เก็บตกวันแม่สุดประทับใจจาก ศิลปิน “อาร์สยาม”

เก็บตกวันแม่สุดประทับใจจาก ศิลปิน “อาร์สยาม”

0

เก็บตกวันแม่สุดประทับใจจาก ศิลปิน "อาร์สยาม"

           วันนี้เราจะพามาส่องโมเมนต์น่ารักๆภาพแห่งความประทับใจในช่วงเวลาซึ้งๆ ที่ลูกๆ ได้มีโอกาสแสดงความรักกับคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

           เริ่มกันที่ศิลปินนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นสายแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ปีนี้ได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว ก็มีโอกาสได้กราบเท้า "คุณแม่วันเพ็ญ ทวีสิน" ที่โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เนื่องจากเข้าแอดมิทเพื่อเตรียมการคลอด "น้องเวทมนต์" ในวันนี้ (13 สิงหาคม) โดยคุณแม่สายแซ่บของเราได้โพสต์ลงไอจีว่า "Happy mama Day ปีนี้เขินๆ มากๆ จากที่เคยเป็นแค่ลูก ตอนนี้เป็นแม่คนด้วยแล้ว จะบอกว่าอบอุ่นบอกไม่ถูก และรักมากนะคะคุณยาย ปีนี้ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากหลานสาวที่จะลืมตาดูโลกในวันพรุ่งนี้นะคะ ขอให้ทุกคุณแม่มีความสุขกันถ้วนหน้าค่ะ"

RSIAM ศิลปินลูกทุ่ง

           ส่วนลูกทุ่งสาวเอนเตอร์เทนเนอร์สายแซ่บตัวแม่ "จ๊ะ อาร์สยาม" ก็ถือโอกาสกลับไปกราบ "คุณแม่จำเนียร มหาดไทย" ก่อนใคร ที่บ้านในจังหวัดอ่างทองพร้อมมาลัยมะลิพวงโต เนื่องจากมีงานคอนเสิร์ตในวันแม่ พร้อมโพสต์ว่า "วันแม่ปีนี้ ขอให้ผลของความดีในความกตัญญูของลูก ส่งผลให้แม่และพ่อสุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกไปแบบนานแสนนาน #วันไหนๆก็รักแม่ #วันไหนๆก็รักพ่อ"

RSIAM ศิลปินลูกทุ่ง

           ทางด้านพระเอกลิเกลูกทุ่ง "กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม" ก็ได้พา "คุณแม่ทวีป อุสุภะ" ไปทำบุญพร้อมปลูกต้นไม้ในช่วงเช้าเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่สำนักปฏิบัติธรรมสุขใจ วัดขุนสรรค์สามัคคี จังหวัดชัยนาท เสร็จแล้วก็มากราบขอพรพร้อมบอกรักคุณแม่ที่บ้านอย่างอบอุ่น

RSIAM ศิลปินลูกทุ่ง

           สาวคนนี้ก็ไม่น้อยหน้า ซุปตาร์อารมณ์ดี "ลูลู่ อาร์สยาม" ได้โพสต์คลิปติ๊กต๊อกประมวลภาพคู่กับ "คุณแม่ถนอม บุญบำรุง" ที่จากไปหลายปี มีเพลงประกอบสุดซึ้ง "เรียงความเรื่องแม่" พร้อมข้อความลงท้ายว่า "ถ้าแม่ฟังอยู่ไม่ว่าแม่อยู่ไหน ไม่ว่าแม่เป็นใคร แม่จ๋า #นางฟ้าของลูก #คิดถึงสุดหัวใจ"

RSIAM ศิลปินลูกทุ่ง

           อีกความประทับใจที่ลูกสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็ใช้เวลาว่างพา คุณแม่ "แหม่ม ดารากร ทวินันท์" ไปทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมที่วัดป่าศรีวิไล อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมขอส่งผลบุญมาถึงแฟนคลับแฟนเพลงสาธุอนุโมทนาร่วมกันอีกด้วย

RSIAM ศิลปินลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“D GERRARD” จากวันที่หลงผิดสู่วันที่คิดได้ ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรอยยิ้มของพ่อ

“นุ๊ก ธนดล” ให้กำลังใจพร้อมแช๊ะภาพร่วมเฟรมแก๊งศิลปิน 90"s สปอยล์หนักมีข่าวดีเร็วๆ นี้

นักวิเคราะห์มอง “เฮียฮ้อ” RS กู้เงิน 104 ล้านเพิ่มทุนไม่กระทบหุ้นบริษัท

ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

ตอบแล้ว!! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment”

“ป๊อบ ปองกูล” เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITION สุดอาร์ต!!

Comments