เปิดใจ "รัศมีแข" หลังโพสต์ความเท่าเทียมทางสีผิว 

เปิดใจ "รัศมีแข" หลังโพสต์ความเท่าเทียมทางสีผิว 

0

เปิดใจ "รัศมีแข" หลังโพสต์ความเท่าเทียมทางสีผิว 

      จากกรณีที่ “จอร์จ ฟลอยด์” ชายอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน เสียชีวิต หลังถูกตำรวจที่สหรัฐฯ จับกุม ต่อมาประชาชนชาวอเมริกัน และฝั่งทวีปยุโรป ต่างร่วมชุมนุมประท้วงเพื่อต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติและสีผิวเป็นจำนวนมาก ล่าสุดดาราผิวสี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : อดแซวไม่ได้ มีความเท่ ย้อนวัยละอ่อน “รัศมีแข”

รัศมีแข เหยียดสีผิว ดราม่า

รัศมีแข เหยียดสีผิว ดราม่า

       สาเหตุที่แขโพสต์เพราะไม่ได้อยากให้ใครมาเห็นใจ กรณีนี้ในไทยค่อนข้างเงียบ คือเอาไปใส่ในการศึกษาได้เลยให้เด็กเข้าใจ แขเจอมาบ่อย เชื่อว่าทุกอย่างควรเปลี่ยนไปได้แล้ว แขว่าจริงๆ แล้วมันควรเริ่มที่ตัวผู้ใหญ่ก่อน คนถามแขตลอด แขโดนอะไรบ้าง ทำไมไม่ถามคนทำ ว่าคิดอะไรทำไมถึงทำแบบนั้น ทุกวันนี้แขมีพื้นที่ของแขแล้วคนเลยไม่ค่อยว่าแขเท่าไหร่ ถ้าเปรียบเทียบไทยกับต่างประเทศแขว่าพอกัน

รัศมีแข เหยียดสีผิว ดราม่า

      สำหรับเรื่องคุณพ่อก็เป็นเรื่องราวดีๆ เราตื่นเต้นร้องไห้ เราไม่เคยใช้คำนี้ ตอนนี้เรารอแค่สถานการณ์โควิด รอให้ทุกอย่างเรียบร้อย แขเดินทางไปเจอเขาแน่นอน ตอนนี้รอให้สถานการณ์เคลียร์ 100 % แล้ว ไม่มีจองตัวก่อนทุกวันนี้วีดีโอคอลกันไปก่อน เรารอให้ได้เจอกัน ถ้าเจอกันต่างคนคงต่างเปิดใจ แล้วก็ค่อยบอกเรื่องเราแต่งงานแล้ว เพราะพ่อเป็นคนหัวโบราณ

รัศมีแข เหยียดสีผิว ดราม่า

       ส่วนสถานการณ์โควิดแขก็อยู่บ้าน เจอเด็กก็ต้องเซฟตัวเองอยู่บ้าน ยอมรับเครียดมากต้องห่างหลาน เพราะกลัวเป็นเลยคิดเยอะ มีขับรถไปหาพี่หอมหน้าบ้าน แค่ดูหน้าบ้านก็ยังดีเพราะคิดถึง แขพยายามมีส่วนร่วมกับปกป้อง ลูกไปไหนเราก็อยากให้ส่งรูปมาให้ดู น้องเริ่มตอบโต้ได้ พูดคำแรกได้ว่า ‘เอา’ คาดว่าให้เขาเรียกเราว่า ‘ลุง’ 

รัศมีแข เหยียดสีผิว ดราม่า

      ก่อนหน้านี้พี่หอมตามหาหมอ ตอนนี้ก็ดีขึ้นคุณหมอแนะนำ เราก็บอกเขาให้เชื่อมั่นในตัวเองและลูก สุดท้ายหลายภาษาน้องเลยอาจจะพูดช้านิดนึง เชื่อว่าปกป้องเขาเข้าใจจริงๆ หลายภาษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments