"มิกค์ ทองระย้า" แฮปปี้ร่วมงาน "โบว์ เมลดา" เผยความคืบหน้าละครคู่ “อั้ม พัชราภา”

"มิกค์ ทองระย้า" แฮปปี้ร่วมงาน "โบว์ เมลดา" เผยความคืบหน้าละครคู่ “อั้ม พัชราภา”

2.5

"มิกค์ ทองระย้า" แฮปปี้ร่วมงาน "โบว์ เมลดา" เผยความคืบหน้าละครคู่ “อั้ม พัชราภา”

       มีโอกาสได้มาร่วมร้องเพลงที่มีชื่อว่า "มากกว่าคำว่ารัก" กับฝ่ายหญิงอย่าง "โบว์ เมลดา สุศรี" ก็ทำเอาแฮปปี้ดีต่อใจไม่น้อย สำหรับ “มิกค์ ทองระย้า” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัปเดตความคืบหน้าละคร "จากศัตรูสู่หัวใจ" ที่ประกบคู่กับซุป’ตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : ลุ้นขึ้นไหม? “โบว์” ยกเค้กเบิร์ธเดย์ “มิกค์” ในวันเกิด

มิกค์ ทองระย้า โบว์ ความหวาน ความน่ารัก คู่จิ้น

      ก็เป็นเพลงที่น่ารักฟังสบายเนื้อหาเป็นการส่งมอบความรักให้กับแฟนๆ ก่อนหน้านี้ที่จะมาอัดเสียงก็มีการซ้อมมาอยู่บ้าง เวลาร้องก็ต้องมีความรู้สึกยิ้มไปกับเพลง ส่วนตัวก็ไม่ค่อยชินกับการอัดเสียงร้องเพลงมากเท่าไร เพลง "มากกว่าคำว่ารัก" นี้ก็จะปล่อยในช่วงเดือนแห่งความรัก ซึ่งตรงกับหลายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่เกี่ยวกับความรักเลย ซึ่งเนื้อหาเพลงมันค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว มาเจอกัน รักกัน สรุปแล้วมันก็คือความรักของคนสองคนที่มีให้กัน อย่างท่อนที่ร้องว่า "เมื่อเธอนั้นรักแต่ฉัน และฉันก็รักแต่เธอ" คือรักแล้วก็มีความสุขทุกอย่างแฮปปี้เป็นสีชมพูเหมือนกับในเพลง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานเพลงกับ "โบว์ เมลดา" ก็ดีแฮปปี้ คือน้องเขาเก่งอยู่แล้วกับการร้องเพลง และคิดว่าคนฟังรวมถึงแฟนคลับที่ให้กำลังใจจะฟินกัน ยังไงก็ฝากติดตามเพลง "มากกว่าคำว่ารัก” ด้วยครับ เร็วๆ นี้ 

 มิกค์ ทองระย้า โบว์ ความหวาน ความน่ารัก คู่จิ้น

มิกค์ ทองระย้า โบว์ ความหวาน ความน่ารัก คู่จิ้น

       ส่วนแพลนวันวาเลนไทน์ก็ไม่มีเลย คิดว่าน่าจะมีงานกับ "โบว์ เมลดา" ก็ยังไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรยังปกติสบายๆ ซึ่งส่วนตัวมองความสำคัญวันวาเลนไทน์ก็เป็นอีกวันที่พิเศษแต่ไม่ได้สำคัญถึงขนาดขาดไม่ได้เลย ก็ยังไม่ได้แพลน และคาดน้องเขาคงจะมีงานก็รอดู ตอนนี้ขอคิดก่อน สำหรับละคร "จากศัตรูสู่หัวใจ" เล่นคู่กับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 12 คิวแล้ว บทสนุก พี่เขาเก่งมาก อยากให้ดูกัน เพราะว่าเรื่องนี้ครบรสมาก เนื้อเรื่องก็จากคนที่เป็นศัตรูกันแล้วจะเปลี่ยนมาเป็นรักกัน ซึ่งบรรยากาศในกองก็สนุกพี่เขาน่ารัก ตนก็พยายามทำการบ้านท่องบทตลอด เพราะเวลาพอเข้าฉากกับพี่เขาแบบทุกอย่างจะเป๊ะมาก ถามว่ามีเกร็งไหม ก็มีตอนแรก เพราะอยากทำให้ดีที่สุดไม่อยากให้พี่เขาเสียเวลา แต่พอถ่ายต่อไปพี่เขาน่ารักเข้ามาชวนคุยทำให้ผ่อนคลายสบาย โดยไม่ได้คาดหวังกระแสมาก แค่อยากให้แฟนๆ ดูแล้วชอบในตัวเนื้อเรื่องและนักแสดงทั้งตนและ "อั้ม พัชราภา" รวมถึงนักแสดงคนอื่นด้วย ด้านละคร "สะใภ้อิมพอร์ต" เรตติ้งสูงรู้สึกดีใจ ตอนนี้เพิ่งจะฉายถึง Ep.3 ขอบคุณแฟนละครที่ชอบ เพราะละครเรื่องนี้ก็เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วจะอมยิ้มตาม ยังไงก็ฝากดูต่อไป พอถึงช่วงกลางมันก็จะเข้มข้น ทั้งนี้ตนยังไม่ขึ้นแท่นพระเอกเบอร์ต้นของช่องอะไรขนาดนั้นค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า พอได้รับโอกาสมาอยากทำให้เต็มที่ที่สุด รับมีกดดันบ้าง ก็ขอพัฒนาฝีมือการแสดงต่อไป

มิกค์ ทองระย้า โบว์ ความหวาน ความน่ารัก คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments