“เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา” คว้าพรีเซนเตอร์เลย์โฉมใหม่!

“เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา” คว้าพรีเซนเตอร์เลย์โฉมใหม่!

0

“เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา” คว้าพรีเซนเตอร์เลย์โฉมใหม่!

         เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวซองรูปแบบใหม่เอาใจผู้บริโภค ด้วยวงแหวนหลายชั้นที่เปรียบเสมือนความสนุกสดใสของเลย์ที่กระจายออกเมื่อแชร์เลย์ร่วมกัน พร้อมกับแคมเปญใหม่ล่าสุด "มีเลย์ มีเฮกว่าเดิม" นำโดย 4 พรีเซนเตอร์ เป๊ก-ผลิตโชค, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, พีพี-กฤษฏ์ และ แพรวา-ณิชาภัทร ตอกย้ำความสนุกของแก๊งเพื่อน ที่ยิ่งสนุกมากขึ้นเมื่อมีเลย์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญ

เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา

          นางสาวศิเรมอร ศุภจรรยา ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า ตลอดปี 2563 เลย์เน้นสื่อสารถึงความสนุกของการบริโภคเลย์ภายในบ้านร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อน สำหรับในปี 2564 นี้ เลย์เริ่มต้นปีด้วยแคมเปญใหม่ "มีเลย์ มีเฮกว่าเดิม" นำเสนอเรื่องราวการออกไปเที่ยวเล่นของกลุ่มเพื่อนในช่วงเทศกาล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาบนทีวีที่ฉายแล้วทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม เลย์ยังคงให้ความสำคัญกับการบริโภคเลย์ภายในบ้านอย่างต่อเนื่องผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์อีกหลายชิ้นที่จะเผยแพร่อย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสแรก

เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา

         อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้คือ Music Marketing ที่เลย์ได้ร่วมมือกับ นาดาว มิวสิค ปล่อยบทเพลง "มันดีเลย" ขับร้องโดยพรีเซนเตอร์ทั้ง 4 ผ่านโซเชียลมีเดียตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมถึงได้ใช้บางท่อนของเพลงมาประกอบในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ข้างต้นจนกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตติดหูรับปี 2564 โดยเนื้อเพลงได้สื่อสารถึงความสนุกและความสุขที่มากขึ้นเมื่อมีเพื่อนรู้ใจอย่างเลย์เข้ามาอยู่ร่วมด้วย นับว่าเป็นอีกความพิเศษที่เลย์จัดให้แก่ผู้บริโภคและแฟนคลับของมันฝรั่งเลย์ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่เลยทีเดียว นางสาวศิเรมอร ศุภจรรยา กล่าวเสริม

         สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์เลย์ สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า รวมถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมรับโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่ Pepsico Official Shop บน Shopee, Lazada และ JD Central

          ติดตามข่าวสารแคมเปญพร้อมรับชมหนังโฆษณา "มีเลย์ มีเฮกว่าเดิม" ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook : LaysThailand และ Twitter : LaysThailand หรือ LINE Official Account: LaysThailand

เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา

เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา

เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments