อุ่นเครื่องรอดูภาพยนตร์แอคชั่น “บุษบา” แล้วหน่วยลับพิเศษคืออะไร!?

อุ่นเครื่องรอดูภาพยนตร์แอคชั่น “บุษบา” แล้วหน่วยลับพิเศษคืออะไร!?

0

อุ่นเครื่องรอดูภาพยนตร์แอคชั่น บุษบา” แล้วหน่วยลับพิเศษคืออะไร!?

         โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) เตรียมพร้อมเปิดหน่วยลับพิเศษโปรเจ็กต์ บุษบา (The Secret Weapon)” ภาพยนตร์แอ็คชั่นระห่ำจอล่าสุดจากการสร้างสรรค์และผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ นพชัยเจาะลึกเรื่องราวชีวิตของสองนักฆ่าหญิง สวมบทบาทโดย “มุก พิชานา” เเละ “ธิชา  วงศ์ทิพย์กานนท์” โดยมีนักแสดงรุ่นพี่มารับบทบาท ผู้ก่อตั้งองค์กร” ได้แก่ “ผู้พันเบิร์ดพันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี, ตั๊ก นภัสรัญชน์ , เกรซ มหาดํารงค์กุล” และ “ตูมตาม ยุทธนา” ในบทของนักฆ่ารุ่นพี่มือดีที่คอยตามประกบติดเพื่อช่วยเหลือสองสาวมือสังหาร

บุษบา มุก พิชานา ตูมตาม ยุทธนา

บุษบา มุก พิชานา ตูมตาม ยุทธนา

         หน่วยลับพิเศษ บุษบาคืออะไร? มีที่มาที่ไปอย่างไร? ผู้กำกับฯ "ปีเตอร์ นพชัย" ขยายความให้ฟังว่า “โครงเรื่องหลักของหนังเรื่องนี้ก็คือ นำเสนอเกี่ยวกับองค์กรลับ ที่ชื่อ บุษบาซึ่งฝึกให้ผู้หญิงธรรมดากลายเป็นนักฆ่า เพื่อใช้ความเป็นผู้หญิงเข้าไปปฏิบัติภารกิจลับด้วยยุทธวิธีใต้ดินที่ ที่วิธีการทางกฏหมายไม่สามารถจัดการได้ และกลมกลืนกว่านักฆ่าผู้ชาย เรื่องนี้จึงเป็นหนังแอ็คชั่นที่มีผู้หญิงเป็นตัวนำของเรื่อง และระหว่างที่ฝึกอยู่ ก็ได้มีการปฏิบัติภารกิจสังหารไปด้วย จนไปค้นพบความลับต่างๆ ที่อยู่ภายในองค์กรนี้    

บุษบา มุก พิชานา ตูมตาม ยุทธนา

บุษบา มุก พิชานา ตูมตาม ยุทธนา

บุษบา มุก พิชานา ตูมตาม ยุทธนา

         สำหรับนักแสดงหลักๆ เรื่องนี้จะมี 6 ตัวละครหลักโดย น้องมุก” (พิชานา อยู่สุข) เป็นตัวละครที่เป็นแกนกลางของเรื่อง แล้วทุกคนจะเข้ามาหมุนอยู่รอบตัวเขาก็คือ พ่อรับบทโดย ผู้พันเบิร์ด”, “ตั๊ก นภัสรัญชน์เพื่อนของพ่อ ตัวละครสำคัญที่พามุกเข้ามาอยู่ในองค์กรบุษบา, “ตูมตาม  ยุทธนา” ที่เป็นตัวละครที่คอยติดตามและช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง, “น้องธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์เพื่อนนักฆ่าที่ฝึกอยู่ในรุ่นเดียวกัน และ พี่เกรซ มหาดำรงค์กุลเป็นอีกตัวละครหนึ่ง ที่จะถูกขับเคลื่อนองค์กรนี้ให้ไปในทิศทางไหน” ความท้าทายในการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็คือการถ่ายฉากแอ็คชั่นที่ต่อเนื่องแบบลองเทค (Long Take) ไม่ต่ำกว่า 5-10 นาที ยาวกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผมเคยทำมา  ซึ่งก็จะมีอยู่หลายฉากเหมือนกันครับ รับรองว่าผู้ชมจะเต็มอิ่มกับฉากแอ็คชั่นในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ” 

    

          “บุษบา” เตรียมออกอากาศให้ชมได้มันส์อย่างจุใจพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX)ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments