“สิงโต ปราชญา” ยันไร้ปัญหาหลังโดดเล่นละครต่างค่ายครั้งแรก 

“สิงโต ปราชญา” ยันไร้ปัญหาหลังโดดเล่นละครต่างค่ายครั้งแรก 

0

สิงโต ปราชญา ยันไร้ปัญหาหลังโดดเล่นละครต่างค่ายครั้งแรก 

         โดดร่วมงานข้ามช่องครั้งแรก สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” งานนี้ทำเอาหลายคนงงว่า เจ้าตัวหมดสัญญากับทางค่ายเก่าแล้วหรือยัง และจะมีปัญหากันกับทางค่ายรึเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม สิงโต เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “สิงโต ปราชญา”ดีใจแฟนคลับทุ่มเซอร์ไพรส์วันเกิด เขินถูกโฟกัสซิกแพค

สิงโต ปราชญา ละคร นักแสดง GMM TV ช่อง 8

        ครั้งนี้เป็นการร่วมงานต่างค่าย ก็ถือว่าข้ามค่ายพอสมควร กองถ่ายน่ารักมาก คือตอนแรกเราก็ค่อนข้างเกร็ง เพราะว่าเราไม่เคยทำงานนอกค่ายขนาดนี้มาก่อน แล้วเป็นภาพยนตร์มาก่อน ตำนานเขาทำไว้ดีมากๆ เราก็ยิ่งกดดัน ยิ่งเกร็ง เรากลัวทำไม่ได้ กลัวไปหมดเลย แต่ว่าสุดท้ายพอมาเจอพี่ๆทีมงาน พี่โด่งผู้กำกับ เพื่อนๆ พี่ๆนักแสดงที่เป็นรุ่นใหญ่ ทุกคนช่วยสอน ช่วยดูแลเราดีมากจริงๆ บรรยากาศในกองเฮฮามาก

สิงโต ปราชญา ละคร นักแสดง GMM TV ช่อง 8

          ซึ่งทุกอย่างผ่านการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว หลายคนคิดว่าสิงโตมาอยู่ตรงนี้หรือเปล่า ยังครับ ยังอยู่ที่เดิม ยังไม่ได้ไปไหน ทางค่ายค่อนข้างเปิดโอกาสให้ศิลปินทุกคนไปร่วมงานกับค่ายอื่นๆ เป็นปกติอยู่แล้ว ขอแค่ปีนั้นเราไม่ได้โดนคิว หรือละคร ซีรีส์กับทางบริษัทหรือทางค่าย ปีนี้เราไม่มีแฟนมีตติ้งที่ต้องบินไปต่างประเทศ เพราะฉะนั้นคิวเราก็ค่อนข้าวฟรีไทม์ค่อนข้างเยอะ พอสอบถาม ได้บทมา ทุกอย่างโอเคหมด ทางผู้ใหญ่ก็เปิดโอกาสให้เราเล่นได้

สิงโต ปราชญา ละคร นักแสดง GMM TV ช่อง 8

         ในเรื่องของสัญญาก็ยังไม่หมด ยังมีอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ยังไม่หมดสัญญานะ ยังทำงานร่วมกันอยู่ อย่างน้อยๆ ก็ยาวถึงปีหน้าเลย แพลนที่ผมวางไว้ในปีหน้าปกติผมแพลนไว้นานพอสมควรอยู่แล้วว่า เราอยากไปเรียนต่อ แต่ว่าเราก็ต้องดูในเรื่องของการเดินทางว่าบินได้หรือยัง มีแพลนบวช มีแพลนที่เราวางไว้นานอยู่แล้วครับ แต่ยังไม่อยากที่จะระบุเวลาสักเท่าไหร่ ก็ให้เป็นเรื่องของปีหน้าแล้วกัน ว่าเราจะมีเวลาไปเรียนต่อไปหรือยัง บวชได้หรือยัง คือถ้าปีหน้าหมดสัญญาเราอาจจะหายไปแปบนึง หายไปเรียนต่อ คือถ้าสอบติดก็ไป แพลนไว้ที่อเมริกา

สิงโต ปราชญา ละคร นักแสดง GMM TV ช่อง 8

           ถามว่าเสียดายโอกาสไหม ก็เสียดาย แต่ว่าเรากลัวว่าเราหมดแพชชั่น คือเวลาเรามีความตั้งใจอะไร หรือเรามีไฟ เราก็อยากทำตรงนั้นให้ไกลสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เพราะว่าผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีโมเมนต์หมดไฟ หมดไฟจะเรียนต่อแล้ว และขุดมาไม่ขึ้นอีกแล้ว ตอนนี้ผมยังมีไฟอยู่ ผมอยากเรียนต่ออยู่ ผมวาดฝันในอนาคตว่าผมอยากทำงานเบื้องหลัง ผมก็อยากให้ตัวเองไปได้ถึงจุดนั้นต่อ

สิงโต ปราชญา ละคร นักแสดง GMM TV ช่อง 8

สิงโต ปราชญา ละคร นักแสดง GMM TV ช่อง 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

ความคิดถึงเป็นเหตุ! “คริส พีรวัส” เปิดตัว “สิงโต” แขกรับเชิญคอนเสิร์ตเดี่ยว ทำ “#คริสสิงโต” พุ่งติดเทรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments