"มิกค์-โบว์" เรียกแฟนก็ไม่ติด

"มิกค์-โบว์" เรียกแฟนก็ไม่ติด

2.5

“มิกค์-โบว์” เรียกแฟนก็ไม่ติด

          เหมือนหัวใจจะเป็นสีชมพูกันทั้งคู่สำหรับคู่จิ้นที่แฟนๆ แอบเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันนอกจอสำหรับ “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่ก่อนหน้านี้ได้เห็นทั้งคู่ได้หว่านความหวานกันลั่นไอจี ควงคู่ไปเที่ยวทะเลกันไม่รู้ว่าแบบนี้จะเรียกว่าแฟนได้แล้วหรือยัง ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังจากคลายล็อกไวรัสโควิดบางลง พร้อมกับตอบสถานะความสัมพันธ์ในตอนนี้ไปถึงขั้นไหนแล้ว

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจที่แรก "โบว์ เมลดา” หลัง “มิกค์” มอบแหวนให้

โบว์ เมลดา มิกค์ ทองระย้า  สถานะแฟน คู่จริง

         ทริปที่ผ่านมาเป็น One Day Trip กินขนมเริ่มแรกคือโบว์ไปก่อน แล้วเราก็ไปบิ๊วพี่ๆ ทั้งพี่ปูพี่มิกค์บอกเขาว่าร้านอาหารอร่อยนะ เขาก็เลยหาวันว่างไปกัน บรรยากาศดี ขนมหวานดีโชคดีที่ฝนไม่ตก ถ่ายรูปสวย ไปนั่งๆ ชิวๆ ถือเป็นการพักผ่อนด้วย เพราะเราก็ทำงานกันหนักทั้งคู่ด้วย จริงๆ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกันด้วยกันบ่อยเท่าไหร่ ว่างไม่ค่อยตรงกัน ต้องว่างตรงกันจริงๆ ถึงจะนัดกันไป 

โบว์ เมลดา มิกค์ ทองระย้า  สถานะแฟน คู่จริง

         ตอนที่ “โบว์” ชวนไปเที่ยวผมก็รีบหาเลยเช็กคิวเลยตอนนั้น (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้น วันไหนที่เราว่างก็มีถามว่าโบว์ว่างด้วยไหม ตรงกันหรือเปล่า พอดีว่างตรงกันก็เลยพากันไปพักผ่อน หลังจากนี้จะมีทริปต่อไปไหมก็ต้องหาวันว่างกันอีกทีนึง

โบว์ เมลดา มิกค์ ทองระย้า  สถานะแฟน คู่จริง

         สำหรับสถานะผมว่าเขาน่าจะรู้กันหมดแล้ว ตามที่ทุกคนคิดเลย ผมว่ามันก็ชัดเจนพอสมควร เรียกว่าแฟนถามว่าติดไหมก็ไม่ค่อยได้เรียกว่าแฟนเท่าไหร่ ด้าน “โบว์” บอกว่าแล้วแต่ทุกคนสะดวก เราก็รู้อยู่แล้วว่าเรียกกันว่าอะไร ปกติจะเรียกว่า “โบโบ้” เราก็เรียกว่า “พี่มิกค์” แค่นั้น ถามว่าสถานะทั้งคู่ไม่โสดแล้วหรือเปล่า “มิกค์” บอกว่าผมก็คุยกันเดียว 

โบว์ เมลดา มิกค์ ทองระย้า  สถานะแฟน คู่จริง

        ความประทับใจที่มีต่อ “โบว์” คือเรารู้จักกันมานานแล้ว พี่เขาเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักกันก็ดีแล้วที่เป็นแบบนี้ ด้าน “มิกค์” บอกว่าน้องเป็นคนน่ารักตั้งใจทำงานดูแลครอบครัวอะไรแบบนี้

โบว์ เมลดา มิกค์ ทองระย้า  สถานะแฟน คู่จริง

        ส่วนแหวนมันคือเครื่องประดับครับ ปกติเขาชอบใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว เราเห็นว่ามันน่าดีก็ซื้อให้ เป็นของขวัญวันเกิด ที่ใส่ข้างซ้าย “โบว์” บอกว่าไซส์มาประมาณนี้แล้ว จริงๆ ก็ใส่สลับกันทั้ง 2 ข้างอยู่แล้ววันไหนที่เครื่องประดับข้างนี้เยอะก็ใส่ จริงๆ แหวนทุกวงที่ใส่คือก็ใส่นิ้วนางตลอด บางครั้งก็ถอดบ้างแล้วแต่ความเหมาะสม จริงๆ เครื่องประดับเราได้บ่อยมากทั้งกำไรกับแหวน ก่อนหน้านี้แม่ก็เพิ่งให้แหวน สำหรับของขวัญวันเกิดให้ “พี่มิกค์” ก็คิดว่าเป็นอะไรก็ได้ที่พี่เขาไม่ทำหาย คือเดี๋ยวไปเสิร์ชดูว่าพี่มิกค์เกิดวันไหน 

โบว์ เมลดา มิกค์ ทองระย้า  สถานะแฟน คู่จริง

        ความสัมพันธ์ก็คือค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปมากกว่า ไม่ได้เจาะจงวันไหนยังไง ครอบครัวรับรู้อยู่แล้ว สำหรับการรับมือกับการร่วมงานกันและเป็นที่จับตามอง สำหรับ “มิกค์” ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์เพราะเขาก็เอ็นดูเราเป็นการขอบคุณมากกว่าครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments