เปิดใจความรัก “เชน-แพร” จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

เปิดใจความรัก “เชน-แพร” จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

0

เปิดใจความรัก “เชน-แพร” จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

         คบหาดูใจกันมาได้ร่วม 2 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “เชน ณัฐวัฒน์” และแฟนสาว “แพร พิไลรัมภา” เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่มีความหวานออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงเส้นทางความรักกว่าจะมารักกันได้กับมิตรภาพ 20 ปีสู่สถานะคนรู้ใจ ผ่านรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง พร้อมพูดถึงความรักครั้งนี้จะไปไกลถึงขั้นวิวาห์หรือเปล่า

เชน แพร ความรัก เส้นทาง มิตรภาพ

          เราเป็นเพื่อนกันมา 20 ปี เริ่มสนิทจริงๆ คือ 4-5 ปี เปิดตัวในฐานะแฟน ประมาณ 2 ปี เราเคยเจอกันเมื่อ 20 ปีก่อน หนุ่ม “เชน” บอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้น วันนั้นเป็นวันเกิดสมัยเรียนอยู่ปี 1 เป็นคนไม่เที่ยว แต่โดนเพื่อนคะยั้นคะยอ เราก็ไปเจอเขาที่เที่ยวที่หนึ่ง นั่งกินข้าวอยู่กับพี่สาว แต่เราไม่กล้า จนจะกลับบ้าน ถ้าพลาดโอกาสนี้ก็ไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร เลยรวบรวมความกล้าเข้าไปขอ เขาก็ให้มา ชื่อ รัน

เชน แพร ความรัก เส้นทาง มิตรภาพ

          ตอนที่เจอเขาครั้งแรกมันเป็นความประทับใจแรก เราชอบผู้หญิงแบบนี้ บุคลิกแบบนี้ นิ่งๆ เราเข้าไปคุยก็ไม่สนใจ ชอบบุคลิกท่าทาง ตอนนั้นของผมก็ถือว่าเดท เพราะตอนนั้นชีวิตมัธยมไม่เคยมีเรื่องความรักเข้ามาสักเท่าไร ชีวิตเราอยู่แต่กีฬา พอได้เจอเขา แล้วเขาเป็นผู้หญิงสวยคนแรกที่ได้คุย เราก็รู้สึกกดดันตัวเองเหมือนกัน แต่ก็พยายามทำทุกอย่างให้มันผ่อนคลาย เขาจะได้ผ่อนคลาย หลังจากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการ ก็ได้คุยกันน้อยลง และห่างๆ กัน บวกกับต่างคนต่างมีแฟนแล้ว ต่อมาอีก 4 ปี ผมก็เข้ามาในวงการ พอเราไปเจอเขาเราก็ถามว่าเข้ามาแล้วเป็นยังไง ต้องทำยังไงบ้าง และกลายมาเป็นที่ปรึกษาหัวใจกันหลังจากนั้น

เชน แพร ความรัก เส้นทาง มิตรภาพ

          อะไรทำให้ตัดสินใจเป็นแฟนกัน ช่วงหนึ่งเขาเฮิร์ท เราก็ให้คำปรึกษา แล้วเราก็รู้จักเขามาตั้งแต่อดีต รู้ว่าพื้นฐานเขาไม่ได้เป็นคนแรดขนาดนี้ ที่บ้านเขาเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก เขาชอบเล่นกีฬา ชอบในสิ่งที่เราชอบ จนวันหนึ่งเรามองว่าสังคมในวงการทำให้เขาเปลี่ยนไป ด้วยระบบความคิดเขาค่อนข้างจะปรับในสิ่งที่เราบอก เขาก็เข็ดในสิ่งที่เขาทำเหมือนกัน แต่เราก็ยังมีความลังเลนะว่าจะเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม ก็ลองคุยดูเรื่อยๆ เราก็เรียนรู้จากความผิดพลาด จากประสบการณ์ที่เขาสอน วันหนึ่งพอเราคิดได้สิ่งเหล่านี้ที่รู้สึกว่ามันไม่คุ้มกันเลย เราเกลียดการทะเลาะ แต่เราสร้างปัญหามาโดยตลอด เพราะฉะนั้นมันไม่ได้แก้ที่เขา มันต้องแก้ที่เรา ถ้าเราไม่เริ่มที่จะทำผิด การทะเลาะมันก็จะไม่เกิด เราอยากอยู่กับเขา เราก็ไม่ทำอีก

เชน แพร ความรัก เส้นทาง มิตรภาพ

เชน แพร ความรัก เส้นทาง มิตรภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments