ปังมาก! “ญาญ่า อุรัสยา” คว้าพรีเซนเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP

ปังมาก! “ญาญ่า อุรัสยา” คว้าพรีเซนเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP

0

ปังมาก! “ญาญ่า อุรัสยา” คว้าพรีเซนเตอร์คนใหม่ THE FACE SHOP

      เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ส่งมอบความงามในแบบฉบับเกาหลีอย่างแท้จริงด้วย YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ (แยวาดัม ฮวานแซงโก บีบี คุชชั่น) คุชชั่นระดับพรีเมียม พร้อมด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีโบราณ ได้แก่ โสมป่า เห็ดหลินจือ สมุนไพรยาอายุวัฒนะ 12 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รวมถึง ทองคำ อำพัน และไข่มุก บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส มอบความชุ่มชื้นฉ่ำวาว ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และยังปกป้องผิวจากรังสียูวี โดยจะมี 3 เฉดสีให้เลือก คือ 21 Light Beige, 23 Natural Beige และ 25 Sand Beige

ญาญ่า เเฟชั่น เที่ยว

       ในโอกาสเดียวกันนี้ เดอะเฟสช็อป ยังได้จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีการแสดงต้อนรับพรีเซนเตอร์คนสำคัญอย่างสวยงาม พร้อมรับชม TVC ชุด “YEHWADAM : DELIVER THE REAL KOREAN BEAUTY” และยังได้พูดคุยกับญาญ่าถึงผลิตภัณฑ์ บีบี คุชชั่น ตัวใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ความงามของเธอเป็นที่สุดในตอนนี้

ญาญ่า เเฟชั่น เที่ยว

      นอกจากนี้ยังได้ชมโชว์สุดพิเศษจาก ลี–ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ที่มาขับร้องบทเพลงไพเราะให้แขกในงานได้เพลิดเพลินไปตาม ๆ กัน โดยภายในงานนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งทุกคนที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ YEHWHADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ต่างพากันชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรังสรรค์ผิวหน้าให้สวยเปล่งปลั่งงดงามเหมือนสาวเกาหลี

ญาญ่า เเฟชั่น เที่ยว

ญาญ่า เเฟชั่น เที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments