AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family

0

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family

           แทบจะเกิดแผ่นดินไหว เมื่อคนไทยทั้งประเทศกระโดดดีใจพร้อมกัน หลัง "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทย นักกีฬาเทควันโดในรุ่น 49 กก. สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน Tokyo Olympic Games 2020 ได้สำเร็จ สร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุด AIS ไม่รอช้า คว้า Hero สาวเจ้าของเหรียญทอง เข้าสู่ครอบครัว AIS Family ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ที่จะมาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในความมุ่งมั่น ทุ่มเท ความพยายามของนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย สมกับความเป็นที่ 1 ตัวจริง

AIS

AIS

              เปิดบ้านรับน้องใหม่ทั้งที รุ่นพี่ใน AIS Family อย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” ขอมาร่วมต้อนรับน้องสาวคนนี้เข้าสู่ครอบครัวอย่างอบอุ่น นำโดย “สกาย-วงศ์รวี” นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ซึ่งเป็นขวัญใจของ “น้องเทนนิส” ด้วยเช่นกัน แม้ตัวจะมาต้อนรับไม่ได้ ยังส่งคลิปสุดพิเศษมาแสดงความยินดี และกล่าวว่า

AIS

             “รู้สึกตื่นเต้น และลุ้นการแข่งกันจนวินาทีสุดท้าย ขอบคุณพี่เทนนิสที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนไทย หวังว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันและได้เจอกันจริงๆ” งานนี้ ทำเอา “น้องเทนนิส” ดีใจ ยิ้มไม่หุบ ต่อด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ” ในฐานะพี่ใหญ่ของ AIS Family ก็มาต้อนรับ Brand Ambassador คนใหม่ แบบพูดคุยกันสดๆ ซึ่ง “เจมส์” เผยอย่างตื่นเต้นว่า “ลุ้นมากๆ ในช่วง 10 วินาทีสุดท้าย ก่อนที่น้องเทนนิสจะคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ดีใจด้วยมากๆ และขอต้อนรับน้องเทนนิสสู่ครอบครัว AIS Family บ้านใหญ่ที่แสนอบอุ่นหลังนี้ ขอบคุณน้องที่เป็นความสุขของคนไทยทั้งประเทศครับ”

AIS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

รอเลยแฟนมีต “เจมส์ จิรายุ” 10ปีของเรามีความทรงจำอะไรบ้างนะ

“เจมส์ จิรายุ” กับ “ก็อต จิรายุ” ร่วมงานผ้าป่าทางน้ำ แม่น้ำแควกาญจนบุรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments