เกิดอะไรขึ้น “จิ้ม ชวนชื่น” สับสนตัวเองอาจเป็นเกย์

เกิดอะไรขึ้น “จิ้ม ชวนชื่น” สับสนตัวเองอาจเป็นเกย์

0

เกิดอะไรขึ้น “จิ้ม ชวนชื่น” สับสนตัวเองอาจเป็นเกย์

       ทำเอาช็อควงการวงการบันเทิงไทยไม่น้อย กับกรณีที่นักแสดงตลกรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “นพดล ทรงแสง”หรือ “จิ้ม ชวนชื่น” ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถึงประเด็นที่เคยสับสนตัวเองอาจจะค้นพบเป็นเพศทางเลือกถึงกับเครียดหนักหาทางออกไม่ได้ ถึงขั้น ปรึกษากูรูในวงการหลายคนที่รู้เรื่องนี้เพื่อหาคำตอบให้ตัวเองว่าสรุปแล้วเป็น “เกย์” หรือเปล่า โดยได้เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “จิ้ม ชวนชื่น” เผยหลังหันมาเล่นตลกออนไลน์ พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัว

จิ้ม ชวนชื่น

ก็บางครั้งมีความรู้สึกว่า เอ๊ะ! หรือว่าเราเป็นเรื่องของเรื่องตอนนั้นได้ทำรายการกับ “พี่โหน่ง วสันต์ - พี่โชเล่ - พี่ปู โลกเบี้ยว-พี่ปุ๊กกี้” เลยทำให้มีความรู้สึกว่าเราเป็นหนึ่งในนั้นซึ่งพวกเขาเวลาเปิดกระเป๋ามามีเครื่องแต่งหน้าหมด แล้วพอเปิดกระเป๋ามาเราก็เห็นว่าเรามีเครื่องแต่งหน้าครบชุดเลยเกิดมีความรู้สึกว่าหรือลึกๆเป็นเลยเช็คตัวเอง

จิ้ม ชวนชื่น

       ถามว่าใช้วิธีเช็คตัวเองว่าอาจจะเป็นเกย์ยังไง เบื้องต้นเปิดหนังสือนู้ดผู้ชายดูแล้วจะรู้สึกอย่างไรพอดูแล้วหนังตาถลกขึ้นไหมพอเริ่มถลกขึ้นมากๆก็ค่อยๆหุบลงแล้วก็ปิดหนังสือเลยอย่าดีกว่าเพราะถ้าเดินทางนี้อาจจะไม่ถนัด

จิ้ม ชวนชื่น

       และได้มมีการไปถาม “พี่โหน่ง วสันต์” ว่าสิ่งแวดล้อมทำให้เป็นได้ไหมเขาก็บอก บ้ากะเทยไม่ใช่หวัดที่จะมาติดกันง่ายก็ค่อยมั่นใจตัวเองว่าตัวเองเป็นคนชอบพกเครื่องแต่งหน้าไดร์ผมเองและแต่งหน้าไดร์ผมให้ภรรยาเวลาจะไปไหนด้วยก็เท่านั้นเอง

จิ้ม ชวนชื่น

Cr : Ig.jim_chuanchyn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments