“หนิง” แจงหลังโพสต์ภาพคู่ “ทนายเจมส์” ตอบชัดเกี่ยวกับ “เป้ย” หรือไม่

“หนิง” แจงหลังโพสต์ภาพคู่ “ทนายเจมส์” ตอบชัดเกี่ยวกับ “เป้ย” หรือไม่

0

“หนิง” แจงหลังโพสต์ภาพคู่ “ทนายเจมส์” ตอบชัดเกี่ยวกับ “เป้ย” หรือไม่

        ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ หลังสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” โพสต์ภาพคู่ “ทนายเจมส์” ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่างานนี้จะเกี่ยวกับเรื่องของเพื่อนรัก “เป้ย ปานวาด”  รึเปล่า งานนี้สาวหนิงถึงกับเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด รวมไปถึงเรื่องเพื่อนรักว่า

อ่านข่าวต่อ : "ทนายเจมส์" เผยพริตตี้แจ้ง ปอท. ไม่เกี่ยว "เป้ย"

        สำหรับเรื่องเป้ยก็อย่างที่ทุกคนทราบตามข่าว เราทุกคนก็ล้วนแล้วแต่เป็นกำลังใจให้ ซัพพอร์ตแล้วก็คอยอยู่ข้างๆ ทั้งนี้หนิงเชื่อว่าความเป็นแม่ ความเป็นเมีย เป้ยจะทำทุกอย่างรอด

หนิง ปณิตา ทนายเจมส์ เป้ย ปานวาด ดราม่า

         ถามว่าเขามาปรึกษาเราไหม เอาจริงๆ เราคุยกันหลายๆ เรื่องเยอะ แต่ช่วงหลังที่มีข่าวเนี่ยอาจจะพูดคุยกันน้อย เพราะเป้ยเองรู้ว่าบางทีมาหาหนิงที่บ้านโดยที่ไม่ได้นัดก่อนหนิงก็ไม่อยู่ คือช่วงที่มีข่าวเป็นช่วงที่หนิงเตรียมงานละครด้วยตัวเองทั้งหมด เขาก็ไม่ค่อยอยากที่จะมากวน แต่เราจะส่งกำลังใจให้เขามาโดยตลอด ถามว่าเรารู้เรื่องมาโดยตลอดมั้ย เรารู้มาโดยตลอด หน้าที่ของการเป็นเพื่อนที่ดีคือให้กำลังใจ ซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ แล้วเขาก็แข็งแรงมีกำลังใจที่ดี แล้วก็ควบคุมคอนโทรลอะไรหลายๆ อย่างได้ดีมากๆ จนเรารู้สึกว่าดีจัง แล้วเราจะบอกเพื่อนเสมอว่าให้มองอุปสรรคหรือปัญหาทุกเรื่องใม้มันเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันจะทำให้ครอบครัวเราเข้มแข็ง

หนิง ปณิตา ทนายเจมส์ เป้ย ปานวาด ดราม่า

        กับสภาพจิตใจของ “เป้ย” ตอนนี้หนิงว่าเขาดีขึ้นจากกำลังใจที่ทุกคนส่งให้เขา ที่เพื่อนๆ ส่งให้เขา แล้วก็กำลังใจจากตัวเขาเองที่เขาเข้าใจมันมากขึ้น กับทางสามีเขาไม่ได้มีปัญหาในการโกรธกัน หนิงเชื่อว่าทุกๆ ครอบครัว ไม่ต้องแค่ครอบครัวดาราหรอก หรือแม้กระทั่งครอบครัวหนิง ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มันก็ต้องมีอุปสรรคระหว่างทาง แต่มันแค่ว่าพอเป็นครอบครัวของคนดังปุ๊ปมันก็จะมีกระแสหลายๆ กระแสที่แม้กระทั่งหนิงเองที่เป็นเพื่อนสนิทมากๆ เราก็จะไม่รู้เท่าเจ้าตัวเขาที่จะรู้ทุกอย่าง อย่างละเอียดดี คือจะบอกว่าเรื่องคอมเมนต์หรือการพูดไปต่างๆ นานา หนิงว่าเราทำดีที่สุดคือให้กำลังใจ ถ้าเราไม่รู้อะไรบางทีอย่าไปเขียนด่าไม่ว่าฝ่ายไหนก็แล้วแต่ เพราะว่ามันบั่นทอนทุกฝ่ายทั้งหมดเลย

หนิง ปณิตา ทนายเจมส์ เป้ย ปานวาด ดราม่า

         ส่วนที่อีกฝ่ายจะไปแจ้งความ จริงๆ หนิงทราบทุกเรื่องแต่ก็จะบอกเป้ยว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ขอให้เรามีสติที่นิ่ง แล้วก็อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร ปัญหาทุกทางถ้าเราคิดไม่ออกว่ายังไงก็อยู่นิ่งๆ แล้วทุกอย่างก็จะค่อยๆ คลี่คลายแล้วมันก็จะค่อยๆ มีทางออกของมัน

หนิง ปณิตา ทนายเจมส์ เป้ย ปานวาด ดราม่า

        ด้านข่าวที่ออกมาว่าแก๊งเพื่อนไม่หยุด คนเลยพุ่งเป้ามาที่แก๊งเพื่อน อันนี้หนิงว่าไม่หรอก พวกเราอ่ะถ้าเป็นสมัยก่อนนะ เรื่องราวเหล่านี้ถ้าเกิดขึ้นกับหนิงมันคงจะสุดเหวี่ยงสุดอารมณ์กัน เพราะเรายังมีวุฒิภาวะที่เป็นวัยรุ่นยังเด็ก แต่ทุกวันนี้เรามีหน้าที่การงานมีเด็กๆ น้องๆ ดาราที่เราต้องดูแลรับผิดชอบ เรามีลูก มีสามีที่ต้องดูแลเพราะฉะนั้นเราไม่เอาเวลาไปใส่ใจกับการที่ทำให้เรื่องมันไม่จบอ่ะ คือเอาแค่ภายในของเราเนี่ยเราก็ต้องมีกำลังใจที่ดีแล้ว

หนิง ปณิตา ทนายเจมส์ เป้ย ปานวาด ดราม่า

         ส่วนมีรูปหนิงคู่กับทนายเจมส์ อันนี้หนิงก็โทรไปบอกเจมส์ว่าโพสต์ทำไม คือโพสต์ในช่วงเวลาแบบนี้เนี่ยมันก็ไม่ดี คนก็ลากเอาไปอิง เจมส์ก็ขอโทษผมไม่ได้คิดอะไร คือต้องบอกว่าเจมส์เป็นทนายให้หนิงมาพักใหญ่ๆ แล้ว แล้วก็ดูแลในคดีส่วนตัวของหนิงเองที่ไม่ได้เกี่ยวกับคุณเป้ยเลย เป็นการพูดคุยเรื่องส่วนตัว หนิงไปปรึกษากฏหมายเรื่องละครหนิงไม่ได้แก้ตัว เรื่องละครเรื่องถัดไปที่หนิงจะทำมันมีหลายๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับกฏหมายของการฟ้องร้อง ตอนนี้เรากำลังทำบทอยู่แล้วเราอยากให้มันแซ่บแล้วก็ต้องไม่หลุดกับข้อกฏหมายเหมือนกัน แต่ถามเรื่องคุณเป้ยกับเจมส์ไหมก็ถาม แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

หนิง ปณิตา ทนายเจมส์ เป้ย ปานวาด ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

สุดท้ายแอดมิท “หนิง ปณิตา” เค้กและดอกไม้เบิร์ดเดย์ไปเซอร์ไพรส์ที่รพ.

“หนิง ปณิตา” โพสต์คำคมเตือนสติ รับวันเกิดอายุครบ 43 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments