"เชน ณัฐวัฒน์" ปัดเตรียมแต่ง "แพร พรรัมภา" แล้ว  โอดธุรกิจเจอผลกระทบช่วงโควิด

"เชน ณัฐวัฒน์" ปัดเตรียมแต่ง "แพร พรรัมภา" แล้ว  โอดธุรกิจเจอผลกระทบช่วงโควิด

0

"เชน ณัฐวัฒน์" ปัดเตรียมแต่ง "แพร พรรัมภา"แล้ว  โอดธุรกิจเจอผลกระทบช่วงโควิด

     เรียกว่าหวานกันแบบสุดๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” กับหวานใจสาว “แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” ทำเอาแฟนคลับถึงกับคอมเมนต์เชียร์ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที เพราะก่อนหน้านี้มีภาพทั้งสองคนมีการไปขอขมาผู้ใหญ่ของกันและกัน ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

แพร พรรัมภา,เชน ณัฐวัฒน์

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจความรัก “เชน-แพร” จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

แพร พรรัมภา,เชน ณัฐวัฒน์

       ที่พาฝ่ายหญิงไปไหว้ขอขมาพ่อแม่ก็มีคนถามเข้ามาเยอะมากแต่จริงๆ แล้วมันเป็นการขอขมาบิดามารดา ซึ่งตั้งแต่ผมรู้จักมาเขาก็ถามเราว่าเราเคยทำไหม เราก็บอกว่าไม่เคยรู้ เรารู้แต่ว่าล้างเท้าพ่อแม่ แล้วเอาน้ำมาอาบแบบนี้ แต่พิธีการที่เราไปขอขมาบิดา มารดา ในวันที่เราทำบุญบ้านไม่เคยทำเขาเลยบอกว่าเราควรทำทุกปีนะ เราก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดี พอทำเราก็สบายใจด้วยและมีเวลาอยู่กับครอบครัวเต็มวันเลยทำ

แพร พรรัมภา,เชน ณัฐวัฒน์

        ส่วนที่หลายคนคิดว่าจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานคือทุกวันนี้เราอยู่กันแบบมีความสุขมาก ส่วนการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอยู่อีกแบบหนึ่ง เดี๋ยวขอบอกอีกที เพราะตอนนี้เรากำลังโฟกัสกับอะไรที่มันใหญ่มากพอสมควรสำหรับเราสองคน ถามว่าแพลนไว้เมื่อไหร่เรื่องนี้เป็นเรื่องรองไปแล้ว

แพร พรรัมภา,เชน ณัฐวัฒน์

     แต่โดยส่วนตัวผมเองเป็นผู้ชายก็อยากจะมีวันนั้นให้เขาให้มันเป็นอะไรที่เรียบง่ายคือครอบครัวทั้งคู่รวมถึงตนและฝ่ายหญิงมีความสุขกันอยู่แล้วและที่ผ่านมาเราผ่านโควิดกันมาทำแฟรนไชส์ปิดตัวไปหลายสาขามันก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับตัว เพราะฉะนั้นตอนนี้เราก็เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ดีกว่าในหลายๆอย่าง ด้านครอบครัวไม่เร่งแต่แพลนไว้อยากให้ภายใน 2 ปี ขอใช้คำนี้แล้วกันตอนนี้ก็ขอความมั่นคงของทั้งคู่ก่อน

แพร พรรัมภา,เชน ณัฐวัฒน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments