“เอทพลัส” วันเดอร์ ออฟ มีต แอนด์ กรี๊ด “หมาก ปริญ”

0

“เอทพลัส” วันเดอร์ ออฟ มีต แอนด์ กรี๊ด “หมาก ปริญ”

        “เอทพลัส” เปิดตัว น้ำแร่ธรรมชาติแบบกล่อง 10 ลิตร เจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greed “หมาก ปริญ” ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มและน้ำแร่ธรรมชาติ pH 8+ ภายใต้แบรนด์ “เอทพลัส” จัดงาน 8+ Wonder of Meet & Greet “หมาก ปริญ” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน ลีฟวิ่งเฮาส์ โดยถือโอกาสอันดีเปิดตัว น้ำแร่ธรรมชาติ pH 8+ แบบกล่อง 10 ลิตร เจ้าแรกในประเทศไทยและกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า Top Spender กับ ดาราหนุ่มหล่อสุขภาพดี “หมาก ปริญ สุภารัตน์”

หมาก ปริญ

       เริ่มต้นงาน “คุณวรจรรย์ เที่ยงธรรม” Water Sommelier คนแรกของประเทศไทยและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลก้า พลัส จำกัด กล่าวต้อนรับพร้อมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้มาร่วม Meet & Greet กับหมากและกล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ “หลังจากที่ได้วางจำหน่ายน้ำดื่ม pH 8+ ตรา เอท พลัส และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ

หมาก ปริญ

       โดยมีลูกค้าประจำหลายท่านอยากให้เอทพลัสมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เราจึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น น้ำแร่ธรรมชาติ pH 8+ ในบรรจุภัณฑ์แบบกล่อง ขนาด 10 ลิตร เหมาะสำหรับการบริโภคในครัวเรือนหรือสำนักงาน ช่วยลดการใช้ขวดพลาสติกถึง 29 ขวด และยังได้รับการการันตีมาตรฐาน Earth Safe จากมูลนิธิรักษ์ดินรักษ์น้ำว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษ์โลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

หมาก ปริญ

       ในงานมีกิจกรรม Meet & Greed พระเอกหนุ่มหล่อสุขภาพดี “หมาก ปริญ สุภารัตน์” สำหรับลูกค้า Top Spender ได้ร่วมกันทำกระถางต้นไม้จากฝาขวดพลาสติกและร่วมปลูกต้นไม้คืนสีเขียวให้กับธรรมชาติ ช่วยลดภาวะโลกร้อน นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมส์สร้างความสนุกพร้อมมอบของที่ระลึกสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับผู้โชคดีและฟินสุดๆกับเพลงที่พระเอกหนุ่มเตรียมมาแบบร้องสดๆที่ทำให้แขกในงานยิ้มเคลิ้มไปตามๆกัน

หมาก ปริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments