งานเข้า! “ช่องส่องผี” เพจดังแฉเก็บค่าครู! “บ๊วย” ออกโรงโต้ เตรียมแถลง!

งานเข้า! “ช่องส่องผี” เพจดังแฉเก็บค่าครู! “บ๊วย” ออกโรงโต้ เตรียมแถลง!

0

งานเข้า! “ช่องส่องผี” เพจดังแฉเก็บค่าครู! “บ๊วย” ออกโรงโต้ เตรียมแถลง!

         เป็นดราม่าใหญ่เมื่อเพจหนึ่งออกโรงวิจารณ์รายการช่องส่องผี โดยโพสต์แฉว่า สถานีต่อไป #ช่องส่องผี เรื่องที่จะทำให้ดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ เป็นเรื่องกระจอกไปเลย มูลค่าความเสียหายทั้งทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม  บริจาคลวงโลกกว่ากันเยอะ เดี๋ยวกูจุดธูปให้คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี ประทับทรงกูก่อน

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

        พร้อมกับพูดถึงหลายประเด็นในคอมเมนต์ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากโดยกล่าวถึง “ช่องส่องผี” ไม่ชอบด้วยกฎหมาย แอบอ้างติดต่อสื่อสาร ถึงในหลวงร.9 ได้ อีกทั้งยังหลอกลวงประชาชนบูชาเหรียญปีศาจ ระดมทุนบริจาคไม่เปิดเผยข้อมูลทางการเงิน ทั้งนี้เพจดังกล่าวโจมตีพาดพิงรายการด้วยข้อหาสำคัญคือ

1. กล่าวถึง อ.เรนนี่ พิธีกรหลัก กำลังบิดเบือนประวัติศาสตร์ สร้างความเชื่อพิสดาร และยกตัวเองว่าเป็นผู้รู้ผู้เห็นทุกอย่าง 
2. กล่าวถึง ให้คนบูชา “กอร์กอน” ที่หนึ่งในนั้นคือ “เมดูซ่า” อสูรกายที่เกลียดมนุษย์ หลอกขายเหรียญผีให้คนเอาไปบูชาราคาแพง รวมมูลค่าประมาณ หลายแสนบาท
3. กล่าวถึง การเปิดรับบัญชีบริจาคอ้างมหาบุญ เรี่ยไรเงิน ว่าที่ผ่านมาเคยไปขออนุญาตให้ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่  
4.  กล่าวถึง ว่าที่ผ่านมาเคยมีคนไปร้องเรียน DSI ให้แจ้งความกบทางรายการ เพราะถูกรายการช่องส่องปีกล่าวหาว่า เขาตายเพราะโกงกิน 

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

        ล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 12.00 น. ทางเพจ "ช่องส่องผี" ชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คว่า

           ขอชี้แจงประเด็น ดราม่า ทุกเรื่องนะครับ  เนื่องจากตอนนี้ เราเข้าใจว่า เราเป็นจุดที่ทำให้คนสนใจ และสร้างกระแสสังคม ทำให้เกิดการ เขียนข่าว หรือการ พูดถึงในวงกว้างได้อย่างมาก เพราะการที่ทำรายการ ของเรา ทำให้เกิดกระแสบุญ และนำพาญาติธรรม ทั้งหลาย มาร่วมบุญกัน ก่อให้เกิดประโยชน์ ในเชิงการท่องเที่ยว กระแสคนเกรงกลัวต่อบาป คนละเว้นการฆ่าตัวตาย เข้าวัด ทำนุบำรุง ศาสนา สวดมนต์ รักษาศีล มารวมตัวกัน เป็น ครอบครัวช่องส่องผี ทำให้เป็นที่สนใจ และจับตาดูในวงกว้าง 

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

           คณะผู้ถ่ายทำ ทีมงาน และแขกรับเชิญ ที่มาร่วมรายการ หรือ ทุกคน ที่มาร่วมสังเกตการณ์ ทุกคนจะทราบดีกว่า เราเป็นรายการสด ไม่มีสคริป การตัดต่อเพื่อนำบันทึกเทป เป็นสิ่งที่น้อยมาก ที่จะตัดออก นอกจากบางครั้ง บางข้อความที่ออกไป เราไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น เพราะสาระสำคัญ และความตั้งใจของเรา 

          อาจารย์เรนนี่ มีหน้าที่สื่อสารกับวิญญาณ และถ่ายทอดซึ่งที่เห็นออกมาให้ทุกคนทราบ พี่บ๊วย เป็นพิธีกร เป็นตัวเชื่อม เรื่องราว ผมเป็นคน ที่นำภาพ ที่จับวิญญูญาณ หรือสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นพลังงานที่จับได้ออกมาให้ทุกคน 

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

       แต่ขอเถอะ อย่าหาว่าเราโกหก อย่าหาว่าเราโกง เพราะสิ่งเหล่านั้น เป็นการกล่าวหา เราสามารถดำเนินคดีกับทุกคนได้ เอกสารหลักฐานทางบัญชี เราชัดเจนมากๆ เงินทุกบาททุกสตางค์ เราแยกชัดเจน แนะมาทำบุญตามจุดประสงค์ ที่แจ้งไว้ 

        ล่าสุด ทางดาราเดลี่ได้ติดต่อไปยัง “บ๊วย เชษฐวุฒิ” หนึ่งในพิธีกรรายการดังกล่าวเผยแก่ดาราเดลี่เผยสั้นๆว่าผมจะขอชี้แจงเรื่องทีถูกพาดพิงกรณีการบริจาคในชื่อผม ส่วนเรื่องการติดต่อสื่อสารกับวิญญาณ อยากให้ได้ดูรายการก่อนที่จะวิจารณ์ ทั้งหมดเราทำด้วยความบริสุทธิ์ใจพร้อมชี้แจง โดยจะขอชี้แจงในวันจันทร์ 6 ก.ค. 63 ที่วัดสระเกษ

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

         ด้านเพจดังยังมีทิ้งท้ายอีกว่า “กูไม่ได้ต่อต้านรายการผี ประเทศไหนก็มี ใครเชื่อไม่เชื่อตามแต่ แต่รายการผีที่หลอกชาวบ้านว่าตัวเองเป็นเทวดาเดินดิน ขายเหรียญอสูรกายปลุกเสก หลอกให้ชาวบ้านบริจาคหลายสิบล้าน แถมจะไปจดเป็นมูลนิธิ กูสู้ตาย”

         ดราม่าร้อนแรงขนาดนี้ คงต้องติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตามทีมงานดาราเดลี่จะเกาะติดทุกดราม่า มารายงานผ่านทุกช่องทางของ “ดาราเดลี่”

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

ช่องส่องผี รายการ ดราม่า บ๊วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments