เมื่อ“แพรวา ณิชาภัทร” อยากลองวิชากับแฟนคลับ "พีพี-บิวกิ้น" ภาพออกมาอย่างพีค!

เมื่อ“แพรวา ณิชาภัทร” อยากลองวิชากับแฟนคลับ "พีพี-บิวกิ้น" ภาพออกมาอย่างพีค!

0

เมื่อ “แพรวา ณิชาภัทร” อยากลองวิชากับแฟนคลับ “พีพี-บิวกิ้น” ภาพออกมาอย่างพีค!

       กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตแห่งไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฏ์” หลังทำเอาแฟนคลับติดซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” หนักมาก อินถึงขนาดตามไปเช็คอินเที่ยวตามรอยซีรีส์เรื่องนี้กันเลย

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

        ล่าสุดดูเหมือนว่านักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” อยากจะทดลองวิชากับเหล่ากองทัพแฟนคลับของ “บิวกิ้นพีพี” ซะหน่อย โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองที่อยู่ตรงกลางระหว่าง “พีพี” กับ “บิวกิ้น” พร้อมแคปชั่นที่ท้าทายไฟในตัวแฟนคลับว่า…“รูปที่ทุกคนตัดฉันออกไม่ได้”

       หลังจากนั้นเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ไม่รอช้า เมื่อมีคนท้า ก็ต้องจัดให้ตามคำขอ ด้วยการ ตัดรูปภาพของ “แพรวา” ออกไป และให้ “บิวกิ้น-พีพี” ขยับมาอยู่ชิดติดกัน บอกเลยวาภาพตัดต่อออกมาเนียนสุด ๆ จน “แพรวา” เห็นต้องร้องดังๆเลยว่า “เก่งมาก คุณพระ ” บอกเลยว่าถ้าใครไม่รู้ต้องคิดว่า “บิวกิ้น”กับ “พีพี”ถ่ายรูปกันแค่ 2 คนแน่ๆ

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

        เมื่อเห็นผลงานของแฟนคลับบิวกิ้นพีพีแล้ว งานนี้ “แพรวา” เลยขอให้แฟนคลับหนุ่มๆช่วย ด้วยการโพสต์รูปตัวเอง พร้อมข้อความว่า… “ฝากแฟนๆบิวกิ้นพีพี ตัดต่อคนข้างหลังกับม้าออกให้หน่อยค่า”           ผลปรากฏว่าได้แฟนๆสามารถตัดต่อภาพออกมาสวยมากเหมือนภาพดังกล่าวมีแค่ “แพรวา” คนเดียวอยู่จริงๆ เจ้าตัวถึงกับชื่นชมและบอกว่านาดาวต้องจ้างเพราะพวกเขาเก่งกันเลยทีเดียว

          ต่อมาหนุ่ม “เต ตะวัน” ได้เข้าไปคอมเมนต์ขำ ๆ บอกว่า “ดูถูกชาวเน็ตไปละ” และหลังจากนั้นภาพก็ถูกแชร์ต่อๆกันไปในโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตขำกันใหญ่ เพราะเป็นภาพที่พีคจริงๆ

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments