งานเข้า "สิตางศุ์ บัวทอง" ถูกแฉหนัก

งานเข้า "สิตางศุ์ บัวทอง" ถูกแฉหนัก

0

งานเข้า "สิตางศุ์ บัวทอง" ถูกแฉหนัก

         กลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียล หลังมีหนุ่มนิรนามออกมาโพสต์ข้อความแฉเน็ตไอดอลดัง “สิตางศุ์ บัวทอง หรือ สิตางศุ์ ส้มหยุด”  ว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม และหนุ่มคนนี้ยังถูกกล่าวหาว่าโกงเปอร์เซ็นอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : เปิด 9 เรื่องลับของ "แม่สิตางศุ์ บัวทอง"

 

        โดยเฟสบุ๊ครายนี้ได้นำภาพแชทที่ได้มีการคุยกันออกมาโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า 

แฉ สิตางศุ์ บัวทอง งานเข้า โกง

“เวลาเซ็นสัญญาร่วมงาน....พูดดีน่าสงสาร....เเต่พอดังเปรี้ยงป้าง  ทำไมถึงกล่าวหาว่าผมโกงเปอร์เซ็นคุณเเละบอกว่าคบผมไม่มีประโยชน์ ปากของคุณทำผมเสียหายนะครับ คุณหยุดส้ม ผมหยุดคุณ อีกหนึ่งทางเลือกคือมึงรีบกลับมาเข้าหม้อซะดีๆ....เเล้วทีหลังอย่าปากเสียกับผมเเละอย่าพูดเท็จให้ผิดเพี้ยนอีก”

แฉ สิตางศุ์ บัวทอง งานเข้า โกง

       ทั้งนี้หนุ่มคนดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความอีกหลายข้อความ และได้มีการแชร์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล

แฉ สิตางศุ์ บัวทอง งานเข้า โกง

แฉ สิตางศุ์ บัวทอง งานเข้า โกง

“อ่านให้ดีนะครับ ผมไม่ได้ต้องการแฉพฤติกรรมส่วนตัวใคร....เเต่ผมออกมาพูดเรื่องนี้เพียงเพื่อปกป้องเกียรติ์ศักดิ์ศรีของผมเท่านั้น คำว่า"โกง"กูเกลียดยิ่งนัก   กูช้ำใจจนน้ำตาไหล เลี้ยงหมาเลี้ยงเเมวมันยังให้คุณนี่นะหรือที่สังคมไทยขนานนามว่า เน็ตไอดอล หรือ คนต้นเเบบผู้โด่งดัง วันนี้ผมยอมรับว่าเหลืออดจริงๆ  เพราะผมให้น้องชายติดต่อไปหาไอ้บุญเเถ เพื่อตั้งใจถามถึงเรื่องที่มันพูดจาใส่ร้ายผมเเบบนี้ทำไม(โดยผ่านระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้บุคคนที่สามเกิดความเข้าใจในตัวผมผิด) เเต่กะเทยเฒ่าเน่าในโพรงตอบน้องชายผมว่า  "ให้โทรคุยกับผู้จัดการ เบอร์อยู่หน้าเฟส" ป๊าด......ตอนที่มึงไม่มีเเดกผู้จัดการมึงไปมุดหัวอยู่ไหนครับ  ขออณุญาติของขึ้นได้มั้ย  เพราะกูก็ทนดูความทุเรสของเน็ตไอบ่อยเสลดเยาะคนนี้มานานจนเหลืออดเเล้ว  คนอย่างนี้มันเกิดมาจากสังคมเเบบไหนกันว่ะ  บัดซบจริงๆ  สังคมไทยตื่นได้เเล้ว 
       โดยเฉพราะไอ้คนที่เอารูปอับปรีย์ๆไปเขียนในฝนังโบสถ์ ซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนเขากราบเขาไหว้ ถ้าคิดได้ก็รีบลบซะ  เดี๋ยวจะโดนอีกคนขอเตือนจากใจ  ผมถึงสำนักพุทธนะครับ เพราะฉนั้นเรื่องศาสนาอย่าเอามาล้อเล่นเพื่อความบันเทิงให้ผมห็นก็เเล้วกัน  ผมพูดในฐานะคนพุทธ ขอเตือนเเบบถี่ๆ” 

        งานนี้ “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะติดต่อไปหาทาง “สิตางศุ์ บัวทอง” แต่อีกฝ่ายยังไม่มีการตอบรับใดๆ หากมีความคืบหน้าทางดาราเดลี่จะรีบนำมาอัพเดทให้แฟนๆ ทราบกัน

เน็ตไอดอล,แม่สิตางศุ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments