“ไบร์ท นรภัทร” เมินกระแสคลื่นลูกใหม่ แอบหวั่นมิจฉาชีพขอรับบริจาค

“ไบร์ท นรภัทร” เมินกระแสคลื่นลูกใหม่ แอบหวั่นมิจฉาชีพขอรับบริจาค

0

“ไบร์ท นรภัทร”เมินกระแสคลื่นลูกใหม่ แอบหวั่นมิจฉาชีพขอรับบริจาค

       ไม่ได้หวั่นใจอะไรกับกรณีที่มีคลื่นลูกใหม่เข้ามาอยู่ร่วมสังกัดเดียวกันในช่อง one31 หลายต่อหลายคน สำหรับ “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแอบหวั่นมิจฉาชีพที่จะมาขอรับบริจาคหลังไดเรคเข้ามาให้ฟังด้วยว่า

ไบร์ท นรภัทร

อ่านข่าวต่อ : "ไบร์ท" เผยสเป็คสาวในฝัน ไม่หวั่นคนมอง "ฟิล์ม" ดังกว่า

ไบร์ท นรภัทร

      ที่หายหน้าไปก็อยู่บ้าน แต่ช่วงปลายปีมีเซอร์ไพรส์ให้ได้เห็นกันช่วงนี้เตรียมงานอยู่และไม่หวั่นคนจะลืมหน้า เพราะยังออกรายการอยู่ตลอด ละครก็เล่นอยู่ไม่โดนดองอะไร กับกระแสคลื่นลูกใหม่ที่มีเข้ามาตลอดก็ดี เหมือนมีเพื่อนเพิ่มขึ้นทำให้หยุดพัฒนาตัวเองไม่ได้ตอนแรกกลัวมากตอนนี้ก็ไม่แล้วจะคอยสอนคนที่เข้ามากกว่าอยู่กันเยอะๆก็ดียันผู้ใหญ่ยังโอเครักเหมือนเดิม

ไบร์ท นรภัทร

       ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีไดเรคแปลกๆเข้ามาตอนนี้ไม่มีแล้วมีแต่ปรึกษาชีวิตหรือเรื่องอื่นๆขอกำลังใจและขอความช่วยเหลือตนก็เลือกตอบและให้เท่าที่ให้ได้ก็ดีใจ โดยที่ขอให้โอนเงินช่วยก็มีมาขอเยอะมาก ตนจะแคปไปถามแฟนคลับเพราะหวั่นมิจฉาชีพ แต่มีเคสนึงทางแฟนคลับบอกว่ามีปัญหาจริงเลยชวนพวกเขาไปช่วยบริจาคให้และที่ทำเองจากการประมูลของได้เงินมาจำนวน  5 หมื่นบาทก็นำไปมอบให้กับ รพ.ธรรมศาสตร์ ทั้งนี้คนที่ขอความช่วยเหลือก็ดูเป็นเคสบายเคสไปช่วยเท่าที่ช่วยได้ก็ต้องระวังมิจฉาชีพด้วย

ไบร์ท นรภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments