“จิ้ม ชวนชื่น” เผยหลังหันมาเล่นตลกออนไลน์ พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัว

“จิ้ม ชวนชื่น” เผยหลังหันมาเล่นตลกออนไลน์ พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัว

0

“จิ้ม ชวนชื่น” เผยหลังหันมาเล่นตลกออนไลน์ พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัว

       ในช่วงที่สถานการณ์ Covid-19 กำลังระบาดอยู่เลยได้มีการชวนเพื่อนพี่น้องคณะชวนชื่นหันมาเล่นตลกออนไลน์ โดยทาง “จิ้ม ชวนชื่น” ก็ได้ออกมาเผยกับทาง "ดาราเดลี่" ถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัวให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ : ฟังจากปาก “จิ้ม ชวนชื่น” คนสนิท “พ่อดม” หลังจากไปในวัย 84

จิ้ม ชวนชื่น เล่นตลก ออนไลน์ ครอบครัว

จิ้ม ชวนชื่น เล่นตลก ออนไลน์ ครอบครัว

      ที่ทำเพราะด้วยสถานการณ์ตอนนี้ด้วยมีไอเดียทำให้เกิดอาหารจานบันเทิงเสิร์ฟไปคิดว่าไม่ได้มากก็น้อยเป็นการเคาะสนิมด้วยโลกเปลี่ยนก็ลองปรับตามโลกดูโดยมีทางลูกสาวเป็นคนมากระตุ้นให้ทำเขาบอกว่าน่าจะสื่อสารคนดูและแฟนคลับบ้างก็เลยเริ่มหารูปแบบและโปรแกรมที่จะมาไลฟ์ก็ขอขอบคุณเขาด้วยรับมีความสุขกับฟิตแบคที่ได้รับแต่จังหวะเล่นอาจจะยากเวลาสื่อสารเสียงอาจจะทับหรือตีกันแต่ทำเพื่อจะเริ่มรวมตัวมาทำงานกันอีกครั้งตอนนี้เพิ่งได้อีพีที่ 5 เองก็เริ่มจากเล่นน้ำสงกรานต์คุยเรื่องผีและชีวิต "พี่แอนนา  ชวนชื่น"ล่าสุดก็ทำเกี่ยวกับจีช็อคก็นึกถึงวันข้างหน้าก็จะทำเป็นโชว์ของชวนชื่นในต่อไปรับยากกว่าด้วยจังหวะที่ดีเลย์แต่ขอให้ได้ทำอะไรออกมาก็เลยทำสนุกตรงที่ได้สื่อสารกันรวมถึงแฟนคลับด้วยโดยยอดวิวของ "พี่แอนนา" จะมีคนมาดูเยอะมาก 

จิ้ม ชวนชื่น เล่นตลก ออนไลน์ ครอบครัว

      ส่วนชีวิตครอบครัวเรื่องลูกก็คนเล็กจะจบมหาวิทยาลัยคนโตแต่งงานแล้วผู้หญิงทั้งคู่ก็จะมีเปิดบริษัทรับทำอีเว้นท์ด้วยก็มีทางลูกเขยมาช่วยคุมงานให้ ถามว่าจากนี้วงการบันเทิงจะเปลี่ยนยังไงคิดว่าประชาชนยังได้ปรับวงการคอนเสิร์ตหรือถ่ายทำภาพยนตร์ดูแล้วเลือนลางโอกาสที่รวมตัวกันยังน่ากลัวกว่าวีถีชีวิตคนธรรมดาอยู่แล้วซึ่งตลกที่จะเกิดในช่วงนี้ก็เหมือนไม่มีเวทีซ้อมจะสร้างไม่ได้แต่ก่อนตลกจะดันขึ้นไปเล่นเสริมทีมกันแต่ตอนนี้ไม่มีเวทีซ้อมจะลำบากก็บอกทางนายกสมาคมอย่าง "โอบะ เสียงเหน่อ" เสนอให้มีการมิตติ้งให้ตลกที่ไม่มีเวทีมาสร้างความแข็งแกร่งทำให้เขามีมุกหางานได้และเสนอให้ตลกมีรายได้มีการเสนอชื่อกับทางช่องต่างๆเพื่อจะได้ใช้ตลกที่มีประวัติมีข้อมูลให้มีงานทำกันก็เสนอไปแล้วท่านก็เห็นด้วย

จิ้ม ชวนชื่น เล่นตลก ออนไลน์ ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments