รวมพลัง 4 สาวแซ่บ “นิว-จิ๋ว” แปะมือ “หวาย-มิลลิ” เสิร์ฟเพลงฮอต “โนสน โนแคร์”

รวมพลัง 4 สาวแซ่บ “นิว-จิ๋ว” แปะมือ “หวาย-มิลลิ” เสิร์ฟเพลงฮอต “โนสน โนแคร์”

0

รวมพลัง 4 สาวแซ่บ “นิว-จิ๋ว” แปะมือ “หวาย-มิลลิ” เสิร์ฟเพลงฮอต “โนสน โนแคร์”

       กลับมาพร้อมความปัง สำหรับสองตัวแม่ดีวาของเมืองไทย “นิว นภัสสร ภูธรใจ” และ “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” ที่งานนี้แม่ขอฟาดแรงปล่อยของสุดปังไปกับเพลง “โนสน โนแคร์” ซิงเกิลแรกเปิดตัวอัลบั้มเต็ม อัลบั้มที่ 6  “เอ็น เจ สแควร์” แถมยังได้สองสาวรุ่นน้องที่เป็นที่สุดของความแซ่บอย่าง “หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” และ “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” มาร่วมแจมฟาดกันกระเจิง แถมเพลงแรงจนติดชาร์ตตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว

นิว จิ๋ว หวาย มิลลิ

       ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม ที่จัดเต็มมากๆ ในทุกขั้นตอนการทำงานเลย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ทั้งร้อง ทั้งเต้น เรามี 2 และคูณอีก 2 คือมีสองสาวแซ่บ 2020 น้องหวายและน้องมิลลิ มาร่วมฟิเจอริงด้วย ซึ่งได้ทำงานร่วมกับทั้งคู่เราตื่นเต้นอยู่แล้ว อย่างที่รู้ว่า 2 คนนี้คุณภาพขนาดไหน ตอนแรกที่ติดต่อไปก็แบบน้องจะรับงานนี้ไหมนะ แต่สุดท้ายก็ได้มาร่วมงานกันจริงๆ อย่างน้องหวายวันเข้าห้องอัดน้องป่วยแต่น้องสู้มากและสุดมาก ส่วนมิลลิก็ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าสุดขนาดไหน แต่งแร็ปมาคือถูกใจทุกคนมาก”

นิว จิ๋ว หวาย มิลลิ

นิว จิ๋ว หวาย มิลลิ

       “คอนเซปต์ของเพลงคือจะแทนผู้หญิงสมัยนี้ ต้องแบบพูดตรงๆ ได้ ชัดเจน และมีความคิดเป็นของตัวเอง ซึ่งน้องทั้งสองก็ตอบโจทย์มากๆ คือการที่จะได้มาเป็นแบบตัวแทนในการพูดสำหรับผู้หญิงสมัยนี้ เราชวนน้องสองคนมาร่วมโปรเจ็คท์เพลงนี้ด้วย ก็ต้องบอกว่าน้องๆ คู่ควรมากๆ กับเพลงนี้ ที่จะได้มายืนอยู่ตรงนี้ 4 คน แบบนี้ รวมแล้วพลังงานมันแบบว่าใช่เลย คือแค่พูดถึงชื่อน้องสองคนนี้ หวาย และ มิลลิ เราว่ามันก็คือจบในตัวแล้ว และในชื่อเพลงเราก็คิดว่ามันเหมาะอยู่แล้ว โนสน โนแคร์ ต้องสองคนนี้เลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กดบัตรแล้วมาม่วนจอย “มิลลิ” เรียนจบปีนี้รับปีหน้าแต่ว่าต้องมีฉลอง!!

จับตาสัมพันธ์ “หวาย-โทโมะ” 13 ปีผ่านไป เริ่มใหม่กับคนเดิม!?

คลิปสุดประทับใจ “หวาย” หลานแท้ๆของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ป้อนช็อกโกแลตในวันที่คุณตาไม่สบาย

เธอชนะ! “หวาย” โพสต์รูปคู่ “โทโมะ” แปะแฮชแท็ก “#คู่จริงไม่ใช่คู่จิ้น” ชาวเน็ตกรี๊ดเลย

“หวาย” กลับมาสู้โซเชียล รับศัลยกรรมแค่ฉีดปากและทำนม

“มิลลิ” ประกาศถึงคนเอากระเป๋าแม่ไป วอนเอามาคืนด่วน มีแต่ของสำคัญ!

บทพิสูจน์ชีวิตตัวท็อป! “มิลลิ” เล่าบินข้ามทวีปมาสอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments