“เปิ้ล หัทยา” ร่ำไห้ ส่ง “ตั้ว ศรัณยู” สู่สวรรค์

“เปิ้ล หัทยา” ร่ำไห้ ส่ง “ตั้ว ศรัณยู” สู่สวรรค์

0

“เปิ้ล หัทยา” ร่ำไห้ ส่ง “ตั้ว ศรัณยู” สู่สวรรค์

          วันที่ 18 มิ.ย. 2563 วัดนาคปรก  ผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ  “ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” โดยมี  “เปิ้ล หัทยา  เกตุสังข์” กับ ”ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง” และ “ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวฝาแฝด รอรับ

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

        13.30 "เปิ้ล หัทยา" เผยแก่สื่อมวลชนในงานพระราชทานเพลิงศพ "ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ว่า วันนี้รู้สึกใจหาย มีผู้แทนมาพระราชทานเพลิงศพ เราทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ สำหรับการที่มีคนอาลัยจำนวนมากเพราะพี่ตั้วเป็นคนเงียบไม่ยุ่งโซเชียลแต่เขามีผลงานให้เห็น พอเขาจากไปก็มีคนอาลัยปรากฎให้เห็นทุกช่องทาง รู้สึกเหมือนพี่ตั้วยังอยู่

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

         เธอเผยว่าพี่น้องสวนกุหลาบอยากมาร้องเพลง เพราะโตมาด้วยกัน อธนิศ เป่าขลุ่ย ก็อยากมาเป่าเพลง หนึ่ง จักรวาล ตู่ นันทิดาก็ขอมาร้อง คนอื่นๆก็อยากมา ตอนที่คิดถึงของที่ระลึกนั้น หนังสือที่ระลึกเป็นความคิดแรกเพราะพี่ตั้วชอบอ่านหนังสือ เขามีความผูกพันกับหนังสือ เวลาเขาจะไปต่างจังหวัด พี่ตั้วมักเอาหนังสือเล่มโปรดไปเสมอ ตอนแรกคิดว่าจะทำหนังสือไม่ทัน พอเพื่อนจุฬาระดมภาพ ความคิด เสร็จวันเสารที่ผ่านมา หนังสือมาส่งเมื่อคืนนี้

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

         สำหรับเพลง เพลงสู่ฝัน อันยิ่งใหญ่ ที่ร้องนั้นพี่คิดว่าพี่ตั้วเขียนข้อความ จดหมายถึงลูก คือเขาผูกพันกับกลอน พี่อั๋นได้เลือกแล้ว ว่าลึกซึ้งสำหรับพี่ตั้ว. เราพูดคุยกัน เคยถามพี่ตั้วว่าอะไรสำคัญที่สุดในชีวิต พี่ตั้วเชื่อว่าเวลาในครอบครัว คือเขาเชื่อว่าอะไรสำคัญในชีวิตนั่นคือความรัก เพราะเขารักการแสดงด้วย ถ้าเขารักการแสดง งานนั้นก็จะดีด้วย ในครอบครัวเช่นกันแม้จะมีความเห็นที่แตกต่าง ถ้าเรามีความรักกัน เราก็จะพูดจากันดีขึ้น

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

       สำหรับการลอยอังคารเน้นประหยัด อยากทำให้สมบูรณ์ที่สุด น่าจะลอยที่สัตหีบ เธอเผยทั้งน้ำตาว่าสำหรับชีวิตที่ไม่มี ตั้วว่า "น้องหนัง" อยู่เกาหลีเขาจะเขียนถึงพ่อทุกวัน เวลานี้น้องหนังอาจจะเป็นเยอะหน่อย ต่อหน้าคนอื่นเขาก็จะยิ้ม แต่ให้ลุงช่วย พี่เปิ้ลเวลางงกลับบ้านไปก็แปลก นึกถึงเขา เรายังมีหนุน หนัง
ด้านงานละครที่ค้าง คือพี่เปิ้ลเคยทำงานละครสุภาพบุรุษ ลูกผู้ชายมาแต่พี่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดลึกๆ ปรึกษาพี่แดง, พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ เสร็จสิ้นพี่อ๊อฟน่าจะสานต่อ เราทำงานชัดเจนวิทยุ

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

          ด้าน "เอก ธเนศร" พี่ชาย "ตั้ว ศรัณยู" เผยว่าเราส่งตั้วแล้ววิ่งเกิดขึ้น ต้องทำคือ ดูแลหลาน คิดถึงพ่อ พ่อไปสบาย จะให้พ่อมาห่วงทำไม ให้เขาคลาย พ่อไม่อยู่ ไม่ได้แปลว่าพ่อไม่รัก พ่อไม่มาก็ดี เราไม่ต้องห่วงอะไร เราดูแลแม่ ภาระกิจหลัก

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

            ในงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ "ตั้ว ศรัณยู" มีการกล่าวบทกวีและแสดง4ชุดอีกด้วย สำหรับดารา นักแสดงบุคคลสำคัญในแวดวงสังคมที่ได้มาร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ  “ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ในวันนี้ อาทิ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ตู่ นันทิดา, ซี ศิวัฒน์, หนึ่ง จักรวาล

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

ร่ำไห้ เปิ้ล หัทยา ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าว! “เปิ้ล หัทยา” ศัลยกรรมพลิกชีวิตงานละครรุม

เปิดหน้าใหม่ “เปิ้ล หัทยา” หลังย่องทำศัลยกรรม สวยเป๊ะขึ้นมาก

ชวนรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย “ตั้ว ศรัณยู”

“เปิ้ล หัทยา” เผยสาเหตุ “ลูกหนัง” ถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ปลื้ม “ลูกหนุน” เดินตามรอย “พ่อตั้ว”

ต้นสังกัดแถลง! ไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” ออกจากวง H1-KEY

รู้จัก “ลูกหนัง ศีตลา” กับดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล #SITALA 

“แอม เสาวลักษณ์” วอนเลิกดราม่าเรื่องเก่าปีมะโว้กับ “เปิ้ล หัทยา”

Comments