“หมาก ปริญ” เล่าโมเมนต์ทริปควง “คิมเบอร์ลี” เที่ยว  เผยหลังมอบแหวนครบรอบ 7 ปีให้

“หมาก ปริญ” เล่าโมเมนต์ทริปควง “คิมเบอร์ลี” เที่ยว  เผยหลังมอบแหวนครบรอบ 7 ปีให้

0

“หมาก ปริญ” เล่าโมเมนต์ทริปควง “คิมเบอร์ลี”เที่ยว  เผยหลังมอบแหวนครบรอบ 7 ปีให้

      ได้ควงหวานใจอย่าง “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ไปเที่ยวตะลุยทริปที่จ.เชียงรายด้วยกันมากก็ไม่รู้โมเมนต์จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องนี้พร้อมเผยหลังมอบแหวนครบรอบ 7 ปีให้ฝ่ายหญิงให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : 7 ช็อตพิสูจน์ความเป็นสุภาพบุรุษ “หมาก” มีให้ “คิม”

หมาก ปริญ,คิมเบอร์ลี

      อย่างวันฮาโลวีนที่ผ่านมาได้แต่งตัวจัดเต็มกับกับฝ่ายหญิงก็ดีเป็นความคิดของเขาพอถ่ายรูปมาเป็นอะไรที่สวยดีการแต่งตัวก็ไม่ได้นานอะไรที่แต่งก็ถ่ายรูปเล่นกันให้พี่ที่รู้จักมาถ่ายให้และไม่รู้ฟิตแบคเป็นยังไงส่วนตัวก็เซอร์ไพรส์เพราะไม่ได้แต่งอะไรแบบนี้บ่อยธีมคริสต์มาสไม่รู้จะมีไหมเดี่ยวค่อยว่ากันอีกที

หมาก ปริญ,คิมเบอร์ลี

       รับล่าสุดขับรถไปเที่ยวเชียงรายกันมาก็อากาศดีโอดรถเสียบนเขาแต่ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีขำๆถูกฝ่ายหญิงบ่นคิดว่าเขาคงจะไม่ไปกับตนอีกแล้วทริปนี้ไปแจกของให้กับนักเรียนที่โน้นด้วยก็บอกให้เขาช่วยเข็นไปเก็บโดยก่อนไปก็เช็คอย่างดีแล้วทริปนี้ไปมาทั้งหมด 4 วันและขอแก้ตัวทริปหน้าแต่ฝ่ายหญิงคงจะไม่ไปลำบากด้วยแล้วคาดคงเข็ด

หมาก ปริญ,คิมเบอร์ลี

       ส่วนวันครบรอบ7ปีที่ผ่านมาได้ให้แหวนเป็นของขวัญฝ่ายหญิงก็ทำเซอร์ไพรส์เพราะไม่ได้ให้ของขวัญที่มีค่านานๆให้ทีและตั้งใจให้ใส่นิ้วนางข้างซ้ายเขาใส่ไม่ค่อยพอดีต้องเอาไปเปลี่ยนแต่ไม่ใช่เป็นแหวนขอแต่งงานและจริงได้ตีตราจองไว้นานแล้วโดยตื่นเต้นมากตอนทำเซอร์ไพรส์ตอนที่ขอแต่งจริงก็ต้องให้สมน้ำสมเนื้อกว่านี้และมีไปดูแหวนมาเพราะรู้ไซส์นิ้วฝ่ายหญิงแล้วซึ่งตัวเขาก็ชอบมากน้ำตาเกือบจะไหลออกมาเลย

หมาก ปริญ,คิมเบอร์ลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments