เปิดใจ “เสนาหอย” หลังซุ่มเงียบคบ “น้องเค้กส้ม” ดีกรีนางงามเวทีนี้

เปิดใจ “เสนาหอย” หลังซุ่มเงียบคบ “น้องเค้กส้ม” ดีกรีนางงามเวทีนี้

0

เปิดใจ “เสนาหอย” หลังซุ่มเงียบคบ “น้องเค้กส้ม” ดีกรีนางงามเวทีนี้

      สถานะหัวใจไม่โสดและกำลังอินเลิฟอยู่กับ “น้องเค้กส้ม” ดีกรีสาวสวยเวทีนางสาวไทยถึง 2 ปีในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องนี้ผ่านรายการ z story ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ว่า

อ่านข่าวต่อ : "เสนาหอย" หันมาทำฟาร์ม เพราะเตรียมอำลาวงการบันเทิง

เสนาหอย เกียรติศักดิ์

       ก็เป็นรายการแรกที่มาเปิดประเด็นเรื่องนี้เลยเพราะที่ผ่านมาปิดมาตลอด โดยทาง “ดีเจมะตูม”ได้มีการเผยแทรกว่า พอดีตนได้มีการไปถ่ายรายการ I can seeฯ และเห็นพี่เขานั่งยิ้มคิกคักอยู่นั้นถ่ายรูปจะกลับแล้วนะเบ๋บี๋ก็ลองเอาหน้าไปชะโงกดูซึ่งจริงๆไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านหรอกก็เห็นเป็น “เค้กส้ม” แล้วเห็นรูปด้วยแบบว่าสวยมาก

เสนาหอย เกียรติศักดิ์

       ทั้งนี้ทาง “เสนาหอย”ได้เผยว่า คือต้องบอกว่าทำไมต้องคนนี้คนเดียว ต้องมองเห็นด้วยนะตนก็เล่นโทรศัพท์ของตนอยู่แบบธรรมชาติเวลาทักเราก็ตอบ เดี๋ยวกลับนะ เดี๋ยวดึกนะแต่นี่มันสายตาดี เห็นไปถึงชื่อว่าชื่ออะไรโดยเมื่อก่อนวันจันทร์-เสาร์จะเที่ยวเมื่อก่อนก็เป็นแบบนี้ แต่พอช่วงหลัง3ปีมานี้เริ่มออกกำลังกาย เริ่มทำซิกแพคเพื่อผู้หญิง พอทำจากนั้นมันติดมาอยู่กับตัวเองและเที่ยวน้อยลงเพราะไม่มีเวลาเที่ยว หรือว่าอะไรก็ไม่รู้หรือว่าง่วงนอน อยากไปนะแต่ว่ามันเริ่มน้อยลงและเชื่อว่าทุกคน ผ่านการทำงานกับ “น้องเค้กส้ม”มาแล้วทุกคน แต่คุณไม่รู้ตัวเอง

เสนาหอย เกียรติศักดิ์

        ซึ่งตนได้คุยกับฝ่ายหญิงมานานแล้วแต่ก่อนหน้านี้ยังไม่คลิก หรือว่ามันไม่ได้อะไร แต่คนคนนี้ทาง “วิลลี่ แมคอินทอช”เป็นคนช่วย ตอนนั้นเคยเจอเค้า น้องคนนี้ทำอยู่อีกรายการนึงเมื่อ2ปีที่แล้ว ปัจจุบันก็ยังทำอยู่ตนไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดีและก็บอกว่าน้องเค้าน่ารักดีกับทาง “วิลลี่”ก็ดูแลแขกดีมาก แล้ววันนั้นเป็นการทำงานที่เค้าจะลา ไปประกวดนางสาวไทย “วิลลี่”เค้าก็บอกว่าก็บอกให้เขาตนก็เลยเดินเข้าไปขอพอขอปุ๊บเสร็จปั๊บเค้าไม่ให้ก็เลยไปฟ้อง “วิลลี่”ว่าขอไลน์แล้วเค้าไม่ให้ทางเพื่อนก็เลยไปบอกเค้าเดินไปบอกว่าน้องให้เค้าไปเถอะน้อง

เสนาหอย เกียรติศักดิ์

       พร้อมรับได้มีการคุยกันมาเรื่อยๆประมาณ2ปีนะก็รู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่ไม่นึกเลยว่าจะมีคนที่โครตรักตนเลยส่วนตัวก็ไม่เคยเจอเหมือนกัน เค้ารักในสิ่งที่ตนเป็นทุกๆอย่าง เค้ารักในตัวตนทั้งข่าวเที่ยวทำนู้นทำนี้ข่าวทำซิกแพคเพื่อผู้หญิง เค้าอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว แต่เค้าไม่ได้สนใจเรื่องข่าวแต่อยู่มาวันนึงตนได้ทำผิดอย่างนึงเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเค้าเดินมาแล้วเค้าน้ำตาไหล

เสนาหอย เกียรติศักดิ์

       เค้าบอกตนว่าหนูรักพี่นะทำให้รู้สึกว่ามีด้วยหรอคือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก พอมาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดี มันคิดได้หมด แล้วเค้าเป็นคนที่ดี อยู่กับยายมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่ คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายากและอีกประเด็นนึงเค้าคุยกับแม่ตนเลยคิดว่าคนคนนี้เราน่าจะใช่ก็เลยบอกเค้าว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรไม่รู้ แต่จะทำให้ดีทีสุดแล้วกัน

เสนาหอย เกียรติศักดิ์

Cr : Ig.hoysaranair,cakesom

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments