ปิดฉากรัก “หญิง กัญญา” หลังคบแฟนหนุ่ม นาน 10 ปี ปัดมีมือที่สามทำรักร้าว

ปิดฉากรัก “หญิง กัญญา” หลังคบแฟนหนุ่ม นาน 10 ปี ปัดมีมือที่สามทำรักร้าว

0

ปิดฉากรัก “หญิง กัญญา” หลังคบแฟนหนุ่ม นาน 10 ปี ปัดมีมือที่สามทำรักร้าว

      หลังจากที่คบกันมานานนับ 10 ปีก็ตัดสินใจเลิกรากันไป สำหรับ “หญิง กัญญา ไรวินท์” กับสามีหนุ่มนอกวงการอย่าง “บิลลี่ อานุภาพ ชุษณเวทย์” งานนี้มีโอกาสได้เจอกับสาว “หญิง” เลยขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

รักไปต่อไม่ได้ “หญิง กัญญา” หย่าสามี ชีวิตต้องเดินหน้าต่อ

หญิง กัญญา เลิกแฟน มือที่ 3

      ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นเรื้อรังมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็พยายามประคับประคองกันเรื่อยมา สุดท้ายก็ต้องจบก่อนที่จะเกลียดกัน เธอยอมรับว่าตอนแรกเสียใจมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว และไม่ได้ปิดใจตัวเอง แต่ก็ไม่ได้โหยหา หากจะมาก็มา ไม่ได้ซีเรียส ที่แยกทางกันเพราะคนเราพอใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน พอมันไม่เหมือนช่วงแรกๆ เริ่มมีปัญหา เราก็พยายามประคับประคองให้ชีวิตแต่งงานไปได้ เพราะเราเลือกที่จะแต่งงานกับคนๆ หนึ่งเราคาดหวังอยู่แล้วว่าอยากเป็นไปด้วยดี สำเร็จ แต่สุดท้ายเมื่อมันเป็นไปไม่ได้เราก็ต้องถอยออกมาจะดีที่สุด ส่วนใครจะบอกก็ไม่มีผล เพราะสุดท้ายมันก็เจ็บเหมือนกัน

หญิง กัญญา เลิกแฟน มือที่ 3

       รู้จักกันมาก่อนแต่งงานตั้ง 7 ปี น่าจะคลิกแล้ว แต่มันเป็นเรื่องของอายุจริงๆ ค่ะ หญิงปีนี้ 40 เราเริ่มมองอีกด้านหนึ่งแล้ว ส่วนเขาเพิ่ง 34 ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะแยะมากมาย เราเดินมาถึงทางแยก คนหนึ่งบอกอยากไปทางลัด แต่มันลำบาก ขอไปทางปกติแต่อ้อมหน่อยได้ไหม แค่นี้ก็ตัดสินใจไม่ได้แล้ว ปัญหามีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เราก็พยายามอย่างดีที่สุด ไม่เคยทำอะไรไม่ดีต่อกัน ไม่เคยเสียดาย มันก็เป็น 4 ปีที่มีความสุขมาตลอด สภาพจิตใจโอเคนะ ตอนแรกๆ มันแย่ แต่เราก็ต้องผ่านไปให้ได้ เข็ดไหม ไม่ค่ะ เพราะ “หญิง” คิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม “หญิง” เชื่อว่าต้องมีใครคนหนึ่งที่รอเราอยู่ เพียงแต่ไม่รู้จะเจอเมื่อไร

หญิง กัญญา เลิกแฟน มือที่ 3

       ตัดสินใจแยกทางมา 4 เดือนเต็มที่แยกบ้านกัน ไม่ได้จะทะเบียนสมรสกัน ได้ปรับความเข้าใจกันก่อน แต่เหมือนยิ่งปรับยิ่งแย่ มีหงุดหงิดใส่กัน แล้วถ้าวันหนึ่งไม่เคลียร์กันสักทีมันอาจจะเกลียดกันไปเลยก็ได้ ถ้ามีคนเข้ามาพร้อมเปิดใจไหม ไม่เคยคิดว่าคนใหม่จะเข้ามาหรือเปล่า ต้องเปิดใจไหม ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติดีกว่า ถ้าจะมีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ไม่ปิดกั้นตัวเอง แต่ก็เคยคิดว่าเราจะโชคดีเหมือนคู่อื่นๆ หรือเปล่า

หญิง กัญญา เลิกแฟน มือที่ 3

      ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นเพื่อนกัน หรือกลับไปคุยกันไหม ช่วงนี้อยู่ในช่วงเรียนรู้ กลับมาอยู่ด้วยตัวเอง สิ่งที่ยากที่สุดของการเลิกกันคือการกลับมาอยู่คนเดียว แล้วเรามีภาระเยอะ ทั้งงานและน้องหมา ก็ไปโฟกัสตรงนั้นมากกว่า เลยยังไม่ได้คิดตรงนั้น วันเกิดเขาก็โทรไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แล้วก็ส่งของขวัญไป ไม่งั้นก็ไม่แต่งตั้งแต่แรกแล้ว แต่แค่คิดว่าวันนั้นถ้าเราคุยกันเร็วกว่านี้มันอาจจะไม่มีวันที่เราเลิกราก็ได้ เราปล่อยเวลานานไปจนเกินเยียวยา แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอนค่ะยืนยันได้ทั้งเขาและเรา

หญิง กัญญา เลิกแฟน มือที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments