“หญิง ไรวินท์” ร่ำไห้! เปิดใจบ้านเคยล้มละลาย แบกรับหนี้ 20 ล้าน

“หญิง ไรวินท์” ร่ำไห้! เปิดใจบ้านเคยล้มละลาย แบกรับหนี้ 20 ล้าน

0

"หญิง ไรวินท์" ร่ำไห้! เปิดใจบ้านเคยล้มละลาย แบกรับหนี้ 20 ล้าน

          "เจาะใจ" สัปดาห์นี้เปิดใจดารา-พิธีกร สาวสวยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาดี อย่าง "หญิง กัญญา ไรวินท์" เผยเรื่องราวชีวิตที่กว่าจะมีทุกวันนี้ เคยผ่านมรสุมครั้งใหญ่จากวิกฤตต้มยำกุ้งในปี 2540 ครอบครัวที่ร่ำรวยถึงกับต้องล้มละลาย จากชีวิตลูกคุณหนู ต้องลุกขึ้นมาแบกรับหนี้สินของครอบครัวกว่า 20 ล้านบาท แต่เธอก็ผ่านมาได้ พร้อมทั้งได้บทเรียนดีๆ ที่เปลี่ยนแปลงวิธีคิดและการใช้ชีวิตที่ติดตัวมาจนถึงวันนี้ โดยหวังว่าเรื่องราวนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ต้องเจอปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ

หญิง ไรวินท์ เป็นหนี้

หญิง ไรวินท์ เป็นหนี้

          ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ที่บ้านมีธุรกิจเป็นของตัวเอง พอเจอช่วงวิกฤตต้มยำกุ้ง พิษเศรษฐกิจจึงทำให้บริษัทมีปัญหา ทุกอย่างค่อยๆ ถาโถมเข้ามา ที่บ้านมีปัญหา จำได้ว่าช่วงนั้นวิ่งแคสต์งานเยอะมาก แต่ละวันทำงานหนักมากเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน มันเลยทำให้เราต้องอึด ไม่เลือกงาน สู้มากกว่าคนอื่น ที่ผ่านมาได้เพราะเอาปัญหามาเรียนรู้  ทำให้ตัวเองก้าวกระโดดจากเดิมไม่ใช่แค่เคลียร์หนี้สินได้ แต่มันทำให้เรามองอนาคตเพื่อจะมีชีวิตอยู่อย่างมั่นคงได้ ยิ่งช่วงนี้ที่ต้องเจอกับเศรษฐกิจช่วงหลังโควิด น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนทุกวงการ อยากให้ทุกคนใช้เงินให้เป็น พยายามอย่าเป็นหนี้เกินตัว สุดท้ายถ้าเราขยันก็จะไม่อดตาย ไม่เลือกงานไม่ยากจน"

หญิง ไรวินท์ เป็นหนี้

          ติดตามเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของ "หญิง กัญญา ไรวินท์" ที่ต้องเคยแบกรับหนี้สินกว่า 20 ล้าน แถมมีวิธีคิดเพื่อปรับใช้ในชีวิตในอนาคตอีกมากมาย ห้ามพลาดชมในรายการ เจาะใจ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD”

หญิง ไรวินท์ เป็นหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments