“หวาย” กลับมาสู้โซเชียล รับศัลยกรรมแค่ฉีดปากและทำนม

“หวาย” กลับมาสู้โซเชียล รับศัลยกรรมแค่ฉีดปากและทำนม

0

“หวาย” กลับมาสู้โซเชียล รับศัลยกรรมแค่ฉีดปากและทำนม

          ก่อนหน้านี้ก็เป็นอีกคนที่โดนติติงเรื่องรูปร่างหน้าตาอยู่เสมอ นักร้องสาว “หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าได้รับพลังบวกมากกว่าลบ หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ทำให้กลับมามีกำลังใจอีกครั้ง ทั้งยังบอกอีกว่าจริงๆ แล้วทำศัลยกรรมแค่ 2 อย่างนมกับปาก

อ่านข่าวต่อ : “หวาย ปัญญ์ธิษา” ทำปาก-หน้าอก เพื่อความสวยและความมั่นใจให้ตัวเอง ลุยกลับมาทำงานเพลงเพราะรัก

         เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า... “ความจริงแล้วเรื่องความสวยความงาม หวายค่อนข้างให้ความสำคัญนะ เป็นคนรักความสวยความงามอยู่แล้ว ถามว่าเน้นดูแลตัวเองเรื่องอะไรเป็นพิเศษ จริงๆ แล้วก็เรื่องสติ ที่จริงปกติก็จะพยายามทำให้หน้าใสที่สุด ศัลยกรรมต้องแล้วแต่คนชอบช่วยหลายๆ คนเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วย  แต่ตัวหวายเองมีช่วงแรกๆ เลยที่เพิ่งทำปากหลายปีแล้ว ทีนี้ยังไม่ค่อยมีใครทำกัน ไม่ได้ถือว่านำเทรนด์นะ แต่ตอนนั้นน่าจะเป็นคนแรกๆ ที่ทำแล้วออกพอเรามาทำเรื่องฉีดปาก เราก็สามารถที่จะเลือกได้ ว่าเราอยากให้มันเป็นรูปทรงนี้นะ บางทีมันไม่ต้องฟูตลอดก็ได้ จริงๆ หวายก็ไม่ได้เยอะนะ ที่ผ่านมาก็แค่ฉีดปากและทำนมเอง อยู่บนเวทีคอนเสิร์ตก็ยังเห็นชัดใช่ไหม อยู่แล้ว ก็ทำมาเพื่อให้มันยิ่งใหญ่ไง พอมีคนแซวแล้วเขินไหม บางทีก็มีที่เราเขินบ้าง จะบอกว่าไม่เขินเลยก็เป็นไปไม่ได้ แต่ว่าส่วนมากสำหรับตัวหวายแค่รู้สึกมั่นใจขึ้นมากกว่า ว่าเราใส่อะไรก็รู้สึกว่ามันได้ แต่ตอนนี้อาจจะเซ็งๆ เพราะตอนที่ทำตอนนั้นเรากำลังโตขึ้น น้ำหนักเริ่มลงไปเยอะ ก็รู้สึกว่าแบนไปหมดเลย ก็เลยขอสักนิด แต่ตอนนี้พอเริ่มน้ำหนักขึ้นก็เริ่มเอ๊ะยังไง แต่ก็มั่นใจ คือทำแล้วก็อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง และอยากทำมาแล้วรู้สึกว่ามันคือตัวของเรา ไม่อยากทำแล้วรู้สึกว่าเป็นอีกคนนึงไปเลย

         ดีใจ ตอนนี้คนส่งพลังบวกให้เยอะมาก คนมองว่าเรากลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ก็ขอบคุณ ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะบอกตรงๆ ว่าเราก็ห่างหายจากตรงนี้ไปค่อนข้างที่จะนานอยู่เหมือนกัน พอได้กลับมาเห็นฟีดแบ็กเราก็ตกใจ รู้สึกดีใจมากที่ทุกวันนี้คนหันกลับมาให้พลังบวกกับหวาย และให้กำลังใจหวายด้วย

        กลับมาครั้งนี้มีภูมิคุ้มกันกับโซเชียลแล้ว พร้อมมาก เพราะรู้สึกว่าทุกคนก็พร้อมรักเราเหมือนกัน และอยากจะขอบคุณทุกคนอีกทีนึง เพราะว่าแต่ละฟีดแบ็คที่หวายได้อ่านมาจากคอมเมนต์ มันเปลี่ยนไปเลย พลิกจากเมื่อก่อนที่เป็นด้านลบ กลายเป็นบวกมาก หวายคิดว่ามันเป็นเพราะสังคมบ้านเราตอนนี้มันค่อนข้างจะเปิดรับมากๆ กับการที่จะเห็นศิลปินเป็นตัวของตัวเอง หวายก็รู้สึกดีใจแทนศิลปินคนอื่นด้วยที่ในยุคนี้มันเป็นแบบนี้แล้ว ตอนนี้พร้อมสู้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาสัมพันธ์ “หวาย-โทโมะ” 13 ปีผ่านไป เริ่มใหม่กับคนเดิม!?

คลิปสุดประทับใจ “หวาย” หลานแท้ๆของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ป้อนช็อกโกแลตในวันที่คุณตาไม่สบาย

เธอชนะ! “หวาย” โพสต์รูปคู่ “โทโมะ” แปะแฮชแท็ก “#คู่จริงไม่ใช่คู่จิ้น” ชาวเน็ตกรี๊ดเลย

“หวาย” กลับมาสู้โซเชียล รับศัลยกรรมแค่ฉีดปากและทำนม

หัวใจมีปัญหา “หวาย ปัญญ์ธิษา” อัปเดตอาการถึงขึ้นแอดมิท

“โฟร์-มด-หวาย” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “KAMIKAZE Party 2022”

“หวาย ปัญญ์ธิษา” ลั่น! ทุกคนควรได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพ และมีสิทธิเลือก หลังดราม่าแฮชแท็กดัง #ไฟเซอร์นักเรียน

Comments