“โบว์ เมลดา” โต้ฉีดฟิลเลอร์ปาก

“โบว์ เมลดา” โต้ฉีดฟิลเลอร์ปาก

0

“โบว์ เมลดา” โต้ฉีดฟิลเลอร์ปาก

      ไม่ได้มีการไปฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นกว่าเดิมแต่อย่างใดแค่ใช้เทคนิคพิเศษในการแต่งเติมเอาเท่านั้น สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "โบว์ เมลดา สุศรี”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

โบว์ เมลดา สุศรี

อ่านข่าวต่อ : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ กว่าจะเป็น “โบว์ เมลดา” ในวันนี้

โบว์ เมลดา สุศรี

     ก็ใช้เมคอัพล้วนๆถ้าเช็ดออกรูปปากก็จะเหมือนเดิมโดยช่างแต่งหน้าใช้แปรงเบิร์นให้ฟุ้งแล้วเน้นช่วงริมฝีปากไฮไลท์เอาทำให้ดูสวยน่ารักเซ็กซี่ขึ้นโดยคนฮิตฉีดปากแต่พอเห็นทุกคนไปฉีดแล้วได้ไปดูเคสที่ผิดพลาดเลยคิดว่าฟิลเลอร์ไม่ควรฉีดบริเวณใดเลยทุกอย่างจะไปตามแรงโน้มถ่วงโลกฟิลเลอร์จะไม่สลายแม้จะมีก็ตามแต่ต้องฉีดยาสลายอแต่กว่าจะสลายอาจจะหนักกว่าเดิมเลยไม่ฉีดดีกว่ารับมีเทคนิคสมัยนี้ค่อนข้างเยอะ 

โบว์ เมลดา สุศรี

     ส่วนการทำศัลยกรรมส่วนตัวก็ไม่ได้ติดถ้าทำแล้วสวยก็ทำเลยแต่ถ้าทำแล้วไม่สวยก็ควรศึกษาให้ดีเพราะบางทีต้องเสียเงินเยอะฉะนั้นต้องมั่นใจและคิดดีๆด้วยโดยทางคุณแม่ตนก็ห้ามให้ทำแค่จมูกอย่างอื่นไม่ทำและบริเวณอื่นไม่มีปัญหาแล้วมีเทคนิคช่วยอย่างเช่นตาสองชั้นก็ทำได้ ยันไม่ได้แอนตี้แค่อยากให้ศึกษาดีๆ ปรึกษาเพื่อนก็ได้ซึ่งมองไปถึงหากทำแล้วโหงวเฮ้งดวงอาจจะไม่ดีถ้ามีหลายอย่างที่ผิดพลาดเกิดขึ้นส่วนตัวเชื่อเรื่องนี้ถ้าทำแล้วผิดรูปก็ต้องศึกษาให้ดีก่อนด้วย

โบว์ เมลดา สุศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments