินเยาวราช แวะร้าน  “ฮั่วเซ่งฮง”

“อ้น สราวุธ” เล่าเรื่อง “พิงกี้”  เสียดายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้  

“APEC2022”  กาลาดินเนอร์ เปิดเมนู พร้อมเสิร์ฟ 5 คอร์ส 8 รสชาติ จากเชฟ “ชุมพล แจ้งไพร” ระดับมิชลินสตาร์

Comments