“แนท ณัฐชา” เผยค่ารักษาอาการสโตรก “แหลม มอริสัน” สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

“แนท ณัฐชา” เผยค่ารักษาอาการสโตรก “แหลม มอริสัน” สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

0

แนท ณัฐชาเผยค่ารักษาอาการสโตรก แหลม มอริสัน สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

       “แนท ณัฐชา เผยที่งานคอนเสิร์ตเพื่อ แหลม มอริสัน ซึ่งนำโดย เสก โลโซว่ารู้สึกปลื้มใจ ดีใจที่มีแฟนเพลงและเพื่อนศิลปินของคุณพ่อ

อ่านข่าวต่อ: สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

แนท ณัฐชา

แนท ณัฐชา

       “แนท ณัฐชาเผยว่าวันนี้เห็นคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายและแฟนเพลงมาเยอะมากๆ ก็ดีใจแทนคุณพ่อ ทุกคนเป็นกำลังใจที่สำคัญ มีแฟนคลับเยอะมากๆ ขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคน พ่อทราบก็ดีใจมาก ก็ได้กำลังใจ ก็มีแรงสู้ ตอนนี้ก็กำลังกายภาพ จะได้กลับมาเหมือนเดิม

       เธอเผยอีกว่า คราวก่อนที่ติดเชื้อในกระแสเลือดก็มีเงินในกองทุนที่ช่วยพ่อก็ยังมีอยู่ เงินที่รักษาพ่อในครั้งนี้ประมาณ 3-4 แสน เงินก็พอสมควร ก็ยังมีเงินตรงนี้ ดีใจแทนคุณพ่อ การรักษาคุณพ่อต้องรักษายาวนาน ต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะ

       ถามว่ากังวลเรื่องค่ารักษาไหมก็ ท้ายสุดเราก็ต้องทำงานหาเงินดูแลพ่อให้ดีที่สุด พ่อไม่ได้ประกันอะไร อายุเกินที่จะทำประกันแล้ว

สำหรับอาการพ่อตอนนี้เหลือกายภาพแล้ว พ่อเป็นสโตรก เพราะพ่ออดนอน แล้วอากาศเปลี่ยนแปลง มีส่วนทำให้เป็นสโตรก ใช้เวลาพักฟื้นสมอง คือครึ่งซีกขยับไม่ได้ ต้องกายภาพอีกซักพัก แต่กำลังใจพ่อดีอยู่คือล้มวันนั้นก็ เฉียบพลันเลย พ่อก็เรียกแม่ ว่าไม่มีแรงเลย แม่ก็พยุงพ่อไป รพ.สองคน ก็ต้องเช็คสมองเลย เส้นเลือดอุดตันสมอง

       เธอเผยเรื่องคำแนะนำจากแพทย์ว่า แพทย์เตือนเยอะ เรื่องพักผ่อน แพทย์ขอให้พ่อนอนเยอะ ๆ ห้ามทานน้ำอัดลม ห้ามเลย พ่อเหมือนกินมาทั้งชีวิต พ่อชอบแอบกิน นิดๆหน่อยๆ แต่หมอห้าม พ่อมีปัญหาโซเดียมตก ทำให้ไม่มีแรง ต้องทานยาละลายลิ่มเลือดตลอด พ่อเป็นความดันสูงอย่างเดียว ต้องระวังการอดนอน แกนอนนอนมากเพราะกลางคืน เล่นดนตรี นอนกลางวัน แล้วกลางวันก็มีเพื่อนฝูงมาหา ก็ไม่ได้นอนอีก

คอนเสิร์ตช่วยพี่แหลม มอริสัน

“แหลม มอริสัน

       “ล่าสุดก่อนจะล้ม ผมจะไปคอนเสิร์ตที่พัทยา ก็มีอาการ พ่อมากรุงเทพเยอะ ช่วงหลังแล้วก็อดนอน คนเคยขยับได้นะ ยังไม่ทันรู้ตัวตอนนั้น ตอนนี้รู้ละ ว่าเป็นอะไร แต่เพื่อนๆ ให้กำลังใจเขาเยอะ นัดกับเพื่อนๆแล้ว มีความหวังจะกลับมาเล่นให้แฟนๆ อยู่

        แนทก็สู้ ให้ถึงที่สุด กำลังใจครอบครัวแฮปปี้มากๆ มีพี่ศิลปินมาซัพพอร์ต มีความรักจากทุกทาง อยากขอบคุณจากใจ คุยกับพ่อยังไงจากนี้ก็คือบอกพ่อว่าต้องรักสุขภาพมากกว่านี้ ขอให้หยุดน้ำอัดลม นอนให้เป็นเวลามากขึ้น แม่บอกว่าเอาไม่อยู่ พ่อต้องไปเจอเพื่อนๆ ต้องคุมพ่อให้ได้ เราก็บอกพ่อว่าร่างกายเขาต้องการพัก

 

คอนเสิร์ตช่วยพี่แหลม มอริสัน

แนท ณัฐชา

      เรื่องกำลังใจจริงๆ ส่วนหนึ่งก็ปรึกษาพี่เป็ก สามี เป็นกำลังใจให้กัน ในครอบครัว อีกท่านหนึ่งก็มีพี่ นก บริพันธ์ อีกคน รู้ทุกอย่างที่พ่อเป็น พี่นกรู้ทุกอย่าง ช่วยเรามาตลอด

แนท ณัฐชา

แนท ณัฐชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนท ณัฐชา” เผยค่ารักษาอาการสโตรก “แหลม มอริสัน” สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ไม่เกิน 1 เดือนรออุ้มเบบี๋คนที่สองของ “แนท ณัฐชา”

12 ปี  “แนท-ณัฐชา”  จากบทเอิญ ในหนังแห่งความทรงจำ Suckseedห่วยขั้นเทพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments