"OfficeMate Plus+" รุกหนักธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงาน

"OfficeMate Plus+" รุกหนักธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงาน

0

"OfficeMate Plus+" รุกหนักธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงาน

        "คุณวิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร" กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท พลัส ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SMEs ทั่วไทย ร่วมพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ปลดล็อคขีดความสามารถในการขายและการสร้างรายได้ไปกับ "แฟรนไชส์ OfficeMate Plus+" ร้านแฟรนไชส์อุปกรณ์สำนักงานเพื่อธุรกิจหนึ่งเดียวในไทยที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าภาคธุรกิจและลูกค้าทั่วไป ด้วยโมเดลธุรกิจ Disruptive B2B OMNIchannel Franchise Model

ออฟฟิศเมท พลัส

ออฟฟิศเมท พลัส

        แฟรนไชส์ซีสามารถจำหน่ายสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจ ครบครันกว่า 60,000 รายการ ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ สินค้าโรงงานและอุตสาหกรรม, อุปกรณ์เครื่องใช้ในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร-จัดเลี้ยง และอุปกรณ์ทำความสะอาด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดเก็บสต๊อกสินค้าเอง เพราะเรามีระบบการบริหารสต๊อกสินค้าภายในร้านและมีคลังสินค้า ที่พร้อมรองรับคำสั่งซื้อที่นอกเหนือจากสินค้าที่วางขายในร้าน ให้แฟรนไชส์ซีขายได้ไม่จำกัดและได้รับความสะดวกในเรื่องการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าของท่าน ด้วยมาตรฐานการให้บริการจัดส่งฟรี* แก่ลูกค้าในพื้นที่

ออฟฟิศเมท พลัส

        ออฟฟิศเมท พลัส เป็นโมเดลธุรกิจเชิงรุก ที่เราได้พัฒนาระบบการจัดการร้านแฟรนไชส์ให้ได้มาตรฐานเหมือนกับออฟฟิศเมท โดยใช้โมเดล Disruptive B2B OmniChannel Franchise Model  อันได้แก่ ความสามารถในการขายสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่สะดุดแม้จะเกิดสถานการณ์อันไม่คาดคิด ช่องทางการขายแบบ OmniChannel นี้คือ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการขายผ่านออนไลน์ Chat & Shop ผ่าน Facebook Page และ Line Official Account ของแฟรนไชส์ซีเอง การมีพนักงานขายแบบ B2B Direct Sales  ซึ่งเราจะมีการให้คำแนะนำและฝึกอบรมพนักงานของแฟรนไชส์ซีอย่างต่อเนื่อง ให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการขายผ่านทุกช่องทาง  และแฟรนไชส์ซีสามารถมั่นใจกับระบบการขายผ่านทุกช่องทางแบบไม่สะดุด

ออฟฟิศเมท พลัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“บุ๋น นพณัฐ” เปิดพรีออเดอร์เสื้อฮู้ดสุดคิ้วท์ ยอดขายปังมากทะลุ 1 ล้านบาท ภายใน 3 ชั่วโมง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“ป๊ายปาย โอริโอ้” สปอยล์เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เฉลย” แฟนคลับรอฟังเลย!

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวเพจบริษัท “TND RICH” อย่างเป็นทางการ เตรียมรอรับความปัง

Comments