“ริท เรืองฤทธิ์” เผยเหตุไร้แพลนเรียนต่อป.เอก  โอดคลินิกยังขาดทุนอยู่

“ริท เรืองฤทธิ์” เผยเหตุไร้แพลนเรียนต่อป.เอก โอดคลินิกยังขาดทุนอยู่

0

“ริท เรืองฤทธิ์” เผยเหตุไร้แพลนเรียนต่อป.เอก  โอดคลินิกยังขาดทุนอยู่

     ยังไม่มีแพลนที่จะเรียนต่อระดับปริญญาเอกหลังจากได้จบปริญญาโทด้านผิวหนังที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มา สำหรับ “ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโอดคลินิกที่ยังขาดทุนอยู่ให้ฟังด้วยว่า

ริท เรืองฤทธิ์

อ่านข่าวต่อ : อีกก้าวความสำเร็จ “หมอริท” ฉลองบ้าน-คลินิกใหม่

ริท เรืองฤทธิ์

     ก็เพิ่งจบมาเลยพอจบจะมีการให้รางวัลกับนักเรียนดีเด่นตนก็ได้รับเลือกเรียนได้อันดับที่ 1 ในรุ่นมีประมาณ 10 กว่าคนรู้สึกภูมิใจตอนเรียนตั้งใจมากไม่เหมือนเรียนหมอที่เรียนครบครอบคลุมทุกอย่างแต่นี้เรียนเพื่อใช้รักษาจริงๆโดยมีทางอาจารย์ก็ชวนเรียนป.เอกระดับดร.อยู่แต่ส่วนตัวคิดว่าพอแล้วเพราะเรียนมาทั้งชีวิตและที่เรียนมาได้ประกอบอาชีพก็ถือว่าถึงฝั่งฝันแล้วความรู้ที่เรียนมาก็เพียงพอถ้าจะเรียนเป็นเรื่องตำแหน่งหรือศึกษาให้ลึกเฉพาะด้านมากกว่า

ริท เรืองฤทธิ์

     ทั้งนี้ต่อไปอาจจะคิดเรียนเพิ่มก็ค่อยว่ากันอีกทีตอนนี้เหมือนเป็นหมอประจำและเข้าทำงานที่คลีนิกโดยมีเพื่อนในวงการมาให้ช่วยดูแลให้ก็ยินดีตอนแรกที่เปิดจะมีแฟนคลับมาใช้บริการเกือบทั้งหมดแล้วช่วยกันกระจายข่าวเวลาพวกเขามาแล้วกรี๊ดก็มีแต่ในฐานะหมอตนก็จะต้องขรึมหน่อยแต่ไม่ได้ดุอะไร

ริท เรืองฤทธิ์

      ส่วนเรื่องรายได้คลินิกที่มีแพลนจะเปิดตัวแถลงข่าวช่วงโควิดพอดีเลยขอเบรกชะลอไว้ก่อนและเปิดให้บริการได้ตามลำดับพอหลังโควิดก็ค่อนข้างลำบากอยู่แม้จะมีต้นทุนสูงเป็นดาราและเป็นหมอด้วยก็ตามพอเปิดมามีคนรู้จักแต่ยังเหนื่อยอยู่ไม่ได้เปรี้ยงซะทีเดียวโดยทุนยังไม่ได้มาถึงครึ่งเลยที่วางไว้ภายใน 3 ปีก็ค่อยทำไปมากกว่าเพราะสิ่งที่ทำมองเป็นอาชีพและเป็นความสุขอยู่แล้ว รับมีแพลนขยายสาขาอาจจะเป็นต่างจังหวัดอยู่แต่ต้องวางระบบให้นิ่งให้อยู่ตัวก่อนก็ต้องดูสถานการณ์ด้วยโดยตอนนี้ยังไม่ขั้นท้อแม้จะเหนื่อยก็ตามแต่เลือกไม่ได้ต้องสู้กันต่อไป

ริท เรืองฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments