"ทราย เจริญปุระ" จบคดีหมิ่นประมาท หลังคู่กรณีขอโทษและรับผิดชอบ

"ทราย เจริญปุระ" จบคดีหมิ่นประมาท หลังคู่กรณีขอโทษและรับผิดชอบ

0

"ทราย เจริญปุระ" จบคดีหมิ่นประมาท หลังคู่กรณีขอโทษและรับผิดชอบ

        เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน สำหรับ กรณีของนักแสดงสาว "ทราย อินทิรา เจริญปุระ" ได้ดำเนินคดีแจ้ง ความผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ และทำลายชื่อเสียงให้กับเธอเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมกับอัปเดตคดีหลังถอนฟ้อง และทางคู่กรณีได้นำเงินจำนวนหกหลัก พร้อมกระเช้ามาขอโทษลงในอินสตาแกรมว่า 

อ่านข่าวต่อ : "ทราย" ถ่ายละคร New Normal ตื่นตี 3 เลิกงาน 3 ทุ่ม

ทราย จบ คดี หมิ่นประมาท

ทราย จบ คดี หมิ่นประมาท

        “จากกรณีที่คุณ พจนีย์ หุ่นน้อย ได้ด่าทรายผ่านคอมเมนต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และทรายได้ตั้งทนายเพื่อทำการฟ้องร้อง จนศาลประทับรับฟ้องไปเรียบร้อย คุณพจนีย์ได้รับหมายศาลแล้ว จึงติดต่อผ่านทนายเข้ามาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมจ่ายค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินหกหลักพร้อมกระเช้าของกำนัล เพื่อเป็นการชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากคอมเมนต์ของคุณพจนีย์ และเพื่อให้ทางทรายถอนคำฟ้อง

ทราย จบ คดี หมิ่นประมาท

         เช้าวันนี้(29 กรกฎาคม 2563) คุณพจนีย์พร้อมพี่สาว เดินทางมาพบเพื่อมอบเงินและกระเช้าของขวัญ พร้อมกล่าวขอโทษและยืนยันว่าจะไม่ทำเหตุการณ์เช่นนี้กับใครอีก ลูกได้ห้ามปรามในการเข้าถึงเฟซบุ๊คแล้ว และกล่าวว่าจริงๆชอบทรายมาก แต่วันนั้นด้วยความพลั้งเผลอให้อารมณ์พาไป เลยแสดงความคิดเห็นในเชิงหมิ่นประมาทและให้ร้ายออกมา และพยายามจะเขียนคำขอโทษแต่ถูกลูกจำกัดการเข้าถึงในวันนี้ ซึ่งจะหาทางให้ลูกเขียนเพื่อโพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัวต่อไป ส่วนกระเช้าที่คุณพจนีย์มอบให้ ทรายนำไปมอบให้กับศูนย์ดูแลคนชราLiving Well

ทราย จบ คดี หมิ่นประมาท

         ทางทรายเห็นว่าคุณพจนีย์พยายามแสดงความรับผิดชอบแล้ว จึงขอถอนฟ้อง และจะนำเงินค่าเสียหายที่คุณพจนีย์มอบให้หลังจากหักค่าใช้จ่ายด้านทนายและธรรมเนียมศาล ไปส่งต่อให้กับน้องๆนักศึกษา ที่กำลังเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่ในขณะนี้ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเคลื่อนไหวของน้องๆต่อไป

ทราย จบ คดี หมิ่นประมาท

        คดีของคุณพจนีย์เป็นคดีแรกที่เคลียร์จบ ยังมีอีก6-7คดีที่ทำการด่าทอหมิ่นประมาททรายในลักษณะเดียวกัน ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการค่ะ ขอให้แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์นี้อย่างสุภาพนะคะ แต่เปิดให้แชร์ได้แบบสาธารณะ และโปรดแชร์โพสต์นี้ไปโดยทั่วกันด้วย ขอบพระคุณค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“ทราย –ต่าย เพ็ญพักตร์” คว้าสมทบยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้กำกับฯ

จากไป 14 ปี “ทราย เจริญปุระ” ขอโทษ “พ่อรุจน์” หลังเอาบ้านเข้าแบงก์

“ทราย เจริญปุระ” เจอทักแรง!! ลดน้ำหนักให้สมบทหนัง แต่ถูกสงสัยใช้ยาเสพติด

“ทราย เจริญปุระ” ฟาดนิ่มๆ หลังชาวเน็ตแซะ “เป็นดารามานั่งแกร็บไม่อายเหรอ”

“ทราย เจริญปุระ” ซัดกลับแซ่บ! ป่วยซึมเศร้าไม่จำเป็นต้องซื้อไซยาไนด์ฆ่ายกครัว

เตือนอย่าหาโยง! “ทราย เจริญปุระ” เคลียร์ชัดหลังคนพาดพิงนางเอกดัง 100 ล้านสั่งไซยาไนด์

Comments