“ไอซ์ อามีนา” เผยหลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองทำส้นเท้าฉีก

“ไอซ์ อามีนา” เผยหลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองทำส้นเท้าฉีก

0

“ไอซ์ อามีนา” เผยหลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองทำส้นเท้าฉีก

      เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายละครจนทำให้ส้นเท้าฉีกเป็นแผลลึก-เหวอะเลยทีเดียว สำหรับ “ไอซ์ อามีนา กูล” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ไอซ์ อามีนา

อ่านข่าวต่อ : ที่แรก! "ไอซ์ อามีนา" โบกมือลาวิกสาม โดดร่วมงาน "ไนกี้" ใน "ภริยา"

ไอซ์ อามีนา

      ก็เป็นครั้งแรกที่เกิดจากการถ่ายทำละครปกติไม่ได้เป็นคนกลัวเลือดแต่พอเห็นแผลแล้วร้องไห้เลยเพราะค่อนข้างเหวอะและมีเลือดออกไม่หยุดสามสี่วันเนื่องจากเป็นแผลปากฉลามและลึกคว้านลงไปเห็นเหมือนไขมันข้างในขนาดทำแผลให้ตัวเองยังรู้สึกว่ามีเจ็บแปลบเลยโดยตอนนี้แผลยังไม่แห้งด้วยความที่อยู่ตรงข้อพับพอดีพอจะแห้งก็แตกอีกทำให้รู้สึกเจ็บมากและไม่เคยเป็นแผลใหญ่ขนาดนี้

ไอซ์ อามีนา

      โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฉากวิ่งลงบันไดและบันไดบ้านที่ถ่ายทำจะคมเล็กตนอยากให้เทคเดียวผ่านพอวิ่งลงมาส้นเท้าแล้วดันไปขูดเข้าแต่ยังมีสปิริตเล่นต่อจนพี่ทีมงานเก็บหนังที่หลุดมาให้เป็นภาพที่ช็อกมาก็ต้องพักกองแป๊บนึงแต่ต้องถ่ายละครให้เสร็จเป็นฉากที่ต้องปิดกล้องพอดีกว่าจะได้ไปหาคุณหมอก็อีกวันนึง สำหรับอาการตอนนี้ก็ดีขึ้นเพิ่งไปหาคุณหมอมาพอดีมีงานถ่ายแบบที่ต้องใส่ส้นสูงมีสายที่รัดเลยทำให้อักเสบทางคุณหมอเลยต้องให้ยามาทานอีก

ไอซ์ อามีนา

        ถามว่าเกี่ยวกับดวงไหมก็มีคนทักให้ระวังอุบัติเหตุบนใบหน้าเลยคิดว่าพอมาเกิดที่เท้าแล้วถือเป็นการฟาดเคราะห์ไปก็มองเป็นสิ่งที่ดีที่ไม่เกิดบนใบหน้าโดยตอนที่ถูกทักจะพยายามระวังแค่ที่หน้าแต่ลืมไปมีส่วนอื่นที่ยังเกิดอุบัติเหตุได้ก็อยากจะฝากทุกคนให้ระวังกันด้วย  ด้านงานที่รุมมองว่าบทที่ได้เล่นจะแตกต่างกันส่วนตัวชอบได้เล่นอะไรที่ไม่เคยเล่นอย่างบทดราม่าจะอินมากรู้สึกแฮปปี้ในผลงานที่ได้ทำออกมาและภูมิใจตอนที่ได้เห็น

ไอซ์ อามีนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments