แจกจริง! TQM Family Club มอบรางวัลใหญ่รถใหม่ป้ายแดง

แจกจริง! TQM Family Club มอบรางวัลใหญ่รถใหม่ป้ายแดง

2

แจกจริง! TQM Family Club มอบรางวัลใหญ่รถใหม่ป้ายแดง
        บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด มอบรถยนต์ใหม่ป้ายแดง Toyota Yaris ATIV รุ่น 1.2J/CVT จำนวน 1 คัน มูลค่า 529,000 บาท ให้กับ คุณชมภูนุช สร้อยจิตรผู้โชคดีของโครงการ TQM Family Club เพื่อเป็นการขอบคุณและสมนาคุณสมาชิกที่ไว้วางใจซื้อประกันภัยกับ TQM ซึ่งในปีที่ผ่านมามีผู้สมัครสมาชิกมากถึง 286,814 ราย โดยมี ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และ ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้มอบรถยนต์ พร้อมสื่อมวลชนและผู้ทรงคุณวุฒิที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ในวันที่ 9 กันยายน 2563 ณ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่

TQM Family Club แจกรถ

                   TQM Family Club แจกรถ

                   TQM Family Club แจกรถ
        โดย คุณชมภูนุช สร้อยจิตรได้เผยความรู้สึกว่า หลังจากที่ได้รับสายจาก TQM ก็ให้น้องๆ เช็ค พอรู้ว่าเป็นเรื่องจริง เราก็ดีใจกระโดดเลยค่ะ ยิ่งวันนี้ได้เห็นรถแล้วก็ชอบค่ะ เบานิ่ม จะขับกลับบ้านเองเลย ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่เราได้มาเป็นสมาชิกของ TQM ด้วย แต่น้องๆ กับแฟนเป็นลูกค้าที่นี่มานานแล้ว ก็รู้สึกประทับใจค่ะ เพราะบุคลากรที่นี่บริการได้รวดเร็วทันใจ ยิ่งพอเราได้รู้ว่าได้รางวัลก็บอกต่อเลยค่ะ  ถ้าเราโทรมาที่ 1737 แล้วจะได้คำตอบที่โอเคเจ๋งมาก เค้าก็มีถามกลับมาว่ามีประกันอะไรบ้าง เราก็บอกว่าที่นี่ประกันทุกอย่าง ที่จะสามารถตอบโจทย์เราได้ทุกสถานการณ์เลย

TQM Family Club แจกรถ

TQM Family Club แจกรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments