จานเด็ดของ “ไม้-มิ้นท์-ไอซ์” กินแล้วไม่อ้วน

จานเด็ดของ “ไม้-มิ้นท์-ไอซ์” กินแล้วไม่อ้วน

0

จานเด็ดของ “ไม้-มิ้นท์-ไอซ์” กินแล้วไม่อ้วน
       เรียกว่าเป็นดาราที่กำลังมีโปรเจ็คละครกับ “พี่ฉอด สายทิพย์” สำหรับสามดาราดังคือ “ไม้ วฤษฎ์” “ไอซ์ อมีนา”  และ “มิ้นท์ ณัฐวรา” ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจถึงเมนูเด็ดของสามนักแสดงว่าชอบทานอะไรกันบ้างและมีร้านโปรดอยู่ที่ไหนอย่างไรกัน ลองไปดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:5 เมนูเด็ดจากร้านดังของ “ขวัญ อุษามณี” | daradaily

ไม้ วฤษฎิ์

ไม้ วฤษฎิ์

       “ไม้ วฤษฎ์”  เผยว่า ผมชอบสเต๊กเนื้อ ร้านโปรดที่ไปร้านบ่อยๆ อยู่ที่ซอยอารีย์ พอตอนโควิดระบาดหนักๆ ต้นปี64 เขาก็ย้ายไปเปิดขายในเมือง หาทานยากนะ ร้านสเต๊กที่ทำดีๆ ช่วงหลังผมทานไม่บ่อยเพราะเราห่วงสุขภาพมากขึ้นและตอนหลังก็เลือกทานเฉพาะโอกาสพิเศษ 
       ตอนนี้อาหารที่ทานบ่อยเป็นพวกแพลนต์เบส มีทหรือโปรตีนที่คล้ายเนื้อ หรือบางทีก็กินเมนูง่ายๆ คือ ข้าวหมูกระเทียมง่ายสุด 
ส่วนตัวผมก็ชอบทำกับข้าวเองด้วยนะ  คือกับข้าวทำเป็นอยู่แล้ว ผมชอบสั่งกินอาหารตามสั่งข้างทางด้วยนะ แต่บอกชื่อร้านไม่ได้ ร้านตามสั่งอะนะ 

ไอซ์ อมีนา

       “ไอซ์ อมีนา”  เผยว่าเมนูอาหารที่ชอบกินคือไอซ์ชอบกินข้าวคลุกแม็กกี้กับไก่ ชอบกินไก่  
       แล้วก็มีขนมจีน แกงเขียวหวาน และซอสแมกกี้ มันติดนะ ชอบกินเค็มนิดหน่อย  ถามว่ากินแบบนี้ความอร่อยอยู่ไหนเหรอ ซอสแบบนี้ ข้าว ที่มันนิ่มๆ เละๆ กึ่งโจ๊ก เมนูอื่นๆที่ชอบก็ สปาเก็ตตี้ 
ร้านโปรด มีชอบไปทานที่คาเฟ่คือ อะโวคาโด้ โทสต์ ทำแบบพิเศษให้เรา ไม่ใส่แซลมอนนะ เป็นแพลนต์เบส 

มิ้นท์ ณัฐวรา

มิ้นท์ ณัฐวรา

       “มิ้นท์ ณัฐวรา”เผยว่า ชอบทานอาหารจานเดียวที่ชอบมากๆคือ แกงกะหรี่ญี่ปุ่น ของเชฟปอน มิ้นท์ไปกินบ่อยมากๆ  ชอบที่ไม่เผ็ดไป มีให้เลือกมากคือมีทั้ง หมูทอด ไก่ทอด 
       เมนูอื่นๆ ร้านนี้ รสละมุน อโศก หมี่ผัดแฮม กับไก่อบเกลือ อร่อยมากๆ ตอนโควิดหนักๆ ก็สั่งเดลิเวอรี่ ตอนหลังปิดไปพักหนึ่ง ก็เสียใจมาก ตอนนี้มาเปิดแล้วนะ  มิ้นท์เป็นคนชอบกิน สรรหาร้านต่างๆ มากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments