“มุก-พิชานา” บุก ปอท. ร้องเอาผิดเว็บโป๊ตัดต่อภาพ

“มุก-พิชานา” บุก ปอท. ร้องเอาผิดเว็บโป๊ตัดต่อภาพ

0

มุก-พิชานาบุก ปอท. ร้องเอาผิดเว็บโป๊ตัดต่อภาพ

       “มุก-พิชานานักแสดงสาวช่องโมโน 29 ติดตามคดีมิจฉาชีพใช้ภาพส่วนตัวต่อภาพเปลือยลงเว็บโป๊ต่างประเทศ ด้าน ปอท. เตรียมเรียกมือตัดต่อให้ปากคำสัปดาห์หน้า

มุก พิชานา เว็บโป๊

มุก พิชานา เว็บโป๊

 

       เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี มุก-พิชานา อยู่สุขอายุ 24 ปี ดารานักแสดงสาวสังกัดช่องโมโน 29 พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท.และ ร.ต.ท.พงศ์ปิติ ตรีนิคม รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีมีผู้นำใช้ภาพตนเองไปตัดต่อแอบอ้างในเว็บไซต์สื่อลามกต่างประเทศ รวมทั้งเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ จนเกิดความเสียหาย

มุก พิชานา เว็บโป๊

       น้องมุก ได้เล่าตั้งแต่แรกเลยว่า ต้นเรื่องเริ่มจากมีคนทักมาบอกว่า ใช่ตนหรือเปล่าในคลิปนั้น พอตนเข้าไปดูตอนแรกก็คิดว่าไม่มีอะไร เพราะยอดวิวน้อย แถมยังตัดต่อไม่เนียน รวมถึงตนไม่มีเวลาเนื่องจากทำงานหนัก ก็เลยปล่อยผ่าน แต่พอเวลาผ่านไป คนก็เริ่มเข้ามาทั้งบอก และต่อว่า จนตนรับไม่ไหว เลยเข้าไปดูอีกครั้ง ปรากฎว่ายอดวิวก็ขึ้นมาเป็นหลักล้านแล้ว ตนจึงคิดว่าควรจะทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องตัวเอง โดยเมื่อ 16 เม.ย.63 เคยแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนประสานมายัง ปอท. เพื่อช่วยติดตามคนร้าย

มุก พิชานา เว็บโป๊

       “มุก-พิชานาเผยต่ออีกว่า สำหรับเรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับตนเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการมีคนทักมาก่อกวนทุกช่องทาง ถามว่าค่าตัวคืนละเท่าไหร่ หรือรับงานไหม อีกทั้งยังโดนแคนเซิลงาน ทั้งๆที่ตนไม่ได้ทำผิดอะไร แต่ก็เข้าใจเพราะเรื่องนี้อาจจะกระทบต่อภาพลักษณ์ นอกจากนี้บางครั้งตอนที่ตนถ่ายละคร ก็ยังมีทีมงานมาทักว่า เห็นชื่อของตนในเว็บลามกดังกล่าวขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ทำให้ตนแทบไม่โฟกัสงานเลย เพราะเครียด ถึงแม้เห็นภาพลักษณ์ว่าตนเซ็กซี่ แต่ตัวจริงไม่ใช่ เป็นคนคิดมาก ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะคล้ายๆแบบนี้ ทำเอาตนเครียดมากเหมือนกัน คือมีคนทำไลน์ปลอมขึ้นมา แล้วไปก่อกวนนักแสดงชายหลายคน แต่เรื่องนั้นสามมารถจัดการได้เรียบร้อยไปแล้ว

มุก พิชานา เว็บโป๊

มุก พิชานา เว็บโป๊

       เธอ เผยอีกว่า การมาวันนี้ต้องการจะให้มีการลบคลิปออกไป ทุกวันนี้ตนแทบจะไม่กล้าอ่านแชทที่คนทักมาเลย วันนึงเป็นร้อยเป็นพันข้อความ ตนรับไม่ไหวแล้ว ถึงแม้ตลอดระยะเวลาที่ทำงานในวงการบันเทิงมา 3 ปีแล้ว จะรับรู้มาโดยตลอดว่าคนโดนแบบตนเยอะมาก แต่พอมาเจอกับตัวเอง มันกลับรู้สึกหนักมาก ใครไม่โดนกับตัวคงไม่รู้ แถมตนยังรู้สึกสงสารครอบครัวด้วย พวกเขาก็เครียด ถึงแม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าตนไม่ได้ทำก็ตาม

 

อีกอย่างตนขอบอกตรงนี้เลยว่า ตนไม่เคยรับงานในเว็บพนันต่างๆอีกด้วย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโซเชี่ยล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments