“LODI X NEXT IDOL” ปลุกกระแสความนิยมรายการโลกออนไลน์

“LODI X NEXT IDOL” ปลุกกระแสความนิยมรายการโลกออนไลน์

0

“LODI X NEXT IDOL” ปลุกกระแสความนิยมรายการโลกออนไลน์

       นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับ รายการ “ LODI X NEXT IDOL” (โลดิ เอ็กซ์ เน็กซ์ ไอดอล) รายการที่เป็นการรวมตัววง IDOL หญิงครั้งแรก!! ที่มาแข่งขันกันในรูปแบบ Survival เพื่อค้นหาวง “IDOL หญิง” ที่เป็นที่สุดของเมืองไทย....

กอล์ฟ ครูเงาะ จันจิ

       โดยการออกอากาศผ่านไปแล้วถึง 2 สัปดาห์ เรียกได้ว่า ช่องเวิร์คพอยท์ จับทางถูก ตอบโจทย์เอาใจกลุ่มแฟน ผู้ที่รักและชื่นชอบ พร้อมสนับสนุนน้องๆ ทั้ง 20 วง IDOL ของไทยที่พวกเธอได้มาแข่งขันกันในรายการ เสมือนเป็นการเปิดพื้นที่อีกช่องทางหนึ่ง ให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักน้องๆ ว่าวงการไอดอลของเมืองไทยนั้นมีอีกมากมาย สำหรับกระแสของรายการใน EP.1 เป็นการแข่งขันระหว่างวง “FEVER” และ วง “RedSpin” เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันในวันออกอากาศวันแรกที่ดุเดือดมาก ถึงขนาดจนทำให้ชื่อของรายการติด Hashtag ชื่อรายการ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับที่ 3 เลยทีเดียว.... หลากหลายเสียง และความคิดที่แตกต่างกัน เกิดกระแสต่างๆมากมาก จนทำให้คนรอติดตามชมรายการมากขึ้นไปอีก เพราะอยากลุ้นว่า วงของตัวเองที่ชื่นชอบนั้นจะได้ประชันกับไอดอลวงใด....

กอล์ฟ ครูเงาะ จันจิ

       และสำหรับ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.63) เป็น EP.2 ของการแข่งขันในรายการ โดยเปิดประเดิมด้วยวง 6 สาวสุดเซ็กซี่ ในนามที่ชื่อว่า “SIXTER” และผู้ที่เป็นวงเดียวที่กล้ายกป้าย ขึ้นขอประชันด้วย คือ วง “Violet Wink” 5 สาวที่เซ็กซี่ไม่แพ้กัน ในโลกออนไลน์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งสองวงนี้ เรียกได้ว่าเป็นมวยที่ถูกคู่... เพราะในความแตกต่างนั้น ต่างมีความเหมือนกันที่ซ่อนอยู่ ทำให้คนที่ตัดสินใจยากที่สุด เห็นเป็น 3 คณะกรรมการในรายการ นำทีมโดย ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ , จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย , กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่จะต้องทำหน้าที่แทนคนดูในการที่จะต้องตัดสินใจเลือกเพียง 1 ทีมเท่านั้นที่จะต้องเข้ารอบไป... และผลการตัดสิน กรรมการยอมให้วง Violet Wink ได้ผ่านเข้าสู่รอบไปในที่สุด .... แต่ถึงแม้ว่าวง SIXTER จะตกรอบไปก็ตาม แต่ผลงานของวง SIXTER ของทางค่าย BROS Music & Entertainment ก็ยังมีติดตามชีวิตเบื้องหลังก่อนน้องๆ มาขึ้น Stage ในรายการ LODI X NEXT IDOL ให้ติดตามกันอีก และที่สำคัญอีกไม่นานเกินรอจะได้ฟัง Single ใหม่จากหกสาว SIXTER กันอีกด้วย....

        ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่เปิดโอกาส เปิดอีกโลกหนึ่งของวงการไอดอลของไทย ให้คนทั้งประเทศได้รู้จัก และจะได้เข้าใจคำว่า IDOL กันมากขึ้น....

      สามารถติดตามชมรายการ “LODI X NEXT IDOL” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.45 น. ทาง ช่องเวิร์คพอยท์

กอล์ฟ ครูเงาะ จันจิ

กอล์ฟ ครูเงาะ จันจิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments