“โบว์ เมลดา” เคลียร์ประเด็นละคร “ญาญ่า” ถูกเบรก เผยหลัง “มิกค์” ถอดเสื้อโชว์หุ่น

“โบว์ เมลดา” เคลียร์ประเด็นละคร “ญาญ่า” ถูกเบรก เผยหลัง “มิกค์” ถอดเสื้อโชว์หุ่น

2

“โบว์ เมลดา” เคลียร์ประเด็นละคร “ญาญ่า”ถูกเบรก เผยหลัง “มิกค์” ถอดเสื้อโชว์หุ่น

            ละคร "ลายกินรี" ที่นำแสดงโดย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถูกเบรกไป โดยได้มีการเดินหน้าถ่ายทำเรื่อง "มนต์รักหนองผักกะแยง" ที่ได้ "โบว์ เมลดา สุศรี" ประกบกับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  งานนี้เลยทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าของแฟนละครอยู่ไม่น้อย ล่าสุด "โบว์ เมลดา" ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้พร้อมเผยหลัง "มิกค์ ทองระย้า" ถอดเสื้อโชว์หุ่นให้ฟังด้วยว่า

มิกค์ ทองระย้า,โบว์ เมลดา

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจที่แรก "โบว์ เมลดา” หลัง “มิกค์” มอบแหวนให้

มิกค์ ทองระย้า,โบว์ เมลดา

         ละครก็จะเปิดกล้องถ่ายทำพรุ่งนี้  (11 สิงหาคม)  ก็ฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้วรู้สึกตื่นเต้นก็เต็มที่เรื่องบทจะต้องพูดภาษาอีสานด้วยโดยการที่ได้ร่วมงานทีมใหม่ถ้าทำไม่ได้จะถามเลยแต่ยากตรงที่ภาษาพูดอีสาน ซึ่งทาง “ณเดชน์” จะช่วยเรื่องภาษาได้เยอะการทำงานก็คิดว่าต้องดีราบรื่นต้องช่วยเหลือกันคิวถ่ายจะเป็นวันพฤหัสดี –วันอาทิตย์ ส่วนดราม่าเรื่องเทมาถ่ายเรื่องนี้ก่อนก็อย่างที่ “แม่แดง ธัญญา โสภณ” บอกเรื่อง “ลายกินรี” รอบทแต่ของตนบทมา 12 ตอนแล้วก็ดีคนจะได้รู้จักละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” มองเป็นเรื่องปกติที่มีดราม่าซึ่งทางผู้ใหญ่หวั่นจะคิดมากแต่พอรู้ที่มาที่ไปเป็นยังไงเป็นเรื่องของบทฉะนั้นต้องเทมาถ่ายเรื่องนี้ก่อน

มิกค์ ทองระย้า,โบว์ เมลดา

          ส่วนเรื่องที่ถูกมองเป็นลูกรักก็เร็วไปหรือเปล่าก็ไมใช่มองว่าทาง “พี่แดง” เอ็นดูปกติอาจจะอายุเท่ากับลูกพี่เขาด้วยกับคอมเมนต์ที่เข้ามาเรื่องละครยังไม่ได้ดูว่าเป็นยังไงแต่คนบอกว่าอย่าคิดมากช่วงนี้ตนก็ลุยงานและฝึกภาษาให้เป็นอีสานแท้ โดยที่ถูกจับตามองก็ไม่อึดอัดไม่โฟกัสเพราะเดี่ยวจะเครียด ด้านแฟนคลับก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากทางคุณแม่ก็ไม่ได้เครียดหรือคุยอะไรเรื่องนี้

มิกค์ ทองระย้า,โบว์ เมลดา

         สำหรับ “มิกค์” ก็ไม่ได้คุยช่วงนี้ไม่ได้เจอต่างคนต่างทำงานเพราะละครเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว  ทั้งนี้คิวถ่ายเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” ก็เป็นไปตามขั้นตอนผู้จัดไม่ได้ทุ่มถ่ายเรื่องนี้เพราะทำไม่ได้ทุกอย่างมีการวางคิวมีค่าใช้จ่ายจะทิ้งเรื่องนึงแล้วมาลุยทำอีกเรื่องไม่ได้ที่โยกมาถ่ายหลายวันติดกันเพราะคิวตนได้ตลอดและด้วยความยากของตัวละครก็ทำทุกวันได้อยู่แล้วไม่ถึงกับเร่งมากมองว่าถ้าถ่ายเจาะทางตนได้ก่อนจะดีกว่า    

มิกค์ ทองระย้า,โบว์ เมลดา

           พร้อมเผยทิ้งท้ายที่เข้าไปแซว “มิกค์” ถอดเสื้อโชว์หุ่นก็ไม่ได้หวงแต่เป็นอะไรที่น่าแซวอีกฝ่ายเอะอะก็ถอดๆรูปแรกเชียร์แต่พอถอดเยอะก็กลัวคนจะเบื่อแต่ดีใจที่ทุกคนได้ดูและชอบกันและก่อนลงอีกฝ่ายก็ไม่ได้ส่งมาให้ดูและไม่ได้ติดอะไรเขาหุ่นดีก็ลงเลย

มิกค์ ทองระย้า,โบว์ เมลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments