AIS จับมือ Shopee เปิดตัวแพ็กเกจสุดคุ้ม เล่นแอปฯฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต

AIS จับมือ Shopee เปิดตัวแพ็กเกจสุดคุ้ม เล่นแอปฯฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต

0

AIS จับมือ Shopee เปิดตัวแพ็กเกจสุดคุ้ม เล่นแอปฯฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต

         ถูกใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เมื่อ “เอไอเอส” ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยกับ ‘ช้อปปี้ (Shopee)’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ และผู้ซื้อให้ได้รับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแพ็กเกจ “AIS x Shopee” ซิมการ์ดเพื่อพ่อค้าแม่ค้าช้อปปี้โดยเฉพาะ ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมกับร่วมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ณ Shopee Bangkok Office ชั้น 25 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

         ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้ขายในช้อปปี้จะได้รับซิมการ์ด ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ใช้งานแอปพลิเคชัน Shopee ฟรี! แบบไม่คิดค่าเน็ต พร้อมรับเน็ตเพิ่มสูงสุด 4 เท่า บนเครือข่าย AIS 5G ที่ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมโทรฟรีเบอร์ในเครือข่ายเอไอเอส กว่า 40.9 ล้านเลขหมาย และโทรฟรีเบอร์ Shopee Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการขยายตัวของตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

         คุณพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ในยุคปัจจุบันคนไทยนิยมซื้อของออนไลน์มากขึ้น เอไอเอส จึงร่วมมือกับ ช้อปปี้ ออกแบบแพ็กเกจพิเศษที่ตอบโจทย์ และตรงใจพ่อค้าแม่ค้า ช้อปปี้ โดยเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าให้ได้มากที่สุด ช่วยลดต้นทุน เพิ่มกำไรในการขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์ โดยไฮไลท์ความพิเศษจากแพ็กเกจ AIS x Shopee ที่มอบให้กับผู้ขายช้อปปี้โดยเฉพาะ”

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

        โดยในครั้งนี้เอไอเอสมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ประกอบด้วย รับเน็ตเพิ่มสูงสุด 4 เท่า โทรฟรีเบอร์เอไอเอส กว่า 40.9 ล้านเลขหมายได้อย่างไม่จำกัด และใช้งาน AIS SUPER WiFi ฟรีไม่จำกัด เล่นแอปพลิเคชัน Shopee ฟรี ไม่คิดค่าเน็ต โทรฟรี Shopee Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง รับชม YouTube Premium ฟรี 3 เดือน พร้อมรับเครดิตโฆษณา Shopee Ads Credits สูงสุด 3,000 บาท และรับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการ ได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา อีกทั้งยังรับสิทธิ์ใช้งาน GrowBiz แพลตฟอร์มช่วยบริหารจัดการร้านค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

          คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปีนี้มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปใช้ชีวิตประจำวันผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ช้อปปี้ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอไอเอส มอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ขายด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ตคุณภาพระดับโลก ในขณะเดียวกันผู้ซื้อ ช้อปปี้ ก็ยังได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเอไอเอส ในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา”

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

         ด้าน คุณต้า รรินทร์ ทองมา เจ้าของแบรนด์รองเท้า O&B แบรนด์รองเท้าดังขวัญใจสาวไทยและยังดังไกลระดับอินเตอร์ ในฐานะผู้ค้าออนไลน์ เผยความรู้สึกว่า “สำหรับแบรนด์รองเท้า O&B ปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 8 เราโฟกัสรองเท้าที่ผู้หญิงทำงานใส่ได้ทุกวัน ซึ่งตอนนี้เรามีช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง ดังนั้นเรื่องของอินเตอร์เน็ตในการทำธุรกิจเป็นเรื่องใหญ่มาก ความร่วมมือของเอไอเอส และ ช้อปปี้ ในการมอบซิมสุดคุ้มพร้อมสิทธิพิเศษเพื่อพ่อค้าแม่ค้าช้อปปี้นั้น จึงตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่อย่างเรามากๆ ที่วันวันหนึ่งจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตเยอะมากๆ ดังนั้น การได้ดาต้าอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงมากถึง 40 GB นี้ ก็ช่วยให้เราสามารถทำธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย ลื่นไหลได้ทุกที่ แบบไร้กังวล ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่บริษัท หรือ อยู่บนรถในระหว่างเดินทาง เราก็สามารถตอบแชทลูกค้า ทำคอนเทนท์ โพสต์รูปปังๆ หรือทำไลฟ์เพื่อเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อปได้อย่างทันท่วงที ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตสะดุด”

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

         สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับซิมได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 9 มกราคม 2564 ได้ที่https://shopee.co.th/m/ais-11

เอไอเอส ช้อปปี้  AIS Shopee อินเตอร์เน็ต แพ็กเพจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ส่งตรงความฟินจากเกาหลี ใน Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW

ช้อปปี้ จัดใหญ่ ชวน “แบมแบม” ร่วมเล่นเกม ในรายการพิเศษ Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW

วิถีพ่อบ้านใจกล้าในแบบฉบับ “แจ๊ส ชวนชื่น” ชี้เป้าไอเทมสุดเฟี้ยวกับแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

“เซ้นต์” ปะทะ “ก๊อตจิ” ในเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน

“เซ้นต์”ชวนเฮ!! “Shopee 7.7 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน”แจกรางวัลกว่า 7 ล้านบาท!

Comments