แนท ณัฐชา เล่านาทีเลือดออก ต้องนอน รพ.

แนท ณัฐชา เล่านาทีเลือดออก ต้องนอน รพ.

0

“ แนท ณัฐชา”เล่านาทีเลือดออก ต้องนอน รพ.
         เรียกว่าปีนี้งานวันเกิดของ “น้าแหลม”หรือ “แหลม มอริสัน”  มีเซอร์ไพรส์กว่าทุกปีเพราะปีนี้ “ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ไม่ได้มาตัวคนเดียวเหมือนก่อนแล้วเพราะอุ้มท้องใกล้คลอดมาร่วมงาน ร่วมถึง “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” มาร่วมเบิร์ดเดย์อย่างชื่นมื่น ที่ร้านฮ็อต ทูน่า ปาร์ตี้บาร์ พัทยาใต้

แนท ณัฐชา

อ่านข่าวต่อ:ยังไม่คลอด! “แนท ณัฐชา” เผยสาเหตุเข้าโรงพยาบาลกลางดึก 

       โดย  “ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” และสามี  เผยแก่สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มาร่วมฉลองวันเกิดคุณพ่อ พร้อมอัพเดตการเตรียมตัวคลอด และเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีอาการปวดครรภ์และเลือดออกจนต้องพบแพทย์มาแล้ว 

แนท ณัฐชา

       โดยแนทเผยว่า  “วันนี้ก็มางานวันเกิดคุณพ่อนะคะ ก็ตั้งใจจะเอาของขวัญมาให้คุณพ่อค่ะ ปีนึงผ่านไปเร็วมาก รู้สึกว่าปีที่แล้วเพิ่งมาไปเอง ปีนี้ก็เกิดอีกแล้ว ก็อยากให้คุณพ่ออายุยืนค่ะ อยู่กับแนทไปอีก 100 ปี 1,000 ปีเลยค่ะ อยากให้คุณพ่อแข็งแรง แล้วปีนี้มีความพิเศษกว่าปีที่แล้ว ตรงที่เรามากัน 3 คน วันนี้ก็ได้เจอคุณพ่อแล้วค่ะ เข้าไปที่บ้าน เอาของขวัญวันเกิดไปให้ค่ะ”
       เธอบอกว่าปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะมีของขวัญ แล้วก็มีหลานมาฝากด้วย เอาจริงๆ คุณพ่อเขาก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์มาก เขาก็ไม่คิดว่าเขาจะได้อุ้มหลานไวแบบนี้ค่ะ เขาก็ดีใจมากๆ ค่ะ”

แนท ณัฐชา


       เมื่อถามว่าคุณพ่อตื่นเต้นไหม เพราะใกล้คลอดแล้ว “แนท” เผยว่า คุณพ่อตื่นเต้นมาก ที่หลานเป็นผู้ชาย เพราะที่ผ่านมา คุณพ่อมีแต่ลูกสาวในบ้าน จะมีแต่ผู้หญิง เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่เกิดมาในตระกูลของเรา  ส่วนคุณพ่อเตรียมของขวัญอะไรไว้รับขวัญหลาน อันนี้เดี๋ยว ต้องถามคุณพ่อเอง แนทก็ยังไม่รู้

แนท ณัฐชา
     

        ด้าน สามี “เป๊ก” เผยเช่นกันสำหรับคุณพ่อคนใหม่ว่า  “ส่วนผมก็มีของขวัญให้ชิ้นใหญ่เลย ให้คุณพ่อเซอร์ไพรส์  ถามว่าผมเตรียมตัวเป็นคุณพ่ออย่างไรบ้าง  “จากที่ไปเจอพวกพี่ๆ อย่างล่าสุดไปหาพี่แมน กับพี่ใบเตยมา พี่แมนก็มีบอกว่าต่อไปตานายแล้วนะ ก็น่าจะต้องมีการเตรียมตัวนิดหนึ่งครับ เรื่องของการดูแลเด็ก การอุ้ม หรือว่าเวลาลูกหิวนม ผมไม่เคยมีลูกมาก่อนก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง แต่ว่าก็มีศึกษาบ้างครับ ตามอินเตอร์เน็ต” ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้น  ใกล้จะคลอดแล้ว มากจนแบบว่า คือกลัวจะเลี้ยงเขาไม่ดี แต่ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด
       เมือถามว่าใครตื่นเต้นกว่ากัน ระหว่างคุณพ่อกับคุณแม่  “เป๊ก” เผยว่า “พอๆ กันแหละครับ แนทจะเริ่มเตรียมของ ส่วนตัวผมจะดูแลว่าลูก จะเรียนโรงเรียนไหนดี จะไปเนอร์สเซอรี่ที่ไหน  
ด้าน”แนท เผยว่า “เป๊ก”จะแพลนเรื่องอนาคตค่ะ ส่วนแนทจะแพลนเรื่องว่าจะเลี้ยงแบบไหน อุ้มแบบไหน ใช้อะไรบ้าง”

 

แนท ณัฐชา


       สำหรับกำหนดคลอดเธอเผยว่า จริงๆ กำหนดคลอดมันกลางเดือนหน้าค่ะ ซึ่งวัน คุณหมอบอกว่าไม่เกิน 22 กันยายน แล้ว 22 กันยายน ก็ครบรอบงานแต่งงานพอดี ถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะเป็นวันนั้นค่ะ”
       โดย”เป๊ก” เผยอีกว่าเป็นการผ่าคลอดครับ คลอดธรรมชาติคงไม่ไหวครับ น้องตัวเล็ก สะโพกเล็ก”
       เมื่อถาม “แนท. ตอนนี้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาเยอะไหมเธอบอกว่า “ตอนนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาประมาณ 8-9 กิโลค่ะ ลูกก็น่าจะใกล้ๆ 2 กิโลแล้วค่ะ คุณหมอก็แฮปปี้ค่ะ บอกว่าน้ำหนักตามเกณฑ์ เพราะว่าเดี๋ยวยังไงพอเขาเกิดออกมาเขาก็จะน้ำหนักขึ้นอีก”
       และกรณีการเลือกวันเกิดลูก ให้ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน “แนท” บอกว่า : “หมอเขาก็ถามนะคะ ว่าจะเอาวันแต่งงานไปเลยไหม เพราะว่าต่อให้เลือกตั้งแต่ 16 - 22 ถ้าแนทไหว น้องไหวไปถึง 22 ก็อาจจะเลือก 22 กันยาค่ะ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าเขาไหวไหม บางคนเลือกวันไว้แล้ว แต่อาจจะน้ำเดินก่อน ถ้าน้ำเดินก่อน ก็ผ่าออกมากก่อน ก็แล้วแต่เขาเลย”

แนท ณัฐชา


            ล่าสุดเห็นว่ามีเลือดออก ไปนอนโรงพยาบาล
“แนท” เผยว่า “ตอนนั้นเดินเยอะไปค่ะ คือเราก็เพิ่งรู้ว่าคนท้องห้ามเดินมาก วันนั้นก็ไปเดินซื้อของกับพี่เป๊ก เดินยาวเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร มีเลือดออก แล้วก็รู้สึกว่าปวดท้องเกร็งๆ อาการเริ่มแรกเลยคือมันจะหน่วงๆ ค่ะ รู้สึกหน่วงต่ำๆ แล้วก็เจ็บในช่องคลอด ซึ่งปกติมันจะไม่รู้สึก คุณหมอก็บอกไม่อันตราย แต่ถ้าเราเดินมาเกิน เดี๋ยวลูกจะออกมาก่อนกำหนด เพราะว่าการเดิน เหมือนเป็นการไปกระตุ้นให้มดลูกทำงาน”
        “ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยมีเลือดออกมาก่อน ก็มีแอบคิดอยู่เหมือนกัน ว่าน้องจะมาแล้วหรือเปล่า ก็บอกลูกจ๋า อย่าเพิ่งออกมานะ ยังไม่ถึงเวลา”
เราห้ามภรรยาบ้างไหม
       “เป๊ก” สามีเผยว่า:จริงๆ ผมห้ามอยู่แล้ว แต่เขาดื้อ เดินเยอะ เขาชอบไปเดินช้อปปิ้งกับแม่ แม่ก็พาไป ไอ้นี่ก็ทำตัวเหมือนคนไม่ท้อง ไปเดินเล่นกับแม่ พอไปรอบนี้หมอก็บอกว่าเดินช็อปปิ้งอะได้นะ แต่ต้องเอารถเข็นไปด้วย ไม่ให้เดินแล้ว แล้วก็ชอบกินปูปลาร้า หมอก็บอกว่าอย่าเพิ่งกินพวกนี้ ห้าม เข้าใจไหมว่าห้ามกิน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ไม่เกิน 1 เดือนรออุ้มเบบี๋คนที่สองของ “แนท ณัฐชา”

12 ปี  “แนท-ณัฐชา”  จากบทเอิญ ในหนังแห่งความทรงจำ Suckseedห่วยขั้นเทพ

กรี๊ดลั่น! “แนท ณัฐชา” ท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณสามี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments